+Aa-
    Zalo

    Jisoo, Rosé (BLACKPINK) khoe nhan sắc nổi bật tại Paris Fashion Week 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là những ngôi sao K-pop tham dự Tuần lễ thời trang Pháp (Paris Fashion Week) 2022, Jisoo và Rosé (BLACKPINK) gây chú ý với nhan sắc tuyệt phẩm và thần thái đáng ngưỡng mộ.

    Thủ đô Paris (Pháp) được biết đến là cái nôi thời trang của nhiều thương hiệu cao cấp trên thế giới. Không chỉ là nơi các nhà mốt đáng được trông chờ nhất sẽ ra quân như: Dior, Chanel, Louis Vuitton, YSL... mà còn là nơi thu hút các ngôi sao toàn diện nhất, thời thượng nhất. 

    Thành viên nhóm BLACKPINK Jisoo đã trở lại Paris cho buổi trình diễn Xuân Hè 2023 của nhà mốt Dior. Lần thứ 3 tham dự Paris Fashion Week, Jisoo được nhiều khán giả mong đợi. Ngay từ khi còn sớm, đám đông người hâm mộ đã đứng chờ chị cả BLACKPINK.

    jisoo rose blackpink khoe nhan sac noi bat tai paris fashion week 2022 2
    jisoo rose blackpink khoe nhan sac noi bat tai paris fashion week 2022 1
    Jisoo nhận được sự săn đón từ truyền thông và người hâm mộ khi dự Paris Fashion Week 2022. 

    Đại sứ toàn cầu của Dior không khiến fan thất vọng, ngay từ khoảnh khắc bước xuống xe đã tỏa sáng nhan sắc trong tiếng hò reo lớn. Theo truyền thông quốc tế, đã có hàng nghìn khán giả đứng chờ đợi từ sớm để được chiêm ngưỡng nhan sắc chị cả BLACKPINK. 

    Cô nàng đã mặc một chiếc váy ngắn màu đen vượt thời gian và tất lưới đen, cô hoàn thiện vẻ bề ngoài hoàn hảo với túi Dior Mini thật đáng yêu và móng tay tối màu. Jisoo để tóc xõa gợn sóng nhẹ và thần thái thả lỏng, sang trọng, nụ cười cực kỳ thoải mái.

    jisoo rose blackpink khoe nhan sac noi bat tai paris fashion week 20223
    jisoo rose blackpink khoe nhan sac noi bat tai paris fashion week 20224
    Chị cả BLACKPINK "bùng nổ" visual. 

    Không chỉ ngồi hàng ghế đầu, truyền thông quốc tế đã chia sẻ lại khoảnh khắc đại sứ toàn cầu Dior chụp hình cùng những gương mặt tiếng tăm giới thời trang như Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Dior - Pietro Beccari, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Louis Vuitton - Bernard Arnault, hay nữ diễn viên Natalie Portman...

    Tái xuất Paris Fashion Week, Rosé diện chiếc đen đơn giản nhưng cực tôn dáng. Không cần diện trang sức và phụ kiện cầu kỳ, nữ thần tượng khoe "mình hạc xương mai" khiến người hâm mộ xao xuyến. Tuy nhiên, Rosé gây tranh cãi khi vẫn để kiểu tóc quen thuộc.

    jisoo rose blackpink khoe nhan sac noi bat tai paris fashion week 2022 7
    jisoo rose blackpink khoe nhan sac noi bat tai paris fashion week 2022 5
    jisoo rose blackpink khoe nhan sac noi bat tai paris fashion week 2022 6
    Rosé diện trang phục tôn dáng tại sự kiện. 

    Vốn Saint Laurent từ trước đến nay luôn đề cao sự tối giản, nên Rosé chỉ mặc trang phục phù hợp với khí chất nhãn hàng mình làm Đại sứ. Qua những hình ảnh chụp bằng camera thường, nữ thần tượng gây sốt bởi vóc dáng siêu thực.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-rose-blackpink-khoe-nhan-sac-noi-bat-tai-paris-fashion-week-2022-a552537.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan