+Aa-
    Zalo

    Học viện ngôi sao: Hoàng Yến Chibi thắng Hòa Minzy, Gia Bảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với 41,68\% tỉ lệ bình chọn, Hoàng Yến Chibi hiện đang dẫn trước Hòa Minzy và Gia Bảo trong cuộc đua đến danh hiệu quán quân mùa đầu tiên.

    (ĐSPL) - Với 41,68\% tỉ lệ bình chọn, Hoàng Yến Chibi hiện đang dẫn trước Hòa Minzy và Gia Bảo trong cuộc đua đến danh hiệu quán quân mùa đầu tiên của Học viện ngôi sao.

    Trong đêm Liveshow biểu diễn tuần 12 của Học viện ngôi sao tối qua 11/6 và cũng có thể xem là đêm bán kết của cuộc thi, Top 3 đã thực sự thăng hoa với những cung bậc cảm xúc khác nhau khi mang đến những màn trình diễn đậm phong cách và dấu ấn cá nhân.

    Học viện ngôi sao: Hoàng Yến Chibi thắng Hòa Minzy, Gia Bảo

    Top 3 Học viện ngôi sao: Hòa Minzy, Gia Bảo, Hoàng Yến Chibi.

    Hoàng Yến đã “chạm một tay” vào chiếc cúp danh giá, nhưng cơ hội dành cho Hòa Minzy và Gia Bảo cũng không hề nhỏ bởi chênh lệch về tỉ lệ bình chọn là không quá cao và kết quả cái tên giành chiến thắng sẽ chính thức được xướng lên trong đêm chung kết tranh tài kịch tính và được chờ đợi nhất. Tuy vậy, khán giả vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho học viên mình yêu thích đến thời điểm công bố đóng cổng bình chọn trong đêm liveshow chung kết diễn ra vào tối thứ tư ngày 18/6 tới.

    Hoàng Yến Chibi “chạm một tay” vào danh hiệu quán quân

    Lựa chọn ca khúc “Sống như những đóa hoa” đang gây sốt trong cộng đồng mạng với giai điệu đẹp và ca từ ý nghĩa, Hoàng Yến chia sẻ mình tình cờ nghe được ca khúc mới này từ một chị make-up trong chương trình và vì quá thích nên quyết định thử sức dù trước đó chưa từng biết đến bài hát này.

    Không còn là nàng “tắc kè hoa” hay biến hóa và khá “chiêu trò”, Hoàng Yến mộc mạc, giản dị với giọng hát trong trẻo cất lên những ca từ nhẹ nhàng, giàu ý nghĩa của bài hát. Lời bài hát theo Hoàng Yến cũng là tâm sự của chính mình, một cô gái đang trên đường theo đuổi ước mơ, lí tưởng, sống với đam mê của mình, “như những đóa hoa luôn tươi cười rạng rỡ”.

    Học viện ngôi sao: Hoàng Yến Chibi thắng Hòa Minzy, Gia Bảo

    Hoàng Yến Chibi hát ca khúc “Sống như những đóa hoa” đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

    Ở độ tuổi 19, sự hồn nhiên, trong sáng của Hoàng Yến như một làn gió mới tươi trẻ của showbiz. Dù không sở hữu giọng hát đẳng cấp hay ngoại hình sắc sảo, nhưng chính sự mộc mạc, tự nhiên, đáng yêu của Hoàng Yến giúp cô chiếm trọn cảm tình của khán giả và thu hút đến 41,68\% lượt bình chọn cho mình, tạm dẫn đầu trong top 3.

    Với kết quả này, Hoàng Yến được xem là đã “chạm một tay” vào danh hiệu quán quân mùa đầu tiên của Học Viện Ngôi Sao. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng đang đuổi theo khá sát sao với 36,22\% và Gia Bảo hiện đang chiếm 22,1\% bình chọn. Với cách biệt không quá lớn và thời gian một tuần để khán giả bình chọn cho đến đêm chung kết, thế cục hoàn toàn có thể thay đổi và danh hiệu quán quân của HọcvViện ngôi sao mùa đầu tiên vẫn sẽ là một ẩn số khó đoán với sự ngang sức ngang tài của cả ba cái tên này.

    Gia Bảo quậy tung sân khấu với hit của One Direction

    Lựa chọn bản hit đã làm nên tên tuổi của One Direction trên toàn thế giới, chàng trai duy nhất của Top 3 Học viện ngôi sao, Gia Bảo đã một lần nữa chứng tỏ khả năng khuấy động sân khấu của mình qua phần trình diễn “What makes you beautiful”.

    Học viện ngôi sao: Hoàng Yến Chibi thắng Hòa Minzy, Gia Bảo
    Gia Bảo quậy tung sân khấu với hit của One Direction.

    Biểu diễn thuần thục với chân mic di động, Gia Bảo khiến khán giả thích thú khi một lần nữa biến sân khấu Học Viện Ngôi Sao thành bữa tiệc âm nhạc của mình bằng chính sự phóng khoáng, tự nhiên, khuấy động khán giả bằng cảm xúc, nhiệt huyết của mình. Chuyên gia Alex dành cho Gia Bảo nhiều lời khen: “Cách em dùng micro như một người bạn hỗ trợ trong suốt phần trình diễn của em rất là “kool”. Em là một người rất có bản lĩnh sân khấu, từ cách em di chuyển, dừng lại đến từng động tác nhỏ đều rất tốt.”.

    Đáp lại cho thắc mắc của MC Kaylee về sức lôi cuốn đặc biệt từ những phần trình diễn của Gia Bảo, chuyên gia Phương Linh hào hứng đáp lời: “Có thể giọng hát của Gia Bảo không thực sự hoàn hảo nhưng em đã luôn hát bằng trái tim hoàn hảo, sự hấp dẫn và lôi cuốn của em đến từ bên trong em tỏa ra”.

    Là chàng trai duy nhất trong Top 3 và là đại diện duy nhất của miền Nam tiến vào sâu trong cuộc thi, Gia Bảo dù vẫn đang lép vế về lượt bình chọn so với Hòa Minzy, Hoàng Yến nhưng khả năng bùng nổ và gây bất ngờ của chàng trai này trong đêm chung kết là hoàn toàn có thể xảy ra.

    Hòa Minzy gây xúc động khi hát ca khúc tặng mẹ

    Liên tục biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau, từ R&B, Rap, Hiphop đến Dance, trong đêm biểu diễn bán kết, “cô liều” Hòa Minzy bất ngờ trở lại với hình ảnh nồng nàn, trữ tình cùng phần biểu diễn đầy cảm xúc ca khúc “Mẹ tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến. Chia sẻ việc lựa chọn và thể hiện bài hát này như một món quà dành cho người mẹ ở quê, Hòa Minzy đã khiến cả khán đài lắng lại với những câu hát thủ thỉ, dạt dào và đong đầy tình cảm: “Mẹ ơi thế giới mênh mông, mênh mông không bằng nhà mình. Dù cho phú quý vinh quang, vinh quang không bằng có mẹ”, tiếng hát cất lên không giấu được sự rưng rưng của nước mắt và cảm xúc trên khuôn mặt của cô.

    Sự mượt mà, da diết của cô gái sinh ra ở quê hương quan họ vẫn được thể hiện rất rõ nét trong một tinh thần mới mẻ, trẻ trung, đồng thời chứng minh được sự đa dạng về phong cách, thể loại nhạc trong giọng hát của Hòa Minzy.

    Học viện ngôi sao: Hoàng Yến Chibi thắng Hòa Minzy, Gia Bảo
    Hòa Minzy gây xúc động khi hát ca khúc tặng mẹ.

    Thể hiện một bài hát đòi hỏi nội lực trong giọng hát lẫn độ chín trong trải nghiệm, Hòa Minzy được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá cao ở sự táo bạo, dám thử thách bản thân ở nhiều thể loại mới và khó, trong khi nữ chuyên gia Phương Linh dành lời khen cho cảm xúc mà Hòa Minzy đặt vào trong bài hát của mình: “Chị cảm thấy rất là xúc động khi nghe em hát, theo chị cảm thấy đối với em bài này như vậy là đã đủ sâu sắc, đủ độ chín, độ lay động đến những người thân yêu của em và đến khán giả rồi”.

    Khép lại đêm Liveshow biểu diễn và công bố kết quả tuần 12 với lợi thế tạm nghiêng về Hoàng Yến Chibi, chỉ còn một đêm Gala cuối cùng nữa cái tên quán quân đầu tiên của Học viện ngôi sao – Star Academy Vietnam sẽ chính thức lộ diện trong số 3 cái tên: Gia Bảo, Hòa Minzy và Hoàng Yến.

    Một trong số ba gương mặt tài năng sẽ đăng quang với giải thưởng 300 triệu tiền mặt, cơ hội được hỗ trợ nghề nghiệp và xây dựng chiến lược truyền thông với MTV Việt Nam cùng danh hiệu quán quân mùa đầu tiên của Học viện ngôi sao. Những tập cuối cùng của Học viện ngôi sao phát sóng hàng ngày lúc 19h55 trên kênh VTV6. Đêm Gala chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19h55 ngày 18/6 trên kênh VTV6.

    ẢNH: TIẾN ĐẠT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-ngoi-sao-hoang-yen-chibi-thang-hoa-minzy-gia-bao-a36583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan