+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) lộ diện gợi cảm trong trailer phim truyền hình Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một tháng với những thông tin "đoán già đoán non" từ người hâm mộ, mới đây Jennie (BLACKPINK) đã chính thức xuất hiện trong trailer "The idol", series phim truyền hình của HBO.

    Hồi tháng 7, thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng Jennie (BLACKPINK) được mời đảm nhận một vai diễn trong bộ phim truyền hình Mỹ. Phim được thực hiện bởi The Weeknd và đạo diễn Sam Levinson. Ngoài Jennie, phim còn có sự góp mặt của loạt sao như Lily-Rose Depp, Troye Sivan, Steve Zissis...

    jennie blackpink lo dien goi cam trong trailer phim truyen hinh my4
    Jennie (BLACKPINK).

    Phim xoay quanh câu chuyện về một ca sĩ nhạc Pop (do Lily-Rose Depp thủ vai) và mối tình lãng mạn của cô với một ông chủ của một club tại Los Angeles (do The Weeknd thủ vai).

    Mặc dù YG Entertainment (công ty quản lý của Jennie) vẫn chưa xác nhận việc Jennie tham gia bộ phim nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra hình ảnh của Jennie trong trailer đầu tiên của The Idol. Đoạn trailer được The Weeknd công chiếu tại buổi hòa nhạc của nam ca sĩ vào ngày 16/7 (giờ địa phương).  

    jennie blackpink lo dien goi cam trong trailer phim truyen hinh my2
    jennie blackpink lo dien goi cam trong trailer phim truyen hinh my11
    jennie blackpink lo dien goi cam trong trailer phim truyen hinh my3
    Jennie xuất hiện trong trailer phim The Idol.

    Ngày sau đó, HBO chính thức trailer của bộ phim nhưng vẫn chưa thông báo ngày công chiếu. 

    Theo một số nguồn tin, nhân vật của Jennie là một người song tính (Bisexual). Tuy là vai diễn khó nhưng người hâm mộ tin nữ thần tượng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Người hâm mộ nhận xét nhân vật rất hợp với hình tượng ngoài đời của Jennie. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang độc đáo, cá tính nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

    Sau Jisoo, Jennie là thành viên thứ 2 của BLACKPINK lấn sân phim ảnh. Hiện nay, ca sĩ thần tượng chuyển sang đóng phim cũng không phải chuyện hiếm. Tuy nhiên, nếu chị cả của nhóm chọn phim truyền hình trong nước thì Jennie chơi lớn với tác phẩm của Mỹ.

    jennie-blackpink-lo-dien-goi-cam-trong-trailer-phim-truyen-hinh-my.mp4

    Trailer phim The Idol. Video: HBO. 

    Bích Thảo(Theo Soompi) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-lo-dien-goi-cam-trong-trailer-phim-truyen-hinh-my-a544892.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan