+Aa-
    Zalo

    Indonesia "nóng ruột" vì không nhận được phản hồi từ AFF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LĐBĐ Indonesia vẫn chưa nhận được phản hồi từ AFF về bức thư khiếu nại cho rằng U19 Việt Nam và U19 Thái Lan thiếu fair-play.

    Sau trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan tại lượt cuối bảng A U19 Đông Nam Á, LĐBĐ Indonesia (PSSI) gửi thư phản đối lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) để phàn nàn về trận đấu này.

    indonesia nong ruot vi khong nhan duoc phan hoi tu aff 01
    Tỷ số hòa 1-1 giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan khiến U19 Indonesia bị loại ngay vòng bảng U19 Đông Nam Á do kém thành tích đối đầu.

    PSSI cho rằng, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan khi đó đã "bắt tay" tạo ra trận hòa 1-1, khiến U19 Indonesia bị loại cay đắng trong giải đấu mà họ được chơi trên sân nhà và có sự đầu tư lớn.

    PSSI cho biết họ gửi cả những đoạn video trận đấu đó để làm bằng chứng, cũng không quên gửi bản sao lên LĐBĐ châu Á (AFC) và LĐBĐ thế giới (FIFA).

    Tuy nhiên, sau gần 1 tuần, PSSI vẫn chưa được AFF phản hồi. "Chúng tôi vẫn đang chờ nhưng chưa có hồi âm nào từ AFF. Dẫu sao thì tôi cũng đã gửi lá đơn khiếu nại trực tiếp cho chủ tịch AFF. Còn các ban bộ khác của AFF thì tôi không muốn can thiệp", Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan trả lời truyền thông địa phương.

    Lãnh đạo PSSI khẳng định, Indonesia không muốn can thiệp vào công việc ở AFF và chỉ khiếu nại chính đáng về những gì diễn ra trên sân trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan (tại vòng bảng).

    "PSSI rất mong muốn nhận được thiện chí của AFF để đưa ra lời giải thích liên quan đến hành vi của U19 Thái Lan và U19 Việt Nam trong trận đấu cuối cùng vòng loại bảng A", ông Iriawan nhấn mạnh.

    indonesia nong ruot vi khong nhan duoc phan hoi tu aff 02
    U19 Indonesia chỉ có thể tự trách mình khi đánh mất tất cả lợi thế có được tại giải.

    Trên thực tế, ngay cả truyền thông Indonesia cũng không cảm thấy lạc quan về bức thư mà PSSI đã gửi đi. Tờ Bolatimes cho rằng không chỉ không chứng minh được việc Việt Nam và Thái Lan bắt tay nhau để loại Indonesia, mà động thái phản ứng từ phía PSSI có thể khiến bóng đá Indonesia nhận "cái nhìn không tốt" từ AFF.

    Nhiều chuyên gia từ xứ vạn đảo cũng cho rằng U19 Indonesia phải tự trách mình. Họ có lợi thế sân nhà, có thời gian chuẩn bị dài nhưng vẫn bất lực trước khung thành hai đối thủ trực tiếp.

    Giải U19 Đông Nam Á đã khép lại, U19 Malaysia đã đăng quang sau chiến thắng 2-0 trước U19 Lào hôm 15/7. Trong khi đó, cả U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đều thất bại tại bán kết và gặp lại nhau ở trận tranh hạng 3. 2 đội tiếp tục hòa nhau 1-1 và U19 Việt Nam chiến thắng trong loạt sút luân lưu.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/indonesia-nong-ruot-vi-khong-nhan-duoc-phan-hoi-tu-aff-a544845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan