+Aa-
    Zalo

    Inter Milan liên tiếp giành chiến thắng mà không cần Lukaku

    (ĐS&PL) - Vào ngày 28/8, Inter Milian đã giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Cagliari, trên sân Sardegna Arena tại giải Serie A. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng này giành chiến thắng ở cả hai lượt trận đầu tại giải đấu này trong năm mùa liên tiếp.

    Sau khi chiến thắng Monza 2-0 nhờ cú đúp của Lautaro Martinez cách đây 1 tuần, Inter rất tự tin khi làm khách của Cagliari. 

    Trên sân Sardegna Arena, Inter kiểm soát bóng 67%, dứt điểm 17 lần với ba cú trúng đích, so với 12 và 2 của Cagliari. Ngay phút 14, Lautaro Martinez đã uy hiếp khung thành chủ nhà với pha bắt vô-lê chân trái chéo góc dội cột.

    Tuy nhiên Inter không phải chờ quá lâu để có bàn khai thông bế tắc. Phút 21, Marcus Thuram đoạt bóng bên phần sân Cagliari và chọc khe cho Dumfries từ cánh phải thoát xuống, hậu vệ người Hà Lan ngăn Sulemana truy cản mình trước khi sút chìm đánh bại thủ môn Radunovic.

    inter milan lien tiep gianh chien thang ma khong can lukaku 1
    Inter Milan liên tiếp giành chiến thắng mà không cần Lukaku. Ảnh: inter.it

    Đây là kiến tạo đầu tiên của Marcus Thuram ở Serie A, cách 17 năm 282 ngày sau đường chuyền thành bàn cuối cùng của bố Lilian Thuram tại giải (cho David Trezeguet ghi bàn trong trận gặp AS Roma ngày 19/11/2005).

    Cagliari không nao núng, Nahitan Valdez suýt gỡ hòa nhưng cú dứt điểm của anh bị Calhanoglu kịp cản phá trước khi Leonardo Pavoletti đánh đầu chệch cột dọc. 

    Sau đó chưa đầy 10 phút, Martinez đã có bàn thắng cho mình khi bình tĩnh xử lý bóng ghi bàn sau đường chuyền của Federico Dimarco. Như vậy, Martinez có 3 bàn thắng sau 2 trận cho Inter mùa này. Tiền đạo Argentina cũng nhờ đó vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với ba bàn, bằng Olivier Giroud và Victor Osimhen. Ở trận mở màn, anh lập cú đúp trong chiến thắng Monza 2-0 trên sân nhà.

    Mặc dù Cagliari sau đó mất đội trưởng Pavoletti vì chấn thương nhưng họ đôi lúc có cơ hội trong khi Inter Milan đã chơi chùng xuống. Tới 20 phút cuối HLV Simone Inzaghi phải thay người để lấy lại thế trận, và trước khi hết giờ Calhagnoglu có một pha dứt điểm trúng cột dọc cầu môn Atletico.

    inter milan lien tiep gianh chien thang ma khong can lukaku 12jpg
    Inter Milan liên tiếp giành chiến thắng mà không cần Lukaku. Ảnh: inter.it

    Với chiến thắng này, Inter có 6 điểm và tạm xếp thứ 3 Serie A do kém AC Milan và Napoli hiệu số bàn thắng bại. Martinez cùng Oliver Giroud của Milan và Osimhen của Napoli dẫn đầu danh sách ghi bàn.

    Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Inter thắng hai trận đầu Serie A trong năm mùa giải liên tiếp. Thành tích của họ bốn mùa trước lần lượt là vị trí thứ ba mùa 2022-2023, thứ hai mùa 2021-2022, vô địch mùa 2020-2021 và thứ hai mùa 2019-2020.

    Inter là một trong bốn đội giữ mạch toàn thắng tại Serie A mùa này, bên cạnh Verona, AC Milan và đương kim vô địch Napoli. Ở vòng tiếp theo ngày 3/9, Inter trở về sân nhà tiếp Fiorentina.

    Hè này, Inter chia tay nhiều trụ cột như Romelu Lukaku, Edin Dzeko, Andre Onana, Milan Skriniar và tuyển mộ Thuram, Alexis Sanchez, Yann Sommer, Juan Cuadrado và nhiều khả năng là Benjamin Pavard từ Bayern.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/inter-milan-lien-tiep-gianh-chien-thang-ma-khong-can-lukaku-a588854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan