+Aa-
    Zalo

    Jennifer Lawrence gọi việc phát tán ảnh nóng là tội ác tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trên tạp chí Vanity Fair tháng 11, Jennifer Lawrence chia sẻ những suy nghĩ của cô về sự việc những hình ảnh cá nhân của mình bị ăn cắp và phát tán trên mạng.

    (ĐSPL) – Trên tạp chí Vanity Fair tháng 11, Jennifer Lawrence chia sẻ những suy nghĩ của cô về sự việc những hình ảnh cá nhân của mình bị ăn cắp và phát tán trên mạng.

    Jennifer Lawrence gọi việc phát tán ảnh nóng là tội ác tình dục

    Jennifer Lawrence trên trang bìa của Vanity Fair số tháng 11/2014.

    Diễn viên 24 tuổi chưa bao giờ có một lời bình luận nào trước đây về vụ việc, nhưng cô đã chia sẻ rất nhiều với biên tập của tờ Vanity Fair, Sam Kashner, nhất là về sự giận dữ của cô. "Chỉ bởi vì tôi là một người của công chúng, là một diễn viên, không có nghĩa là tôi muốn chuyện này xảy ra. Không có nghĩa là quyền riêng tư bị xâm phạm. Bởi đây là cơ thể của tôi nên quyền lựa chọn phải thuộc về tôi, và thực tế xảy ra ngoài tầm kiểm soát của tôi thật là kinh khủng. Tôi không thể tin được là chúng ta đang sống trong một thế giới như vậy".

    Cô đã định viết một tuyên bố khi tin tức về quyền riêng tư của cô bị xâm phạm, nhưng "tất cả những điều tôi muốn viết đều khiến tôi muốn khóc hoặc trở nên giận dữ. Tôi bắt đầu viết một lời xin lỗi, nhưng tôi chẳng có gì để phải xin lỗi cả. Tôi đã có một mối quan hệ say đắm, lành mạnh và tuyệt vời trong 4 năm. Khi hai người đang yêu xa, hoặc là bạn trai của bạn sẽ xem phim khiêu dâm hoặc anh ấy sẽ nhìn ảnh của bạn".

    Jennifer Lawrence cũng sẽ giải quyết các vấn đề về pháp lý của việc ăn cắp ảnh. "Đây không phải là một vụ scandal. Đây là một tội ác tình dục". Cô cho rằng việc này thật kinh tởm, pháp luật cần phải được thay đổi, mỗi người cũng cần thay đổi và các trang web phát tán ảnh cũng cần phải chịu trách nhiệm. "Chỉ cần có một thực tế rằng khi có ai đó bị lạm dụng và xâm hại tình dục nhưng suy nghĩ đầu tiên lướt qua tâm trí họ là kiếm lợi từ việc đó. Điều này khiến tôi rất phiền lòng. Tôi không thể hình dung nổi lại có kiểu người như thế. Không thể hình dung nổi sự vô tâm, bất cẩn và rỗng tuếch từ trong tâm hồn của họ", nữ diễn viên gay gắt.

    Jennifer Lawrence gọi việc phát tán ảnh nóng là tội ác tình dục

    Jennifer đã từng rất sợ hãi và không biết chuyện này sẽ ảnh hưởng như thế nào tới sự nghiệp của mình.

    Ngôi sao của The Hunger Games tâm sự, cô không chỉ thấy cảm thấy thất vọng đối với các tin tặc phát tán ảnh mà còn với nhiều người, trong đó có những người mà cô biết, những người xem ảnh từ các trang trực tuyến. “Bất cứ ai nhìn vào những bức ảnh đó đều đang kéo dài thêm hành vi phạm tội về tình dục. Bạn nên cảm thấy xấu hổ. Kể cả với những người tôi quen biết và yêu quý cũng nói ‘Ồ, tôi đã xem mấy bức ảnh đó rồi!’ khiến tôi phải kiềm chế cơn tức giận và nghĩ, tôi đâu có nói các người được phép nhìn vào cơ thể trần trụi của tôi”.

    Lawrence không quên gửi cả lời nhắn tới cộng đồng báo lá cả: “Các bạn có sự lựa chọn. Các bạn không cần phải trở thành những người phát tán sự dối trá và tiêu cực để kiếm sống. Các bạn có thể làm những điều tốt đẹp, có thể trở nên tốt đẹp. Hãy đưa ra những lựa chọn đúng- và sống tốt hơn”.

    Cô nói giây phút khó khăn nhất đối với mình chính là khi phải gọi điện cho cha để thông báo về vụ phát tán ảnh. “Khi tôi phải gọi cho cha và nói với ông về chuyện đã xảy ra…Tôi thực sự chẳng quan tâm mnhf đã kiếm được bao nhiêu tiền từ The Hunger Games. Tôi đảm bảo với bạn, dù có ai cho tôi lựa chọn về số tiền đó rồi phải thực hiện một cuộc gọi như thế, thì thật chẳng đáng đâu. May mắn làm sao lúc đó ông đang chơi golf nên tâm trạng khá tốt”.

    Jennifer Lawrence cho thấy mình là một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh, sau suốt một khoảng thời gian mà tên cô xuất hiện trên khắp các trang tin tức, tạp chí lớn nhỏ chỉ vì sự cố trên, cô vẫn có cách để đối phó với khủng hoảng và những suy nghĩ tiêu cực.

    “Thời gian sẽ chữa lành tất cả. Tôi không còn khóc lóc vì chuyện đó nữa. Tôi không còn giận dữ nữa. Hạnh phúc của tôi không cần phải phụ thuộc vào việc đám người đó có bị bắt hay không, bởi vì có thể chuyện đó sẽ không xảy ra. Tôi chỉ cần từ tìm cho mình sự thanh thản mà thôi”. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-lawrence-goi-viec-phat-tan-anh-nong-la-toi-ac-tinh-duc-a54487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan