+Aa-
    Zalo

    Iker Casillas nhắn gửi người hâm mộ sau cơn đột quỵ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ môn Iker Casillas đã tạm ổn định sức khỏe sau khi bất ngờ lên cơn đau tim trên sân tập, phải nhập viện phẫu thuật khẩn cấp.

    Thủ môn Iker Casillas đã tạm ổn định sức khỏe sau khi bất ngờ lên cơn đau tim trên sân tập, phải nhập viện phẫu thuật khẩn cấp.

    Iker Casillas bất ngờ lên cơn đau tim khi tập luyện cùng huấn luyện viên Sergio Conceicao và các đồng đội ở CLB Porto ngày 1/5. Thủ thành người Tây Ban Nha được các đồng đội cùng đội ngũ y tế của Porto chuyển tới bệnh viện phẫu thuật khẩn cấp.

    Rất may là ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, tính mạng của Iker Casillas không bị đe dọa. Ngày 2/5 anh đã gửi lời cảm ơn đến đồng đội, người hâm mộ đã lo lắng cho mình: “Mọi thứ đã nằm trong tầm kiểm soát. Thật đáng sợ nhưng giờ mọi chuyện đã ổn. Tôi cảm ơn những lời hỏi thăm và động viên của mọi người”.

    Iker Casillas nhắn nhủ tới người hâm mộ.

    Huyền thoại một thời của Real Madrid đăng kèm lời cảm ơn là bức ảnh với nụ cười tươi rói trên giường bệnh.

    Trong thời gian nằm viện, Iker Casillas nhận được nhiều sự quan tâm từ các đồng nghiệp. Thủ thành Kasper Schmeichel (Leicester City), Mesut Oezil (Arsenal), Gareth Bale (Real Madrid) và Cristiano Ronaldo (Juventus) hay Lionel Messi (Barca) đều gửi lời chúc bình phục đến Casillas.

    Được biết, Casillas sẽ nghỉ đến hết phần còn lại của mùa giải 2018/19. Sau đó, phía Porto sẽ đánh giá tình hình để xem anh có đủ khả năng tiếp tục thi đấu hay không. Hiện tại, Casillas đã 37 tuổi.

    Phát biểu với báo chí, chuyên gia tim mạch Juan Antonio Corbalan bày tỏ sự lo ngại về khả năng tái xuất của Iker Casillas trên sân cỏ.

    "Cầu thủ không thể tiếp tục thi đấu nếu đặt hỗ trợ cho mạch vành. Với một thủ môn, điều đó càng không thể. Iker sẽ có cuộc sống bình thường sau này, nhưng không thể thi đấu chuyên nghiệp", ông Corbalan nói với TVE.

    Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ tình hình cụ thể của Casillas để có thể đánh giá về khả năng tiếp tục sự nghiệp "quần đùi áo số" của anh.

    Iker Casillas sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

    Iker Casillas là một trong những thủ thành huyền thoại của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha. Anh đã vô địch World Cup 2010 và nâng cao cúp Euro 2 lần vào các năm 2008, 2012 với "Những chú bò tót". Trong màu áo "Kền kền trắng" Casillas giành 5 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Champions League, 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha và nhiều danh hiệu khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iker-casillas-nhan-gui-nguoi-ham-mo-sau-con-dot-quy-a273417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan