+Aa-
    Zalo

    Jack lần đầu hé lộ một góc căn hộ đang sống, fan đồng loạt vào khen những lời "có cánh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh bên trong căn hộ đang sinh sống vừa được Jack chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Những hình ảnh bên trong căn hộ đang sinh sống vừa được Jack chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Thời gian gần đây, Jack đã thực sự cân bằng lại cuộc sống và thoải mái chia sẻ những hình ảnh đời thường với người hâm mộ. Đặc biệt, mới đây nam ca sĩ còn tung loạt ảnh nhí nhố khoe luôn cả 1 góc bên trong căn hộ đang sinh sống khiến dân tình vô cùng thích thú. Là nam ca sĩ được yêu quý nhất nhì Vbiz, Jack đã dành riêng 1 khoảng trong nhà để chứa quà của người hâm mộ, số lượng quà tặng nhiều đến mức giọng ca "Sóng gió" dọn mệt nghỉ.

    Chia sẻ những hình ảnh này, Jack nhí nhố "cảnh báo" fan: "Tôi dọn dẹp từ hôm qua, đến nay dọn tiếp, còn tặng quà thì thấy cảnh đời lá mù u rơi nhé". Dưới phần bình luận, các "Đóm" thi nhau dành những lời khen "có cánh" cho sự đáng yêu của nam ca sĩ, đồng thời cũng an tâm vì anh đã có một không gian sống tiện nghi và hiện đại sau những sóng gió vừa qua.

    Jack khoe một góc để quà của người hâm mộ. 

    Từng là cặp đôi bài trùng, cùng nhau đi lên nhưng cuối cùng Jack và K-ICM không thể tiếp tục đi chung một con đường vì mâu thuẫn. Sau những cuộc khẩu chiến gây xôn xao mạng xã hội, hiện tại Jack, K-ICM mỗi người một hướng đi riêng. Nhưng so với K-ICM, Jack vẫn được fan quan tâm hơn.

    Tách ra hoạt động riêng, Jack đã có thành công đáng kể. Ngoài phát hành sản phẩm mới, Jack còn là người sở hữu chiếc nút vàng nhanh nhất Việt Nam. Sau 3 tháng mở kênh Youtube, hiện tại Jack đã đạt đến con số 3,15 triệu đăng kí. Đây là một con số đáng ngưỡng mộ.

    Một góc phòng ngủ được Jack chia sẻ trước đó.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-lan-dau-he-lo-mot-goc-can-ho-dang-song-fan-dong-loat-vao-khen-nhung-loi-co-canh-a320834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan