+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) tiếp tục bị phát tán ảnh nhạy cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của Jennie (BLACKPINK) tiếp tục bị tài khoản hacker Gurumi Haribo lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trong khi đó, công ty YG Entertainment vẫn chưa có động thái bảo vệ nghệ sĩ của mình.

    Ngày 29/9 (giờ địa phương), theo ETtoday, hàng loạt hình ảnh, video riêng tư của Jennie (BLACKPINK) bị tài khoản Gurumi Haribo phát tán lên mạng xã hội. Người hâm mộ lo ngại nữ thần tượng liên tục bị xâm phạm đời tư một cách thô bạo.

    Hacker chia sẻ ảnh chụp màn hình kho dữ liệu được cho là của Jennie. Đáng chú ý là tấm ảnh che nhãn “18+” gây tò mò. Tài khoản này cho biết hình người đàn ông lực lưỡng, chỉ mặc nội y xuất phát từ điện thoại rapper nhóm BLACKPINK.

    jennie blackpink tiep tuc bi phat tan anh nhay cam1
    Hacker chia sẻ ảnh chụp màn hình kho dữ liệu được cho là của Jennie.

    YG Entertainment chưa xác nhận nhưng thông tin này khiến khán giả lo lắng. Một lần nữa, họ bức xúc trước hành vi xâm phạm đời tư nghiêm trọng của Gurumi Haribo. Họ yêu cầu tin tặc dừng hành động trên hoặc YG Entertainment có hành động pháp lý để bảo vệ quyền riêng tư cho Jennie.

    Cũng trong ngày 29/9, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thêm hàng loạt bức ảnh được gắn logo của hacker gurumiharibo. Tuy nhiên người tung trực tiếp không phải gurumiharibo mà là một tài khoản Twitter với tên tài khoản là twocanplay_.

    Theo twocanplay_, gurumiharibo có được những bức ảnh riêng tư của thần tượng thông qua nhiều nguồn, chẳng hạn như tài khoản Instagram riêng tư, bạn bè, fan cuồng hoặc quản lý,...

    jennie blackpink tiep tuc bi phat tan anh nhay cam5
    jennie blackpink tiep tuc bi phat tan anh nhay cam4
    jennie blackpink tiep tuc bi phat tan anh nhay cam3
    Tài khoản gurumiharibo tiếp tục tung loạt ảnh riêng tư của Jennie.

    Tài khoản này nhận xét gurumiharibo không hề đơn giản và đứng sau là cả một đội ngũ, hắn liên tục tung ảnh về V(BTS) - Jennie để ép công ty quản lý thừa nhận chuyện hai người hẹn hò. 

    "Xin hãy lưu ý rằng tôi đăng tải những bức hình này không phải vì tôi muốn, mà là vì Gurumi đã dùng ảnh leak để tạo nên câu chuyện xa vời so với kế hoạch ban đầu. Như thế là không công bằng với những người liên quan, không công bằng với V và Jennie. 

    Hình chỉnh sửa là hình chỉnh sửa, chúng không nên được đăng cùng ảnh thật. Gurumi tự mình tung ảnh leak để cho thấy cô ta tự tin thế nào... Taehyung và Jennie được chọn vì trong team Jennie có người không trung thực còn Taehyung thì có ảnh hưởng lớn trên các phương tiện truyền thông. Đừng để Gurumi đi xa hơn nữa".

    Để chứng minh cho lời nói của mình, twocanplay_ tung liên tiếp 16 bức ảnh và 3 video, không chỉ của V và Jennie mà còn nhiều người nổi tiếng khác như G-Dragon, Lucas, Kai...

    Bên cạnh sự im lặng của YG Entertainment, công ty Bighit Music cho biết họ đã thu thập bằng chứng và báo cáo cảnh sát khi các thành viên trong nhóm BTS bị phỉ báng, tấn công cá nhân, quấy rối tình dục và lan truyền thông tin vô căn cứ. Song, phía Gurumi Haribo khẳng định không nhận được đơn kiện nào và sẵn sàng đối đầu với Bighit Music.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-tiep-tuc-bi-phat-tan-anh-nhay-cam-a552766.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan