+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber và Selena Gomez thân mật tại lễ hội Coachella

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau tại lễ hội Coachella, Indio, California.

    (ĐSPL) - Cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau tại lễ hội Coachella, Indio, California.

    Những khoảnh khắc thân mật của Justin Bieber và Selena Gomez tại
    Selena và Justin như đang có ý định trao nhau một nụ hôn.

    Trong vài tuần qua, Selena Gomez đã liên tục bị bắt gặp xuất hiện với Justin Bieber ở khắp mọi nơi và cuộc tình của cặp sao teen nổi tiếng này luôn là chủ đề nóng của các fan. Suốt từ năm 2010, cặp đôi đã liên tục chia tay rồi lại tái hợp và sự tái hợp lần này khiến cho rất nhiều người cảm thấy tò mò không biết liệu rằng cặp đôi bạn trẻ có ổn định được lâu dài không.

    Những khoảnh khắc thân mật của Justin Bieber và Selena Gomez tại
    Cặp đôi teen nổi tiếng Hollywood thân mật tham sự sự kiện tại Coachella.

    Lễ hội âm nhạc Coachella 2014 khai mạc ở Indio, California, Mỹ hôm 11/4 đã thu hút sự tham gia của đông đảo giới nghệ sĩ và công chúng. Cặp đôi Justin và Selena cũng tưng bừng tham gia sự kiện âm nhạc này.

    Trong một sự kiện diễn ra vào tối chủ nhật tuần trước tại Coachella, giới săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc Justin và Selena đang rất thân thiết với nhau. Justin vẫn theo phong cách cũ đội mũ và đeo kính còn Selena đeo nơ rất đáng yêu và dường như đang ngả đầu về phía Justin để cùng trao nhau một nụ hôn.

    Những khoảnh khắc thân mật của Justin Bieber và Selena Gomez tại
    Justin có màn trình diễn ấn tượng tại Coachella.
    Những khoảnh khắc thân mật của Justin Bieber và Selena Gomez tại
    Selena gợi cảm với bộ đầm ren xuyên thấu.

    Rất hiều người có mặt trong sự kiện nhưng dường như không mấy ai để ý đến cặp sao teen nổi tiếng Hollywood này. Tuy cả hai không lên tiếng về việc tái hợp này nhưng sau tất cả những gì Justin và Selena thể hiện có thể dễ dàng nhận ra họ đã chính thức quay trở lại.

    Được biết sự tái hợp trở lại của Justin và Selena đã gặp rất nhiều cản trở, bố mẹ của Selena đã tỏ ra e ngại và lo lắng cho cô, còn cô bạn thân đồng thời cũng là người chị - Taylor Swift đã sẵn sàng từ bỏ tình bạn, tình chị em nếu như Selena tái hợp với Justin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-va-selena-gomez-than-mat-tai-le-hoi-coachella-a29526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan