+Aa-
    Zalo

    Idol Hàn tiết lộ top 4 sở thích "kỳ quặc" fan ruột chưa chắc đã để ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù bận rộn với lịch trình dày đặc những idol Hàn Quốc vẫn dành chút thời gian ngắn ngủi để thỏa mãn sở thích của mình.

    Dù bận rộn với lịch trình dày đặc những idol Hàn Quốc vẫn dành chút thời gian ngắn ngủi để thỏa mãn sở thích của mình.

    Hầu hết mọi người thường có sở thích là các hoạt động hàng ngày như đọc sách, tập thể dục hay nấu ăn. Tuy nhiên, những idol Hàn Quốc này lại từng tiết lộ mình có những sở thích "không giống ai" khiến ai cũng bất ngờ.

    Xiumin (EXO)

    Quản lý của EXO từng tiết lộ rằng thành viên Xiumin của nhóm có sở thích là đọc sách thiếu nhi. Trước đây, quản lý của EXO từng đăng tấm ảnh chụp ai đó đang đọc sách thiếu nhi lên trang Instagram cá nhân, fan đã ngầm đoán ra đó chính là Xiumin.

    Bài đăng trên Instagram của quản lý EXO. Ảnh: Koreaboo. 

    Bài đăng có ghi nội dung: "Bé đang đọc sách thiếu nhi có nhiều tranh vẽ.” Sau đó, Xiumin đã bình luận ngay: “Sở thích của em đấy” kèm emoji dễ thương và thông báo luôn cho các fan về sở thích của mình.

    Xiumin đã khẳng định ngay sở thích của mình. 

    Lee Hongki (FTISLAND)

    Tại chương trình Star Life Secret của tvN, Lee Hong Ki từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ niềm đam mê vẽ móng tay của mình. Hongki cho biết ban đầu anh chỉ thích làm móng, nhưng càng ngày càng mê mẩn bộ môn này nên đã bắt đầu tự làm cho bản thân và nghĩ ra những kiểu mới.

    Lee Hong Ki khiến nhiều người bất ngờ về sở thích làm móng tay của mình. Ảnh: Koreaboo.

    Trong khoảng 2 năm, thành viên nhóm F.T. Island đầu tư hơn 45.000 USD để có bộ móng tay như ý. Trung bình mỗi tuần, anh dành ra khoảng 60 USD tậu cho mình mẫu móng mới.

    RM (BTS)

    RM từng tiết lộ rằng anh rất thích giải đề TOEIC (Test of English for International Communication) mỗi khi buồn chán.

    RM (BTS). Ảnh: Koreaboo.

    Trong một bài đăng gần đây trên cộng đồng fan chính thức của BTS ở nền tảng Weverse, RM cập nhật với fan về việc anh đang làm bằng cách chia sẻ một tấm ảnh chụp sách bài tập TOEIC. RM viết: “Lần đầu tiên làm bài TOEIC sau 10 năm, cho vui thôi” và khiến fan vô cùng bất ngờ.

    RM tiết lộ sở thích giải đề TOEIC của mình. Ảnh: Koreaboo.

    Irene (Red Velvet)

    Irene xuất hiện trong nhiều chương trình TV như Knowing Bros của JTBC và Weekly Idol của MBC, cô tiết lộ về sở thích là quần áo của mình.

     

    Irene (Red Velvet). Ảnh: Koreaboo.

    Irene còn cho biết thêm từ khi còn nhỏ, cô thường là quần áo cho bố và đó là lý do cô thích làm việc này. Trong chương trình Weekly Idol, Irene đã biểu diễn cách là quần áo của mình và khiến mọi người đều bật cười.

    Irene từng "biểu diễn" sở trường là quần áo của mình tại chương trình Weekly Idol. Ảnh: Koreaboo.

    Bích Thảo(Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/idol-han-tiet-lo-top-4-so-thich-ky-quac-fan-ruot-chua-chac-da-de-y-a339258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan