+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In lộ ảnh diện áo đôi, fan đặt nghi vấn "phim giả tình thật"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông qua các chi tiết trên áo, nhiều cư dân mạng không còn ngờ vực và có thêm niềm tin trong việc "đẩy thuyền" Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) trở thành một cặp.

    Cùng đảm nhận vai chính trong bộ phim Hàn Quốc Snowdrop, Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và được nhiều khán giả yêu mến. 

    Ngoài những phân cảnh hành động chuyên nghiệp, diễn xuất của các nhân vật, cặp đôi chính của bộ phim là Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

    Đặc biệt là những "phản ứng hóa học" của cặp đôi ngoài đời hoặc trong hậu trường. Đáng chú ý, Jung Hae In và Jisoo cũng có nhiều tương tác cực ngọt, đến nổi dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

    jisoo blackpink va jung hae in lo anh dien ao doi fan dat nghi van phim gia tinh that2
    Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In kết hợp ăn ý trong Snowdrop. 

    Mới đây, khán giả bất ngờ soi được việc cả hai sử dụng áo khoác đôi. Thông qua các chi tiết trên áo, nhiều cư dân mạng không còn ngờ vực và có thêm niềm tin trong việc "đẩy thuyền" Jung Hae In và Jisoo trở thành một cặp.

    Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng có thể cả hai đang quảng bá cho một thương hiệu áo khoác nên việc chụp hình với chiếc áo này cũng là điều dễ hiểu.

    jisoo blackpink va jung hae in lo anh dien ao doi fan dat nghi van phim gia tinh that
    Cặp đôi bị "soi" mặc áo giống nhau.

    Đây không phải là lần đầu tiên Jung Hae In và Jisoo lộ bằng chứng hẹn hò. Hồi tháng 1, Jung Hae In và Jisoo đã đăng ảnh quảng bá cho bộ phim lên Instagram cá nhân, điều đặc biệt ở đây đó chính là cả hai đã chụp ảnh cho nhau.

    Ngay sau màn tương tác này, từ khóa "HaeSoo", tên gọi của fans đặt cho cặp đôi Jung Hae In - Jisoo đã lọt top xu hướng trên mạng xã hội Twitter. Trước đó, Jung Hae In và Jisoo khán giả cũng đã soi ra rất nhiều dấu hiệu ám chỉ của cặp đôi này.

    jisoo blackpink va jung hae in lo anh dien ao doi fan dat nghi van phim gia tinh that1
    "Phản ứng hóa học" của Jisoo và Jung Hae In nhận được nhiều lời khen ngợi. 

    Vào dịp Giáng Sinh năm 2020, Jisoo và Hae In đều đã đăng ảnh lên Instagram nhưng điều đáng chú ý ở đây là cả hai mặc kiểu áo khá giống nhau.

    Bên cạnh những "phản ứng hóa học" trong phim và hậu trường, Jung Hae In và Jisoo còn cực tình tứ với nhau mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Mặc dù biết đây là điều bắt buộc khi quảng bá phim, nhưng các fan vẫn khó có thể thoát khỏi đường mật của Jung Hae In và Jisoo. Cả hai cũng không ngại dành những lời khen cho nhau giữa chốn đông người.

    jisoo blackpink va jung hae in lo anh dien ao doi fan dat nghi van phim gia tinh that3 copy
    Jisoo và Jung Hae In thường xuyên dành lời "có cánh" cho nhau trước truyền thông.

    Trong cuộc phỏng vấn với Disney+, Jung Hae In đã dành nhiều lời khen có cánh cho Jisoo. Anh cho biết: "Jisoo là một người rất là thông minh và lanh lợi. Cô ấy trông tràn đầy năng lượng tích cực và còn rất lễ phép nữa". Đáp lại bạn diễn của mình, Jisoo cũng nhận xét anh có khí chất mạnh mẽ, cuốn hút.

    Sau khi Snowdrop lên sóng, Jisoo cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới phê bình và khán giả. Diễn xuất của nữ thần tượng được đánh giá cao và cho rằng đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của cô.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: JTBC, Instagram NV,  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-va-jung-hae-in-lo-anh-dien-ao-doi-fan-dat-nghi-van-phim-gia-tinh-that-a527752.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan