+Aa-
    Zalo

    Jun Phạm báo tin bố qua đời

    (ĐS&PL) - Mới đây, ca sĩ Jun Phạm báo tin bố anh đã qua đời khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa.

    Sáng ngày 13/6, Jun Phạm bất ngờ chia sẻ về sự ra đi của bố ruột. Nam ca sĩ bộc bạch: "Cá nhân Jun định không muốn mọi người bận lòng nhưng biết rằng rất nhiều anh chị em bạn bè biết và thương bố Thu nên ngày hôm nay - 13/6/2023 sẽ là ngày tang cuối cùng của bố nên Jun xin thông báo sự mất mát lớn lao này của gia đình đến với toàn thể mọi người.

    Bố Thu đã về trời thanh thản - nhẹ nhàng với sự có mặt đầy đủ của đại gia đình và bạn bè thân thiết là điều hạnh phúc nhất của con cháu. Tang lễ diễn ra bất ngờ và nhiều bối rối - kính mong anh chị em bạn bè hoan hỉ bỏ qua cho gia đình Jun và gửi đến bố Thu lời cầu nguyện yêu thương cùng nhiều niệm lành trên hành trình đến với cõi Phật A Di Đà!".

    jun pham bat ngo chia se ve su ra di cua bo ruot4
    Bài đăng của Jun Phạm.

    Được biết, Jun Phạm và bố ruột của anh từng xuất hiện nhiều lần cùng nhau trên các chương trình và vlog, tạo nên hình ảnh gần gũi, bình dị. Bố nam ca sĩ cũng sẵn sàng theo kịp xu hướng cùng con trai. Sự đáng yêu, thân thiện của hai cha con Jun Phạm luôn truyền đến khán giả một nguồn năng lượng tích cực. Vì vậy, khi bố ruột của Jun Phạm đột ngột ra đi, nhiều người đã bị bất ngờ và cảm thấy xót xa.

    Sau khi cựu thành viên nhóm 365 thông báo tin buồn, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên và hy vọng anh sớm vượt qua nỗi đau mất mát. Các nghệ sĩ Việt như Phạm Quỳnh Anh, Tóc Tiên, Anh Đức, Huỳnh Đông,... cũng đã gửi lời chia buồn và gửi lời nhắn nhủ cho Jun Phạm để anh giữ gìn sức khỏe. Bên cạnh đó, các fan cũng dành lời động viên an ủi cho sự mất mát quá lớn này của nam ca sĩ.

    Jun Phạm từng chia sẻ, trong suốt 6 năm hoạt động cùng nhóm, bố anh chỉ góp mặt trong các chương trình mà anh tham gia khoảng 5-6 lần. Vì không muốn bố biết con mình có anti-fan, nên Jun Phạm không cho bố dùng mạng xã hội.

    jun pham bat ngo chia se ve su ra di cua bo ruot2
    Mọi người gửi lời chia buồn đến Jun Phạm.
    jun pham bat ngo chia se ve su ra di cua bo ruot
    Jun Phạm và bố.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jun-pham-bat-ngo-chia-se-ve-su-ra-di-cua-bo-ruot-a578710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan