+Aa-
    Zalo

    Indonesia sẽ đánh đắm các tàu cá hoạt động trái phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tổng thống Indonesia ngày 18/11 tuyên bố đã ra lệnh cho lực lượng hải quân nước này đánh đắm các tàu cá hoạt động khai thác trái phép tài nguyên biển Indonesia.

    (ĐSPL) -Tổng thống Indonesia Joko Widodo ngày 18/11 tuyên bố đã ra lệnh cho lực lượng hải quân nước này đánh đắm các tàu cá hoạt động khai thác trái phép tài nguyên biển trong vùng biển Indonesia.
    Theo tin tức từ Tân Hoa Xã, tuyên bố của ông Widodo được đưa ra sau các báo cáo về hoạt động đánh cá trái phép tràn lan tại vùng biển của Indonesia khiến nước này bị thiệt hại lớn về kinh tế.
    Indonesia sẽ đánh đắm các tàu cá khai thác trái phép

    Ảnh minh họa.

    Phát biểu tại dinh tổng thống, ông Widodo nói: “Hãy đánh đắm tới 100 tàu đánh cá trái phép để các tàu khác phải chùn bước”.
    Tuy nhiên, ông Widodo cũng đã ra lệnh trước hết phải sơ tán toàn bộ các thủy thủ đoàn và những người trên tàu trước khi đánh đắm. Theo ông, chính sách này nhằm bảo vệ các nguồn tài nguyên biển của Indonesia khỏi hoạt động khai thác trái phép.
    Ông Widodo cho biết hơn 5.400 tàu khai thác trái phép các nguồn tài nguyên biển của Indonesia mỗi năm, làm nước này bị thiệt hại khoảng 300.000 tỷ rupiah (24,712 tỷ USD).
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/indonesia-se-danh-dam-cac-tau-ca-hoat-dong-trai-phep-a69759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan