+Aa-
    Zalo

    Instagram sắp “khai tử” ứng dụng nhắn tin Direct vì không nhận được sự ủng hộ của người dùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dùng Instagram sẽ không còn gửi được tin nhắn đến bạn bè thông qua ứng dụng Direct for Instagram vào tháng tới.

    Người dùng Instagram sẽ không còn gửi được tin nhắn đến bạn bè thông qua ứng dụng Direct for Instagram vào tháng tới.

    Theo cập nhật từ Engadget thì nhiều người dùng đã nhận được thông báo rằng Instagram sẽ không còn hỗ trợ ứng dụng Direct trong tháng tới. Tuy nhiên, nội dung thông báo không đề cập đến một ngày chính xác cho việc ngừng hỗ trợ Direct.

    Thông báo hiển thị trên tài khoản Direct của một số người dùng Instagram
    Ảnh: Twitter

    Cũng theo ghi nhận, tất cả những tin nhắn người dùng đã gửi cho bạn bè thông qua Direct for Instagram sẽ không biến mất hoàn toàn mà được chuyển hẳn sang ứng dụng Instagram.

    Instagram lần đầu tiên ra mắt Direct vào tháng 12/2017. Ứng dụng này được phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng di động phổ biến là iOS và Android. Kể từ đó, Instagram cũng tung ra một loạt tính năng cho ứng dụng của mình, bao gồm hỗ trợ Giphy GIF và thậm chí phiên bản web cho máy tính để bàn. Tuy nhiên, Direct chưa bao giờ trở nên phổ biến như ứng dụng chính, đặc biệt nó không được phát hành đến hầu hết các khu vực. Vì vậy sẽ không ngạc nhiên khi ứng dụng “vô danh” trước nhiều người.

    Sắp tới, người dùng Instagram sẽ không còn gửi được tin nhắn đến bạn bè thông qua ứng dụng Direct. Ảnh minh họa

    Nhiều người tin rằng, việc để ứng dụng này biến mất có thể là động thái đầu tiên trong kế hoạch gộp tất cả các dịch vụ nhắn tin mà Facebook công bố hồi đầu năm nay. Cụ thể, Facebook từng cho biết sẽ gộp tất cả các dịch vụ nhắn tin mà họ sở hữu làm một, nhằm đơn giản hóa việc người dùng liên lạc và kết nối với nhau.

    Ngoài Messenger, Facebook còn sở hữu Whatsapp, Instagram với hàng chục triệu người thường xuyên sử dụng để giữ liên lạc với nhau. Facebook muốn gộp việc nhắn tin nhưng vẫn muốn giữ 3 dịch vụ đó độc lập. Do đó họ sẽ chỉ gộp chung cùng một nền tảng tin nhắn hoặc chung một giao thức.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/instagram-sap-khai-tu-ung-dung-nhan-tin-direct-vi-khong-nhan-duoc-su-ung-ho-cua-nguoi-dung-a275774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan