+Aa-
    Zalo

    Hành trình giành ngôi quán quân Học viện ngôi sao của Hòa Minzy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật nhìn lại hành trình giành ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao của Hòa Minzy.

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật nhìn lại hành trình giành ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao của Hòa Minzy.

    Không phải là một gương mặt hoàn toàn mới khi bắt đầu đặt chân vào Học viện ngôi sao, cái tên Hòa Minzy ngay từ đầu đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi cô cùng với Hoàng Yến đã có không ít những sản phẩm cover được cộng đồng mạng yêu thích. Tuy nhiên, ấn tượng và để mọi người nhớ đến Hòa Minzy chủ yếu chỉ là đoạn video clip hát “Nàng quan họ quê tôi” và cũng từ ấy, cô gái sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh gắn liền với cái tên “Nàng quan họ”.

    Tuy nhiên, hành trình 93 ngày của Học viện ngôi sao không chỉ giúp những cái tên như Hòa Minzy, Hoàng Yến, Gia Bảo bước ra khỏi thế giới mạng để đến gần hơn với khán giả mà còn tạo cơ hội cho mọi người trau dồi và khẳng định được tài năng đa dạng của mình. 

     
     Hòa Minzy liên tục biến hóa trong Học viện ngôi sao.

    Từ cái tên “nàng quan họ” ban đầu, Hòa Minzy khiến khán giả và các chuyên gia không khỏi bất ngờ khi liên tục biến hóa với nhiều phong cách, dòng nhạc khác nhau và ở bất cứ dòng nhạc nào, cô cũng đều được các chuyên gia ghi nhận với nhiều lời khen tặng.

    Nếu ở những tuần đầu tiên đó vẫn là cô gái Hòa Minzy nhẹ nhàng, da diết với dòng nhạc ballad thì bắt đầu từ khi chọn ca khúc hiphop, rap “Beautiful girl” để thể hiện, Hòa Minzy lại được các chuyên gia thích thú gắn cho một biệt danh mới – “Hòa liều”. Phát huy sở trường của mình, cô gái liều lĩnh nhưng đầy bản lĩnh này tiếp tục đưa đến những tìm tòi, thể nghiệm mới từ R&B, dance, hiphop đến nhạc trữ tình, quê hương hay nhạc quốc tế, cô gái này đều chứng tỏ sức hút riêng của mình trên sân khấu.

    Trong đêm chung kết Học viện ngôi sao, Hòa Minzy đã thể hiện tổng cộng 3 ca khúc, đặc biệt trong đó có bài hát “Làng quan họ quê tôi”. Lựa chọn lại bài hát đã đưa hình ảnh của mình đến với khán giả, Hòa Minzy muốn khẳng định sự trưởng thành của bản thân và chứng minh được tiềm lực của mình không chỉ dừng lại ở một “hiện tượng mạng”.

    Hòa Minzy hát "Làng quan họ quê tôi".

    Bên cạnh đó, cô cũng gửi gắm một thông điệp rằng sau tất cả những cú “liều mình” ở nhiều thể loại, phong cách, Hòa Minzy muốn coi bài hát này như một món quà để tri ân gia đình và quê hương Bắc Ninh của mình. Phần trình diễn đầy cảm xúc của Hòa Minzy đã thuyết phục các chuyên gia và khiến cả khán đài vỡ òa trong tiếng vỗ tay tán thưởng.

    Trong phần làm mới lại ca khúc single của mình, Hòa Minzy cũng khiến khán giả thích thú khi đem đến một diện mạo mới cho ca khúc gây sốt trên mạng “Thư chưa gửi anh”. Đặc biệt, với phần biểu diễn lần này, ý tưởng do cô và biên đạo Nguyễn Thiên cùng đưa ra đó là biến sân khấu thành chính lớp học của Học viện ngôi sao với 12 học viên, và lần này, tình cảm mà Hòa Minzy giấu trong “tâm thư” lại là dành cho chính…chuyên gia hướng dẫn Alex.

    Hòa Minzy hát "Thư chưa gửi anh".

    Hòa Minzy đã rút giấy viết “tâm thư” cho Alex ngay trong chính phần biểu diễn của mình khiến vị chuyên gia vừa bất ngờ và hạnh phúc đi kèm với sự ngại ngùng. Sự gần gũi, dễ mến của vị chuyên gia biên đạo đã khiến anh luôn nhận được sự yêu mến và ưu ái đặc biệt trên ghế nóng, đồng thời là cả “ánh mắt ganh tỵ” của hai vị đồng nghiệp Huy Tuấn và Phương Linh.

     Hòa Minzy trong giây phút chiến thắng.

    Khép lại hành trình 93 ngày với chiến thắng đầy thuyết phục, Hòa Minzy nhận được phần thưởng là 300 triệu đồng tiền mặt cùng 1 năm bảo trợ thông tin từ kênh truyền hình MTV Vietnam và một chiến lược truyền thông bài bản, chuyên nghiệp.

    Trong giây phút đăng quang ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao nghẹn ngào và cảm xúc, Hòa Minzy không quên trích tặng 20 triệu cho quỹ “Tấm lòng Việt – VTV với biển đảo” với hy vọng số tiền nhỏ có thể gói ghém tấm lòng và những chân tình của mình gửi đến biến đảo quê hương. Cô cũng chia sẻ mình sẽ dùng một phần của giải thưởng để chia sẻ với các học viên khác và một phần để có thể mua sắm đồ đạc cho bố mẹ, gia đình ở quê nhà.

    ẢNH: ÂN NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-gianh-ngoi-quan-quan-hoc-vien-ngoi-sao-cua-hoa-minzy-a37465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan