+Aa-
    Zalo

    Irina Shayk: 'Chia tay Ronaldo, tôi mất 11 triệu người theo dõi trong vòng 24 giờ'

    (ĐS&PL) - Từ năm 2010, siêu mẫu Irina Shayk từng được giới truyền thông săn đón khi cô hẹn hò với tiền đạo Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, sau khi chia tay CR7, người đẹp cay đắng tiết lộ cô mất 11 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

    Siêu mẫu Irina Shayk và Ronaldo được cho là hẹn hò từ năm 2010. Được biết, Irina gặp CR7 khi anh vừa rời MU đến Real Madrid vào năm 2009.

    Suốt thời gian ở bên nhau 5 năm, cặp đôi này đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Không có gì lạ khi có người đã ví von với đại ý, CR7 và Irina trở thành cặp đôi số 1 của bóng đá vào thời điểm đó.

    Trong quãng thời gian hẹn hò với CR7, siêu mẫu người Nga luôn được biết đến rộng rãi và kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo hấp dẫn.

    Tuy nhiên, một trong những nguyên nhân khiến cả hai chia tay đến từ việc Irina không được lòng mẹ của Ronaldo, bà Dolores. Cụ thể, mẹ của CR7 cho rằng siêu mẫu người Nga không phù hợp với vai trò làm vợ và làm mẹ.

    irina shayk chia tay ronaldo toi mat 11 trieu nguoi theo doi trong vong 24 gio1
    Irina là một trong số những bạn gái cũ nổi tiếng của Ronaldo.

    Lúc đó, Irina thừa nhận sự nghiệp mới là ưu tiên của cô chứ không phải gia đình. Bà Dolores và các chị của Ronaldo cũng không thích việc Irina đi công tác thường xuyên và đụng chạm với những người khác giới. Khi đến xem Ronaldo thi đấu tại Real Madrid, bà Dolores và Irina ít khi ngồi cùng nhau.

    Cho đến năm 2015, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Ngay sau đó, tài khoản cá nhân của Irina mất khoảng 11 triệu người theo dõi trong 24 tiếng sau khi thông tin cô chia tay Ronaldo xuất hiện trên mặt báo. Con số nói trên tương đương 75% lượng người theo dõi Irina ở thời điểm đó.

    “Thật không thể tin nổi là khi chia tay Ronaldo, tôi mất 11 triệu người theo dõi trong vòng 24 giờ”, Irina Shayk đã nói trong một bài phỏng vấn gần đây.

    Sau khi chia tay Ronaldo, Irina quen nam diễn viên nổi tiếng Bradley Cooper. Tuy nhiên, cả hai cũng chia tay nhau vào năm 2019. Dù vậy, giới truyền thông nghi ngờ cả hai đã tái hợp khi xuất hiện cùng nhau tại một vài địa điểm gần đây.

    Hiện, người mẫu 36 tuổi đang sở hữu 21 triệu lượt người theo dõi trên Instagram, trong khi Ronaldo có 564 triệu người theo dõi.  

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/irina-shayk-chia-tay-ronaldo-toi-mat-11-trieu-nguoi-theo-doi-trong-vong-24-gio-a569678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan