+Aa-
    Zalo

    Jennifer Phạm tiếp tục làm MC cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với việc có nhiều năm kinh nghiệm dẫn chương trình tại các cuộc thi nhan sắc, bộ đôi MC Jennifer Phạm và Nguyễn Khắc Nguyện đã đươc BTC Cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 lựa chọn làm người dẫn chương trình trong suốt cuộc thi.

    (ĐSPL) - Với việc có nhiều năm kinh nghiệm dẫn chương trình tại các cuộc thi nhan sắc, bộ đôi MC Jennifer Phạm và Nguyễn Khắc Nguyện đã đươc BTC Cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 lựa chọn làm người dẫn chương trình trong suốt cuộc thi.
    Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, diễn ra vào tối 6.12, tại Vinpearl Phú Quốc Resort (Kiên Giang) tới đây sẽ do Jennifer Phạm và Khắc Nguyện sẽ làm MC. Đây là lần thứ hai liên tiếp Jennifer Phạm được lựa chọn là người dẫn chương trình chính của đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp danh tiếng này.

    Jennifer Phạm được lựa chọn là người dẫn chương trình của HHVN 2014. 

    Jennifer Phạm từng là người dẫn chương trình cho các cuộc thi nhan sắc quy mô lớn trong nước như: Hoa hậu Thế giới Người Việt, Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Việt Nam... cũng như các cuộc thi nhan sắc ở hải ngoại. Không chỉ vậy, cô còn dẫn khá nhiều chương trình giải trí, gameshow như : Giọng hát Việt nhí, Chinh phục đỉnh cao… bởi vẻ duyên dáng, lối dẫn chuyện hóm hỉnh và gu thời trang thanh lịch.
    Chia sẻ về lần thứ hai liên tiếp được lựa chọn để dẫn chương trình đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Jennifer không giấu được niềm hứng khởi. Cô cho biết, dù đang rất bận rộn với chương trình Cặp đôi hoàn hảo nhưngkhi được mời làm MC cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 cô đã nhận lời ngay bởi đây là một sự kiện văn hóa, nghệ thuật thực sự đặc sắc với quy mô hoành tráng.
     Theo tin tức trên báo VN Express, Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014 - chia sẻ với báo chí: "Chúng tôi chọn Jennifer Phạm vì cô ấy là một MC giàu kinh nghiệm, ngoại hình phù hợp với một cuộc thi nhan sắc. Ngoài ra, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Kelly Clarkson. Ngoài trình bày 3 ca khúc, Kelly Clarkson còn tham gia vào một vài phần trình diễn của các thí sinh vì thế chương trình cần một MC thông thạo tiếng Anh để kết hợp các phần này với nhau"

                 MC Nguyễn Khắc Nguyện. 


    Ngoài ra, người bạn dẫn chương trình cùng Jennifer Phạm trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 là MC Nguyễn Khắc Nguyện. Anh đã từng sánh vai cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori dẫn dắt đêm thi đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 diễn ra tại Nha Trang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-pham-tiep-tuc-lam-mc-cho-cuoc-thi-hoa-hau-viet-nam-a72488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan