+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BlackPink) và Ahn Bo Hyun chia tay: Lịch trình bận rộn hay áp lực dư luận?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jisoo (BlackPink) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun chính thức chia tay sau 2 tháng hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

    Công chúng Hàn Quốc rất gay gắt với đời tư người nổi tiếng. Khi chuyện hẹn hò bị khui ra, các nữ thần tượng thường phải chịu nhiều áp lực hơn đàng trai. Trong chuyện tình của Jisoo (BlackPink) và Ahn Bo Hyun lại ngược lại.

    Chị cả nhóm BlackPink và nam diễn viên Ahn Bo Hyun công khai quan hệ yêu đương từ đầu tháng 8, sau khi bị Dispatch tung bằng chứng cả hai đang hẹn hò. Thời điểm đó, YG cũng ngay lập tức xác nhận tin tức. Tuy nhiên, trong gần 3 tháng hẹn hò, cặp đôi dường như không thể hiện tình cảm thông qua mạng xã hội hay tiếp xúc bên ngoài. 

    Mới đây, cặp đôi đã chính thức xác nhận đã chia tay trong sự ngỡ ngàng của truyền thông và người hâm mộ. Lý do được hai phía đưa ra là do lịch trình bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau. Jisoo phải chạy World Tour Born Pink cùng các chị em, vừa tham gia sự kiện thời trang của các nhãn hàng, đồng thời nhận nhiều kịch bản phim và đang trong quá trình thương thảo.

    Trong khi đó, Ahn Bo Hyun cũng bận rộn với các dự án phim, mới nhất là Noryang: Sea of ​​​​Death,2 O'Clock Date sắp lên sóng. Công việc dày đặc cùng với lệch giờ nghỉ ngơi có lẽ đã khiến cả hai không sắp xếp được thời gian dành cho nhau.

    jisoo ahn bohyun chia tay
    Jisoo (BlackPink) và diễn viên Ahn Bo Hyun chia tay do lịch trình bận rộn. Ảnh: Twitter

    Đôi “trai tài, gái sắc” đã để lại nhiều tiếc nuối khi không thể đồng hành cùng nhau trong tương lai. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ với lý do này. Theo đó, chuyện tình của cặp đôi được nhiều người hâm mộ chúc phúc, song cũng có không ít người chê bai Ahn Bo Hyun, cho rằng anh không xứng với Jisoo, không chị về mức độ thành công, sự nổi tiếng, mà nam diễn viên còn bị đào lại loạt phốt và bê bối đời tư. Anh bị cáo buộc khinh thường phụ nữ, bóc lột nhân viên và có vấn đề về nhân cách. Một bộ phận người hâm mộ nhận định anh quá tồi tệ để yêu idol tầm cỡ quốc tế như chị cả BlackPink.

    ahn bohyun 2
    Ahn Bo Hyun từng nhận rất nhiều "gạch đá" vì những ồn ào trong quá khứ, bị đánh giá không xứng với Jisoo. Ảnh: Twitter

    Không chỉ vậy, ngay cả Jisoo cũng bị chỉ trích vì chọn bạn trai không chuẩn. Một số cư dân mạng đánh giá mắt nhìn đàn ông của Jisoo không tốt, tiêu chuẩn thấp khi chọn Ahn Bo Hyun.

    jisoo 1
    Jisoo cũng bị chỉ trích vì "gu" bạn trai không cao. Ảnh: Twitter

    Có lẽ vì không muốn nhận những điều tiêu cực nên Jisoo đã dứt tình với Ahn Bo Hyun.

    Không chỉ Jisoo, người em cùng nhóm Jennie cũng từng chia tay Kai (EXO) vì áp lực dư luận và không có thời gian dành cho nửa kia.

    Thần tượng là hình mẫu của rất nhiều người hâm mộ, nên hẹn hò ai đó và để bị phát hiện, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của thành viên đó nói riêng và cả nhóm nhạc nói chung, tuy nhiên không phải mọi công ty quản lý đều ngăn cản nghệ sĩ của mình "đi tìm hạnh phúc riêng".

    Trước đây, YG tuyệt đối cấm hẹn hò. Nhưng sau khi các nhóm nhạc đã có tên tuổi hơn thì việc hẹn hò không còn là vấn đề lớn nữa. 

    Dù vậy, việc thần tượng công khai hẹn hò sẽ được ủng hộ hay phản đối tùy thuộc vào thái độ của mỗi cá nhân thần tượng đó và đặc biệt là thời điểm công bố đóng vai trò rất là quan trọng. Biết bao nhiêu cặp đôi đã đổ vỡ chỉ vì công khai trong những thời điểm không thuận lợi.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-va-ahn-bo-hyun-chia-tay-lich-trinh-ban-ron-hay-ap-luc-du-luan-a596433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan