+Aa-
    Zalo

    Italy hủy tất cả vé đã bán cho CĐV Anh trước trận Anh-Ukraine

    (ĐS&PL) - Italy đã ban hành lệnh cấm các CĐV Anh không được đến Rome để dự khán trận tứ kết Anh – Ukraine, đồng thời hủy tất cả vé đã bán.

    chinh quyen y doa phat nang cdv anh den co vu tran anh dsp
    Sân bay Fiumicino ở Rome được tăng cường các biện pháp an ninh.

    Cơ quan an ninh Italy thông báo ngừng hoạt động bán và chuyển nhượng vé trận Anh và Ukraine từ 21h00 ngày 1/7, và hủy tất cả các vé đã bán cho CĐV Anh từ 0h00 ngày 28/6.

    Bên cạnh đó, lực lượng an ninh sẽ được tăng cường tại các sân bay, nhà ga để kiểm tra các CĐV tới từ Anh. Lối vào sân vận động Olimpico và tại các khu vực dành cho người hâm mộ cũng được kiểm soát chặt chẽ.

    Bộ Ngoại giao Italy đồng thời thông báo yêu cầu cách ly 5 ngày với tất cả các trường hợp đã ở lại hoặc quá cảnh tại Anh trong 2 tuần trước khi tới Italy. Các biện pháp ngăn ngừa biến thể Delta cũng áp dụng với các du khách tới từ Ukraine, và yêu cầu cách ly 10 ngày.

    Những CĐV Anh và Ukraine chỉ được phép vào sân vận động Olimpico khi chứng minh đã tiến hành cách ly theo quy định và có kết quả âm tính 2 lần xét nghiệm COVID-19.

    Với công dân Italy chỉ được phép vào sân khi có chứng nhận âm tính COVID-19 hoặc chứng nhận xanh kỹ thuật số COVID-19.

    Chính phủ Italy còn dọa phạt tiền lên đến 2.500 bảng với bất kỳ cá nhân nào lẻn vào sân Olimpico Rome để theo dõi trận đấu giữa hai đội tuyển Anh và Ukraine vào rạng sáng 4/7. 

    Thứ trưởng Bộ Y tế Italy Andrea Costa cho biết, những ai đến Rome thời điểm này xem ra "không phù hợp" và bất kỳ cá nhân tìm cách vào sân xem bóng đá sẽ bị bắt và bị phạt nặng. 

    Theo đó, Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) thông báo sẽ không bán ra bất cứ tấm vé nào trong tổng số 2.560 vé trận đấu này mà UEFA phân phối cho phía Anh, nhất là với các fan có địa chỉ cư trú tại Vương quốc Anh. FA sẽ chuyển toàn bộ số vé này cho UEFA để thông qua đại sứ quán Anh ở Rome phân phối lại vé theo dạng độc quyền cho kiều dân tại Italy.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/italy-huy-tat-ca-ve-da-ban-cho-cdv-anh-truoc-tran-anh-ukraine-a505624.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan