+Aa-
    Zalo

    Huyền Nguyễn - Mẹ bỉm sữa 9X với ước mơ làm giàu thay đổi cuộc đời và hành trình đến với kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là phụ nữ trẻ thuộc thế hệ 9X, Huyền bước chân vào con đường kinh doanh sau khi tốt nghiệp cấp 3, ở cái tuổi mà các bạn cùng trang lứa vẫn đang ấp ủ ước mơ và hoài bão.

    Là phụ nữ trẻ thuộc thế hệ 9X, Huyền bước chân vào con đường kinh doanh sau khi tốt nghiệp cấp 3, ở cái tuổi mà các bạn cùng trang lứa vẫn đang ấp ủ ước mơ và hoài bão về cánh cửa trường Đại Học.

    Khởi nghiệp với nghề kinh doanh Áo Cưới nhưng dường như vận may đã không mỉm cười với Huyền. Thất bại khi mới khởi nghiệp được vài năm, Huyền không nhụt chí và quyết định làm lại để thay đổi số phận. Tình cờ bén duyên với kinh doanh online (KDOL), khởi nghiệp lại với quyết tâm làm giàu, với bản tính tự lập và ham học hỏi của mình, sau một thời gian nỗ lực và cố gắng học hỏi KDOL đã mang lại cho Huyền những dấu ấn thành công nhất định.

    Huyền Nguyễn – mẹ bỉm sữa thành công trong kinh doanh online

    Bắt đầu kinh doanh từ năm 20 tuổi, làm chủ một cửa hàng áo cưới ở quê hương (Cẩm Thủy- Thanh Hóa ). Gắn bó với nghề được 5 năm, Huyền luôn nỗ lực làm việc để lo cho gia đình nhưng cuộc sống vẫn cứ chật vật vất vả. Gắn bó với nghề khá lâu, đầu tư vốn lớn nhưng do thị trường ở vùng quê và đặc thù công việc cần nâng cấp tay nghề liên tục. Không đáp ứng được thị trường và không đủ vốn buộc phải đóng cửa hàng.

    Sau một thời gian ý chí suy sụp, buồn bã, thất vọng cộng với khoản đầu tư thất bại dẫn đến số nợ lớn vài trăm triệu. Với bản tính tự lập từ nhỏ và tự chịu trách nhiệm trước thất bại của mình, Huyền không chịu dừng lại mà quyết tâm tìm hướng làm giàu mới để thay đổi cuộc đời. Trong lúc đang loay hoay tìm mặt hàng để kinh doanh, tình cờ Huyền gặp một người bạn  Cô ấy cũng đang tìm người hợp tác để phát triển thương hiệu Mỹ Phẩm thiên nhiên. Có lẽ do Huyền và do bản chất thích kinh doanh Huyền nhận lời hợp tác và bén duyên với KDOL từ đây.

    Hai người bạn trẻ, không có nhiều kinh nghiệm trong KDOL. Thời gian đầu phát triển thương hiệu và phát triển hệ thống, Huyền gặp vô vàn khó khăn và áp lực, có những lúc tưởng chừng như muốn bỏ cuộc nhưng nghĩ về gia đình, nghĩ về con là động lực để Huyền luôn cố gắng phấn đấu, học hỏi và trau dồi kiến thức. Sau hơn 1 năm KDOL, doanh số cứ lẹt đẹt và hệ thống cứ quanh quẩn vài chục người. Đang loay hoay để tìm hướng phát triển hệ thống, tình cờ Huyền lướt qua facebook của thầy Hán Quang Dự đúng lúc đang tìm người một người thầy dẫn đường Huyền đăng ký vào lớp phụ nữ bán hàng online K07 của Thầy, học xong tiếp tục đăng ký tham gia khóa huấn luyện Trại Chiến Binh Bán hàng như hơi thở của Thầy và may mắn hơn nữa khi được thầy nhận vào lớp 4% và trở thành học trò thân cận của Thầy. Bắt đầu theo học thầy từ Tháng 8/2018 và được thầy kèm cặp từ Tháng 9/2018, từ khi hệ thống chỉ còn vỏn vẹn 50 đại lý thì đến hết tháng 11/2018 hệ thống đã có hơn 300 thành viên. Nâng doanh thu lên mức đáng nể và mang lại cho Huyền lợi nhuận hàng tháng lên tới con số 150 – 200 triệu đồng/tháng trong vòng 3 tháng gặp thầy.

    Dấu ấn thành công ở thời điểm hiện tại của Huyền là minh chứng rõ ràng nhất cho những gì mà thời gian qua Huyền đã nỗ lực học hỏi và phấn đấu. Gạt bỏ đi cái suy nghĩ cổ hủ rằng phụ nữ chỉ Tề Gia nội Trợ. Hãy là người phụ nữ có tầm không chỉ trong gia đình mà còn cả ngoài xã hội. Đừng làm Mẹ Bỉm Sữa yếu đuối và cuộc đời không có gì là dễ dàng, hãy mạnh mẽ đón nhận mọi thứ và nỗ lực phấn đấu là thông điệp mà Huyền muốn gửi tới tất cả các chị em phụ nữ, đặc biệt là những bà mẹ trẻ thế hệ 9X. Đừng sống lệ thuộc vào bất kỳ ai. Nếu bạn muốn thay đổi hãy cứ mạnh dạn và nỗ lực hết mình thì chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn.

    Nếu bạn muốn nhận bài viết hơn từ Huyền thì xem tại đây: https://goo.gl/ymPD67

    Chúc bạn luôn là người phụ nữ giàu có và hạnh phúc

    Huyền Nguyễn – Người nâng tầm phụ nữ Việt

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-nguyen---me-bim-sua-9x-voi-uoc-mo-lam-giau-thay-doi-cuoc-doi-va-hanh-trinh-den-voi-kinh-doanh-online-a256968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan