+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) sang chảnh, đẹp "không góc chết" trên tạp chí Elle

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp xuất hiện trên trang bìa riêng trên tạp chí Elle Hàn Quốc nhân dịp kỉ niệm 30 năm, Jennie (BLACKPINK) đã có những chia sẻ về sự nghiệp nghệ thuật của mình.

    "Tiểu thư sang chảnh" Jennie (BLACKPINK) xuất hiện trên trang bìa số kỉ niệm 30 năm tạp chí Elle Korea. Không phụ sự chờ đợi của người hâm mộ, ngôi sao đình đám xứ Hàn để hiện khả năng "cân" mọi bộ trang phục, Soompi đưa tin ngày 27/10 (giờ địa phương). 

    jennie blackpink sang chanh dep khong goc chet tren tap chi elle1
    Jennie xuất hiện trên trang bìa số kỉ niệm 30 năm tạp chí Elle Korea.

    Tháng 9 vừa qua, BLACKPINK đã phát hành full album thứ hai "Born Pink" và nhận được đông đảo sự ủng hộ của khán giả. Trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về phong cách biểu diễn của mình, Jennie cho biết cô tập trung vào thái độ và tinh thần khi tận hưởng từng màn biểu diễn trên sân khấu.

    "Trước khi lên sân khấu tôi cảm thấy rất lo lắng nhưng sau đó tôi chỉ tập trung vào màn trình diễn và tìm cách tận hưởng năng lượng", nữ thần tượng chia sẻ. 

    Người phỏng vấn mô tả phong cách biểu diễn của Jennie là "sang chảnh" và "quyến rũ" nhưng nữ nghệ sĩ chia sẻ rằng cô muốn được nhìn nhận là người "đam mê" và "chuyên nghiệp".   

    jennie blackpink sang chanh dep khong goc chet tren tap chi elle2
    jennie blackpink sang chanh dep khong goc chet tren tap chi elle3
    jennie blackpink sang chanh dep khong goc chet tren tap chi elle4
    Thần thái khi chụp tạp chí của Jennie không làm người hâm mộ thất vọng. 

    Jennie nói: "Ít nhất là trên sân khấu, tôi muốn thể hiện một hình ảnh 'ngầu' hơn bao giờ hết và tôi đã làm việc thực sự chăm chỉ để có thể đạt được điều đó. Có lẽ vì vậy mà tôi sẽ vui hơn khi mọi người nhìn tôi biểu diễn và nghĩ đến những từ như đam mê và sự chuyên nghiệp".                   

    Năm tới, Jennie sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình mới của HBO “The Idol”, với sự tham gia của The Weeknd, Lily-Rose Depp, Troye Sivan và nhiều ngôi sao Mỹ khác.

    Giọng ca BLACKPINK chia sẻ về dự án: “Đó thực sự là một thử thách. Tôi phải thích nghi với một môi trường mới và đó là trải nghiệm mà tôi chưa từng trải qua trước đây trong suốt quá trình quảng bá âm nhạc của mình. Trong tương lai, tôi tin rằng nó sẽ giúp ích rất nhiều cho cả cuộc sống và việc quảng bá âm nhạc của tôi”.

    jennie blackpink sang chanh dep khong goc chet tren tap chi elle5
    jennie blackpink sang chanh dep khong goc chet tren tap chi elle6
    Mỗi khung hình đều toát lên vẻ sang trọng của ngôi sao nhà YG. 

    Xuyên suốt sự nghiệp âm nhạc, BLACKPINK đã đi đến nhiều quốc gia trên thế giới. "Việc trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau ở các quốc gia đã giúp ích cho tôi rất nhiều. Giờ đây, dù hoàn toàn có thể trải nghiệm những nền văn hóa này thông qua các phương tiện khác nhau nhưng để cảm nhận nó một cách cá nhân thì lại là một khía cạnh hoàn toàn khác. 

    Khi tôi được trải nghiệm nhiều hoạt động đa dạng và gặp gỡ những người mới, tôi có thể cảm thấy những lý tưởng cố định của mình đang dần bị phá vỡ. Những kinh nghiệm này giúp ích rất nhiều khi làm công việc sáng tạo”, Jennie cho biết.

    jennie blackpink sang chanh dep khong goc chet tren tap chi elle7
    jennie blackpink sang chanh dep khong goc chet tren tap chi elle8
    Khí chất giúp Jennie toát lên vẻ sang trọng của một tiểu thư nhà tài phiệt.

    Được đánh giá là một ngôi sao có tính biểu tượng, Jennie đã được hỏi về việc điều gì khiến một người trở thành biểu tượng. Giọng ca Solo cho biết: "Mọi người rõ ràng có ý kiến và suy nghĩ riêng của họ. Tôi nghĩ rằng bạn chỉ có thể được gọi là một biểu tượng nếu bạn có khả năng đặt câu hỏi cho người khác qua góc nhìn của riêng bạn, thay vì chia sẻ câu chuyện mà mọi người đều đồng ý hoặc yêu thích".

    Nhắc đến chuyến lưu diễn thế giới "Born Pink", nữ rapper nhà YG cho biết cô rất hào hứng vì đã từ rất lâu, các cô gái BLACKPINK chưa biểu diễn concert. Cô mong muốn có cơ hội gặp nhiều fan hâm mộ càng sớm càng tốt và mang âm nhạc đến cho họ.

    "Tôi tin rằng mình sẽ tiếp tục trưởng thành. Tôi hy vọng mình sẽ là một phiên bản phù hợp hơn với từ 'biểu tượng'", Jennie nói.

    Jennie là 1 trong 6 người mẫu trang bìa của tạp chí Elle Hàn Quốc cho ấn phẩm kỷ niệm 30 năm sắp tới của họ.

    Bích Thảo(Theo Soompi)

    Ảnh: Elle 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-sang-chanh-dep-khong-goc-chet-tren-tap-chi-elle-a555467.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan