+Aa-
    Zalo

    Jennifer Lopez chính thức ly hôn sau 3 năm ly thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 3 năm ly thân, ràng buộc hôn nhân giữa Jennifer Lopez và Marc đã chính thức kết thúc tại tòa thượng thẩm Los Angeles hôm 16/6 vừa qua.

    (ĐSPL) - Sau 3 năm ly thân, ràng buộc hôn nhân giữa Jennifer Lopez và Marc đã chính thức kết thúc tại tòa thượng thẩm Los Angeles hôm 16/6 vừa qua.

    Tuyên bố ly hôn từ hồi tháng 7/2011 nhưng mãi đến 9/4/2012 nam ca sĩ Marc Anthony mới nộp đơn ly hôn lên tòa thượng thẩm Los Angeles, Mỹ. Lý do dẫn đến hôn nhân đổ vỡ được Marc đưa ra là những bất đồng quan điểm không thể giải hòa.

     Jennifer Lopez chính thức ly hôn sau 3 năm ly thân
    Jennifer Lopez và Anthony hạnh phúc sau khi kết hôn năm 2004.

    Tuy cả hai đã ly thân song họ vẫn coi nhau như những người bạn, hợp tác cùng nhau trong chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc ở Mỹ và cùng nhau chăm sóc cặp song sinh của họ là Emme và Max. Tòa thượng thẩm Mỹ đã tuyên bố họ chính thức ly hôn hôm thứ 2 vừa qua. Đây là cuộc ly hôn thứ 2 của Anthony và thứ 3 của Lopez.

    Theo như quyết định của tòa án, Jennifer Lopez sẽ là người giám hộ chính cho cặp song sinh 6 tuổi của họ. Trong một tháng 2 bé sẽ ở với bố 1 tuần và không ai trong hai người phải chu cấp cho nhau. Cả hai đều phải đảm bảo để cho 2 đứa trẻ không bị ảnh hưởng bởi những tay săn ảnh, Lopez và Anthony đã đồng ý chấp nhận và cố gắng để tuân thủ phán quyết đó.

     Jennifer Lopez chính thức ly hôn sau 3 năm ly thân
    Jennifer Lopez và Anthony có chung một cặp song sinh.

    Sau khi chia tay Marc, Lopez đã nhanh chóng hẹn hò với vũ công chính của mình là Casper Smart kém cô 20 tuổi và cuộc tình với phi công trẻ của Lopez cũng sớm kết thúc hồi đầu tháng 6 này sau hơn 2 năm hẹn hò. Marc Anthony lại quay về hàn gắn mối quan hệ với con gái hãng TopShop - Chloe Green.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-lopez-chinh-thuc-ly-hon-sau-3-nam-ly-than-a37478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan