+Aa-
    Zalo

    Inter "chơi lớn", Messi sắp đối đầu Ronaldo ở Serie A?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Ý khiến người hâm mộ Serie A sôi sục khi hé lộ thông tin về việc Inter Milan sắp "chơi lớn" để mang về siêu sao Lionel Messi - "đối thủ" số 1 của Ronaldo.

    Truyền thông Ý khiến người hâm mộ Serie A sôi sục khi hé lộ thông tin về việc Inter Milan sắp "chơi lớn" để mang về siêu sao Lionel Messi - "đối thủ" số 1 của Ronaldo.

    Truyền thông Ý hé lộ về ý định mua Messi của Inter Milan.

    Messi trở thành mục tiêu số 1 của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè này sau khi Juventus "phá két" mang về Ronaldo. Đó là thông tin được báo chí Italy đăng tải thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong suốt mấy ngày qua.

    Giám đốc điều hành của tập đoàn Pirelli, nhà tài trợ chính của Inter nhiều năm nay - ông Marco Tronchetti Provera tiết lộ với nhật báo Tuttosport: "Tôi hy vọng tập đoàn Suning, với nguồn lực tài chính hùng mạnh có thể đưa về Inter một ngôi sao hàng đầu. Messi ư? Tại sao lại không nhỉ? Mọi khả năng chuyển nhượng đều có thể xảy ra".

    Pirelli đã tài trợ cho Inter từ mùa giải 1995-96 đến nay. Hiện cả Pirelli và Inter đều nằm dưới tay tập đoàn Suning có trụ sở ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc.

    Đây không phải là lần đầu tiên Inter bày tỏ tham vọng sở hữu Messi. Hồi năm 2006, khi Messi mới chỉ 19 tuổi, Inter khi ấy dưới quyền chủ tịch Massimo Moratti cũng được cho là đã đặt một lời đề nghị trị giá 60 triệu euro để có El Pulga. Song như đã biết, Barca đã lắc đầu không bán.

    Mùa tới, Inter Milan sẽ quay trở lại sân khấu lớn Champions League. Chính vì thế, lãnh đạo đội bóng cũng đang tích cực xây dựng lực lượng nhằm cạnh tranh ở sân chơi châu Âu cũng như Serie A.

    Người hâm mộ có thể mong đợi vào cuộc đối đầu Ronaldo vs Messi ở Seria A?

    Và với việc đội bóng thành Turin đã phá kỷ lục, chi 112 triệu euro cho Ronaldo thì Inter hoàn toàn có khả năng chi đậm vì Messi, mang về Serie A cuộc đối đầu của hai siêu sao được nhiều người yêu mến.

    Ronaldo và Messi đã có 9 năm làm địch thủ ở La Liga, nhưng người hâm mộ không ngần ngại được thấy thêm những màn so tài đỉnh cao nữa của hai ngôi sao hàng đầu thế giới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/inter-choi-lon-messi-sap-doi-dau-ronaldo-o-serie-a-a237549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan