+Aa-
    Zalo

    ITA Rice khai trương trung tâm gạo sạch lớn nhất TP Hồ Chí Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các sản phẩm gạo sạch Nàng Yến, Nàng Nga, Nàng Đào, nếp Vua Liêu đã được Công ty ITA RICE hợp tác cùng Đại học Tân Tạo nghiên cứu và phát triển sản phẩm từ năm 2011.

    Để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng tiêu dùng gạo sạch, cũng như tìm cách hạ giá thành sản phẩm và chuyển hàng hóa đảm bảo tới tận tay người tiêu dùng. Bên cạnh xây dựng website, bán hàng online, Bán hàng tại các siêu thị, các nhà phân phối lớn, công ty gạo sạch ITA RICE còn tạo ra nhiều cửa hàng, trung tâm phân phối để tiếp cận và lắng nghe ý kiến người tiêu dùng.
    Trong chiến lược phát triển của mình, công ty sẽ tập trung cho thị trường trong nước trước sau đó khi ổn định mới tính toán các phương án xuất khẩu gạo sạch. Trong chiến lược phân phối của mình, Tại thành phố Hồ chí Minh, trước mắt sẽ xây dựng 6 trung tâm phân phối ở các quận 1,5, 10,7, Bình thạnh, Tân bình và sau đó sẽ mở rộng thêm cho các quận huyện khác. Nằm trong kế hoạch tổ chức chuỗi cửa hàng phân phối gạo sạch ITA RICE, ngày 13 tháng 9 vừa qua, Công ty gạo sạch ITA RICE đã long trọng tổ chức khai trương TRUNG TÂM PHÂN PHỐI GẠO SẠCH ITA RICE CAO BÁ NHẠ, tại địa chỉ 19 Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Trung tâm phân phối gạo sẽ giúp người dân địa phương, cán bộ công chức, nhân viên văn phòng… dễ dàng được tư vấn, mua, trao đổi các sản phẩm gạo sạch của Công ty ITA RICE.
    Các sản phẩm gạo sạch Nàng Yến, Nàng Nga, Nàng Đào, nếp Vua Liêu đã được Công ty ITA RICE hợp tác cùng Đại học Tân Tạo nghiên cứu và phát triển sản phẩm từ năm 2011, được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt – Global G.A.P. được giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất từ khi gieo trồng đến thu hoạch và đặc biệt là chú trọng đến an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất và chế biến nên các sản phẩm Gạo, tấm, nếp của Công ty CP Đầu tư-Nghiên cứu và Xuất khẩu gạo thơm ITA-RICE đã được Trung tâm giám định VINACONTROL kiểm nghiệm và chứng nhận không có dư lượng thuốc BVTV, không chứa độc tố kim loại nặng như Asen, chì, cadimi cũng như 61 chỉ tiêu cấm đối với sản phẩm nhập khẩu vào Nhật Bản; ngoài ra, các sản phẩm đều không có cholestorol gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ita-rice-khai-truong-trung-tam-gao-sach-lon-nhat-tp-ho-chi-minh-a50891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan