+Aa-
    Zalo

    HyunA chưa muốn kết hôn với bạn trai vì còn nhiều thứ phải lo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã nhận lời cầu hôn của Dawn, HyunA cho biết cô vẫn chưa sẵn sàng làm đám cưới với bạn trai.

    Ngày 21/7, Insight đưa tin nữ ca sĩ HyunA chưa muốn kết hôn với bạn trai Dawn. Thông tin này được cô chia sẻ trong chương trình Radio Star của đài MBC với vai trò khách mời.

    Nữ thần tượng tâm sự về mối quan hệ của mình với bạn trai: “Dawn đã cầu hôn tôi vài tháng trước nhưng tôi cảm thấy chưa muốn kết hôn. Có vẻ như còn rất nhiều thứ phải lo”. Phát ngôn này của cô nàng đã khiến không ít người hâm mộ xôn xao và tỏ ra khá lo lắng cho mối quan hệ của cặp đôi.

    hyuna chua muon ket hon voi dawn 1
    Dawn cầu hôn HyunA hồi tháng 3.

    Trong chương trình, HyunA cũng bày tỏ sự đồng cảm với Hanyoung khi nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

    Hanyoung cho biết: “Tôi là người gọn gàng nhưng chồng tôi thì không. Anh ấy luôn vắt quần áo trên ghế mỗi khi đi làm về. Chồng tôi còn bảo rằng tất của anh ấy còn sạch nên không cần giặt chúng”.

    HyunA ngay lập tức đáp lời: “Dawn cũng hay nói rằng tất và quần áo của anh ấy sạch nên anh ấy sẽ mặc lại chúng vào ngày hôm sau”.

    Trước đó, cách đây không lâu, Dawn cũng đã xuất hiện tại chương trình này và nhắc đến việc cầu hôn bạn gái. Khi được hỏi việc định ngày cưới, nam ca sĩ trả lời: "Bọn em vẫn chưa quyết định ngày cưới, nhưng cả 2 đều mang tâm thế rằng ‘mình nhất định sẽ kết hôn với người này’. Chỉ cần bọn em muốn thì ngay tuần sau cũng có thể làm đám cưới được. Do bây giờ cả 2 vẫn đang bận chuyện công việc thôi ạ".

    Dawn và HyunA bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 và công khai năm 2018. Tối 3/2, Dawn cầu hôn HyunA sau 6 năm hẹn hò.

    hyuna chua muon ket hon voi dawn 2
    Cặp nhẫn gây sốt đầu năm 2022 của cặp đôi.

    Dawn đăng ảnh chụp nhẫn cầu hôn HyunA cùng bài viết: "Cưới anh nhé?". HyunA cũng chia sẻ video tương tự trên trang cá nhân và đáp: "Em đồng ý". Nhẫn đính hôn của Dawn, HyunA được làm bằng vàng trắng, gắn đá opals và 7 viên kim cương có hình dạng, màu sắc khác nhau. Quá trình thiết kế và sản xuất kéo dài hơn một tháng.

    hyuna chua muon ket hon voi dawn 3
    HyunA chưa sẵn sàng kết hôn với Dawn.

    Tuy nhiên sau đó, cặp thần tượng không có động thái gì về việc tổ chức đám cưới mà chỉ tập trung cho các hoạt động comeback. Phía công ty chủ quản P-Nation cũng không đưa ra bất kì phát ngôn chính thức nào về sự việc này. Hình ảnh về màn cầu hôn cũng đã bị xóa khỏi tài khoản mạng xã hội của HyunA và Dawn.

    Ngọc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyuna-chua-muon-ket-hon-voi-ban-trai-vi-con-nhieu-thu-phai-lo-a545428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan