+Aa-
    Zalo

    Hyun Bin lộ diện với vóc dáng "cực phẩm" sau tuần trăng mật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài tử Hyun Bin không những có gương mặt điển trai cuốn hút bất chấp tuổi 40 mà còn sở hữu vóc dáng chuẩn chẳng kém gì người mẫu.

    Chiều ngày 17/5, cộng đồng mạng xôn xao trước bức ảnh chụp tài tử Hyun Bin trong buổi hậu trường chụp quảng cáo của anh. Có thể thấy, sau một thời gian nghỉ dài để tận hưởng tân hôn cùng bà xã Son Ye Jin, Hyun Bin đã trở lại với công việc.

    Trong hình ảnh được chia sẻ, Hyun Bin nổi bật với vóc dáng và chiều cao hoàn hảo khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Đặc biệt, đôi chân dài "cực phẩm" của ông xã Son Ye Jin cũng là tâm điểm được công chúng chú ý và hết lời khen ngợi.

    hyun bin lo dien voi voc dang cuc pham sau tuan trang mat1 copy
    hyun bin lo dien voi voc dang cuc pham sau tuan trang mat2 copy
    Hyun Bin lộ diện với vóc dáng hoàn hảo.

    Ông xã Son Ye Jin không những có gương mặt điển trai cuốn hút bất chấp tuổi 40 mà còn sở hữu vóc dáng chuẩn chẳng kém gì người mẫu. Ở làng giải trí Hàn Quốc, Hyun Bin là một trong số ít những nam tài tử tứ tuần sở hữu cả sự nghiệp thành công và vẻ ngoài "cực phẩm".

    Sau đám cưới thế kỷ với Son Ye Jin hồi tháng 3, Hyun Bin đã chính thức quay trở lại với công việc. Một dự án khác của nam diễn viên cũng nhận được sự quan tâm đó là bộ phim Confidential Assignment 2: International (Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2).

    Phim nhận được rất nhiều sự quan tâm và ngóng chờ của khán giả, sau khi ê kíp đoàn phim xác nhận dàn diễn viên chính gồm những cái tên đình đám: Hyun Bin, Yoo Hae Jin, Im Yoona, Daniel Henney và Jin Sun Kyu.

    Mới đây, hình ảnh đầu tiên của bộ phim Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2 được hé lộ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn xã hội.

    hyun bin lo dien voi voc dang cuc pham sau tuan trang mat3 copy
    Confidential Assignment 2 nhận được nhiều sự quan tâm và mong chờ từ khán giả.

    Tấm hình được đăng tải có sự xuất hiện của ba tài tử nổi tiếng: Hyun Bin, Yoo Hae Jin và Daniel Henney. Tuy nhiên, mọi sự chú ý dường như lại được đổ dồn vào ông xã của Son Ye Jin, một trong những nhân vật đóng vai trò quan trọng tạo nên sự thành công của tác phẩm.

    hyun bin lo dien voi voc dang cuc pham sau tuan trang mat4 copy
    Tạo hình của Hyun Bin trong phim mới.

    So với phần đầu của bộ phim, tạo hình lần này của Hyun Bin vẫn được công chúng nhận xét là vẫn rất ngầu và có phần mới mẻ. Tuy nhiên, không ít khán giả đã nhìn ra sự khác biệt về ngoại hình của nam diễn viên này ngay sau khi bức ảnh được công bố.

    Cụ thể, nam tài tử dường như có phần vạm vỡ và có da thịt hơn khá nhiều so với lần xuất hiện trong phần 1, hồi năm 2017. Trong khi đó, một số thông tin cho biết, vai diễn của Hyun Bin được nhà sản xuất của Cộng Sự Bất Đắc Dĩ yêu cầu phải gầy một chút.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyun-bin-lo-dien-voi-voc-dang-cuc-pham-sau-tuan-trang-mat-a538109.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan