+Aa-
    Zalo

    iPhone 15 lại xuất hiện lỗi mới khiến người dùng “than trời”

    (ĐS&PL) - Một số người dùng iPhone 15 phàn nàn về lỗi mới sau khi sự cố quá nhiệt được khắc phục gần đây thông qua bản cập nhật iOS 17.0.3.

    Sau các báo cáo về sự cố quá nhiệt của iPhone 15 Pro và được khắc phục gần đây bởi iOS 17.0.3, một số người dùng cho biết họ đang gặp sự cố mới với Wi-Fi trên iOS 17, đặc biệt với các mẫu iPhone 15.

    iphone 15 lai xuat hien loi moi khien nguoi dung than troi
    iPhone 15 liên tục gặp sự cố kể từ ngày ra mắt.

    Một số người dùng cho biết rằng họ gặp sự cố Wi-Fi kể từ khi nâng cấp lên iPhone 15 hoặc iOS 17. Điều này khiến việc ứng dụng không thể tải nội dung hoặc kết nối có cảm giác siêu chậm. Nhà phát triển ứng dụng Willian Max cho biết rằng anh ấy nhận thấy tình trạng chậm bất thường khi iPhone 15 Pro Max được kết nối với Wi-Fi.

    Bản thân phóng viên 9to5Mac cũng nhận thấy những vấn đề tương tự với iPhone của mình. Mặc dù được kết nối với Wi-Fi nhưng iPhone dừng tải nội dung trong các ứng dụng như Threads, TikTok hoặc thậm chí Safari. Đôi khi, sự cố biến mất sau vài phút. Trong một số trường hợp, người dùng phải ngắt kết nối và kết nối lại Wi-Fi trên iPhone theo cách thủ công để nó hoạt động trở lại.

    Lúc đầu, một số người nghĩ vấn đề liên quan đến mạng nhưng sau đó nhận thấy rằng nó chỉ xảy ra với iPhone 15 Pro Max và iPad Pro M2 (cả hai đều chạy phiên bản iOS mới nhất). Khi Wi-Fi ngừng hoạt động trên iPhone, người dùng vẫn có thể duyệt web trên cùng một mạng bằng máy Mac của mình.

    XEM THÊM: Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/10: Windows 12 có thể ra mắt vào năm 2024

    Thực hiện tìm kiếm trên internet cho thấy nhiều người dùng báo cáo gặp các vấn đề tương tự, với hầu hết trong số đó là với iPhone mới. Một người dùng trên diễn đàn Cộng đồng Apple cho biết Wi-Fi định kỳ ngắt kết nối trên iPhone 15 Pro của họ nhưng hoạt động tốt với mọi thiết bị khác. Trên X, một người dùng cho biết “các trang tải rất chậm” khi iPhone được kết nối với Wi-Fi.

    iphone 15 lai xuat hien loi moi khien nguoi dung than troi1
    Với việc mất kết nối Wi-Fi là sự cố mới nhất được ghi nhận.

    Cũng có những báo cáo tương tự trên Reddit. Một người dùng tuyên bố rằng việc điều chỉnh phạm vi kênh Wi-Fi thành 20 MHz, 40 MHz hoặc 80 MHz đã giải quyết được vấn đề. Một người dùng khác cho biết trong một bài đăng: “Tôi đã kết nối nhưng thỉnh thoảng iPhone của tôi không nhận được bất kỳ dữ liệu nào, vì vậy tôi đặt nó ở chế độ máy bay rồi tắt đi và nó lại hoạt động trở lại”.

    Hiện không biết liệu đây có phải là sự cố phổ biến hay chỉ ảnh hưởng đến một số ít người dùng. Apple vẫn chưa thừa nhận hay phủ nhận rằng có vấn đề về Wi-Fi ảnh hưởng đến người dùng iPhone. Hy vọng rằng những sự cố này là do lỗi phần mềm có thể được khắc phục bằng bản cập nhật iOS.

    Linh Hồ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-15-lai-xuat-hien-loi-moi-khien-nguoi-dung-than-troi-a594656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan