+Aa-
    Zalo

    Jungkook (BTS) khiến fan "đứng ngồi không yên" với loạt khoảnh khắc huyền thoại tại lễ trao giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jungkook (BTS) không những được yêu mến nhờ vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử, mỗi lần xuất hiện của nam idol tại "trời Tây" đều khiến người hâm mộ không khỏi xuyến xao.

    Chiều ngày 17/11 (giờ địa phương), nhóm nhạc Hàn Quốc BTS xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, khởi hành sang Los Angeles (Mỹ). Đây là lịch trình nước ngoài được cộng đồng Army (tên fandom của BTS) vô cùng chờ đợi. Theo đó, BTS sẽ có quãng thời gian bận rộn thời gian tới tại Mỹ, từ việc tham dự lễ trao giải American Music Awards (AMAs), cho đến tổ chức concert Permission to dance on the stage.

    jungkook bts khien fan dung ngoi khong yen voi loat khoanh khac huyen thoai tai le trao giai15
    BTS tại sân bay Incheon lên đường tham dự lễ trao giải AMAS 2021.

    Xuất hiện tại sân bay Incheon, BTS thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông. Nhóm nhạc ăn mặc giản dị, năng động nhưng không kém phần thời thượng. Tại lễ trao giải âm nhạc AMAS 2021, nhóm nhạc BTS nhận 3 đề cử gồm "Nghệ sĩ của năm", "Bộ đôi/Nhóm nhạc Pop được yêu thích","Ca khúc Pop được yêu thích nhất".

    Từ những hình ảnh BTS chuẩn bị tham dự lễ trao giải, cộng đồng fan hâm mộ bất ngờ gợi nhớ loạt khoảnh khắc huyền thoại mỗi lần xuất hiện tại sự kiện quốc tế của em út Jungkook. Điều này khiến fan thắc mắc liệu có phải do khí "trời Tây" không mà Jungkook mỗi lần đến Mỹ đều làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

    Grammy 2020 

    Tại lễ trao giải danh tiếng bậc nhất thế giới - Grammy lần thứ 62, xuất hiện bên cạnh những tên tuổi đình đám của nền âm nhạc quốc tế, 7 thành viên của BTS vẫn “nổi bần bật” với nhan sắc điển trai cùng thần thái lịch lãm.

    Tại đây, khoảnh khắc em út Jungkook diện vest bảnh bao ngồi ở hàng ghế khán giả cũng khiến hội chị em phải “rụng tim” trước nhan sắc cực phẩm, chuẩn “soái ca”. Thậm chí, cái tên Jungkook cũng ngay lập tức lọt top trending hơn 30 quốc gia và tạo được tiếng vang lớn tại Hàn Quốc.

    jungkook bts khien fan dung ngoi khong yen voi loat khoanh khac huyen thoai tai le trao giai1
    Jungkook (BTS) khoe visual đỉnh cao tại Grammy 2020. 
    jungkook bts khien fan dung ngoi khong yen voi loat khoanh khac huyen thoai tai le trao giai2
    Mọi góc mặt của Jungkook đều khiến các fangirl "lụy tim".
    jungkook bts khien fan dung ngoi khong yen voi loat khoanh khac huyen thoai tai le trao giai3
    Jungkook nổi bật với bộ cánh" bảnh bao cùng nhan sắc điển trai cuốn hút.

    Thảm đỏ thì hóa chàng trai thanh lịch, toát khí chất "tổng tài" sang chảnh thì lên sân khấu, anh chàng thay đổi chóng mặt khiến người xem không khỏi ngạc nhiên. Thay bộ vest bảnh bao, Jungkook mang đến cảm giác chàng trai rockstar thực sự với áo khoác da trẻ trung, phong độ.

    Đại hội đồng Liên Hợp Quốc lần thứ 76

    Hồi tháng 9, BTS tham dự phiên khai mạc Hội nghị SDG Moment (Chương trình thúc đẩy nỗ lực của cộng đồng quốc tế trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững), thuộc Đại hội đồng Liên Hợp Quốc lần thứ 76, diễn ra ở New York (Mỹ). Tại đây, visual của Jungkook một lần nữa chiếm "spotlight" cực mạnh trong suốt quá trình diễn ra cuộc họp.

    jungkook bts khien fan dung ngoi khong yen voi loat khoanh khac huyen thoai tai le trao giai4
    Khoảng khắc nhí nhảnh trong hậu trường của thành viên nhỏ tuổi nhất BTS.
    jungkook bts khien fan dung ngoi khong yen voi loat khoanh khac huyen thoai tai le trao giai5
    Khi lên sân khấu, thần thái lạnh lùng cũng khí chất "ngời ngời" của nam idol tiếp tục ghi điểm.
    jungkook bts khien fan dung ngoi khong yen voi loat khoanh khac huyen thoai tai le trao giai6
    Anh chàng có thể "cân" được cả thần thái đáng yêu và sang chảnh.

    Ngay lập tức, từ khóa "Nation's Treasure Jungkook" (Bảo vật quốc gia Jungkook) đã lên hẳng top 1 xu hướng thế giới trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh Twitter. Với nhan sắc cực phẩm, anh chàng chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình với danh hiệu "em út vàng" danh giá của BTS.

    Billboard Music Awards 2018

    Em út Jungkook của BTS nổi tiếng đa tài, hoàn hảo về mọi mặt. Tại thảm đỏ Billboard, Jungkook cũng tỏa sáng không kém các người anh nổi tiếng về ngoại hình trong BTS. Anh chàng khoe góc nghiêng đầy mê hoặc, khiến fan "lụy tim".

    jungkook bts khien fan dung ngoi khong yen voi loat khoanh khac huyen thoai tai le trao giai7
    Góc ảnh khoe visual "bùng nổ" của Jungkook. 

    Tại lễ trao giải, Billboard công bố 13 khoảnh khắc xuất sắc nhất tại lễ trao giải danh giá này, trong đó BTS cũng được nhắc tên.  Theo đó, khoảnh khắc được liệt vào danh sách không phải là khi BTS nhận giải hay nhóm biểu diễn trên sân khấu quốc tế mà lại chính là khi Jungkook lộ múi bụng sexy như tượng tạc.

    jungkook bts khien fan dung ngoi khong yen voi loat khoanh khac huyen thoai tai le trao giai10
    Màn khoe múi bụng của Jungkook bất ngờ lọt top 13 khoảnh khắc xuất sắc nhất tại Billboard Music Awards 2018.

    Sở hữu gương mặt trẻ thơ, Jungkook khiến khán giả quốc tế và chính nhà tổ chức Billboard cũng phải bất ngờ vì nét thu hút hoàn toàn đối lập. Giây phút Jungkook trượt đến trước màn mình, vạch áo khoe múi bụng hoàn hảo như điêu khắc trên sân khấu thật sự khiến khán giả phải "ngả mũ".

    The Late Late Show With James Corden

    Sau khi tham gia lễ trao giải Grammy 2020, Jungkook lại cùng hội anh em BTS "phá đảo" The Late Late Show. Trên sóng truyền hình Mỹ, Jungkook tự tin trình diễn lead single Black Swan. Từ thần thái, khả năng trình diễn và vũ đạo đỉnh cao, giọng hát live xuất sắc, Jungkook chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ tại sân khấu ma mị này.

    Sân khấu đầu tiên của ca khúc không làm người hâm mộ thất vọng khi các chàng trai tiếp tục cho thấy khả năng trình diễn đỉnh cao, từ visual, thần thái, giọng hát đến vũ đạo đều xuất sắc.

    jungkook bts khien fan dung ngoi khong yen voi loat khoanh khac huyen thoai tai le trao giai11
    Khi lên sân khấu hòa mình với âm nhạc, Jungkook lập tức biến hóa biểu cảm đa dạng.
    jungkook bts khien fan dung ngoi khong yen voi loat khoanh khac huyen thoai tai le trao giai12
    Các thành viên BTS mang chân trần biểu diễn Black Swan.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Newsen, Getty, Facebook Jungkook Vietnamese Fanpage 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jungkook-bts-khien-fan-dung-ngoi-khong-yen-voi-loat-khoanh-khac-huyen-thoai-tai-le-trao-giai-a519565.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan