+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Người đàn ông nhảy từ cầu vượt xuống, nghe được lý do khiến ai cũng thông cảm

    (ĐS&PL) - Do trời quá tối, người đàn ông nhầm lan can cầu vượt cao tốc là đai phân cách đường bộ. Sau khi bật nhảy qua lan can cầu vượt, anh rơi thẳng xuống nền đường phía dưới.

    Một sự việc hy hữu này xảy ra ở trên đường cao tốc Đại Cương ở quận Nam Hải, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, một người đàn ông buồn đi vệ sinh đến mức không nhịn nổi, quyết định chạy ra ngoài khu vực đai phân cách đường bộ với ý định tìm chỗ vắng để giải quyết nhu cầu.

    Do trời quá tối, người đàn ông nhầm lan can cầu vượt cao tốc là đai phân cách đường bộ. Kết quả, sau khi bật nhảy qua lan can cầu vượt, anh rơi thẳng xuống nền đường phía dưới. Người dân xung quanh cho biết, người đàn ông được đưa đến bệnh viện ngay sau khi tai nạn xảy ra.

    Hiện sức khỏe của nạn nhân đã ổn định, may mắn anh chàng không nguy hiểm đến tính mạng.

    hy huu nguoi dan ong nhay tu cau vuot xuong nghe duoc ly do khien ai cung thong cam 1
    Do trời quá tối, người đàn ông nhầm lan can cầu vượt cao tốc là đai phân cách đường bộ. Ảnh: Ettoday.

    Được biết, tại Trung Quốc, trong thời gian 8 ngày nghỉ lễ Trung thu và Quốc khánh, lưu lượng giao thông tăng mạnh, không ít đoạn đường bị ùn tắc nhiều giờ đồng hồ. Vì thế, nhiều người lựa chọn xuống xe đi dạo cho thư giãn gân cốt, có người lập hội chơi bài vì quá buồn chán, hoặc tắt máy, mang cả thú cưng ra ngoài xe để hít thở khí trời. Nhiều người buộc phải xuống xe chỉ vì nhu cầu đi vệ sinh quá cấp bách.

    Trước đó, một người đàn ông ở Trung Quốc do quá buồn đi vệ sinh nên đã nhảy khỏi xe đang trên cao tốc. Cụ thể, sự việc trên xảy ra trên đường cao tốc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc vào tháng 4/2023. 

    Khi nam hành khách đã yêu cầu tài xế dừng xe lại vì quá buồn vệ sinh, nhưng người tài xế đã từ chối và nói lớn: "Anh đùa ư? Dừng xe trên cao tốc để đi vệ sinh làm sao được?".

    hy huu nguoi dan ong nhay tu cau vuot xuong nghe duoc ly do khien ai cung thong cam 2
    Bất ngờ trước phản ứng của tài xế, nam hành khách nhảy khỏi cửa sổ xe, bất chấp xe vẫn di chuyển ở tốc độ cao. Ảnh: Sina.

    Bất ngờ trước phản ứng của tài xế, nam hành khách nhảy khỏi cửa sổ xe, bất chấp xe vẫn di chuyển ở tốc độ cao. Hành động bột phát của người đàn ông khiến tất cả những người trên chuyến xe hốt hoảng, la hét. Người đàn ông may mắn thoát chết nhưng bị chấn thương nặng, vẫn trong tình trạng nguy kịch.

    Sau khi hai sự việc được truyền thông đưa tin, bên cạnh sự thông cảm, nhiều người nhắc nhau khi di chuyển đường dài hoặc đi lại trong ngày lễ nên mang theo vài chai, bình rỗng để giải quyết nhu cầu vệ sinh trong tình huống quá cấp bách. 

    Như Quỳnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-nguoi-dan-ong-nhay-tu-cau-vuot-xuong-nghe-duoc-ly-do-khien-ai-cung-thong-cam-a593611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan