+Aa-
    Zalo

    Kanye West bị đóng băng 75 triệu USD tài khoản ngân hàng vì nợ thuế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kanye West cho biết Sở Thuế vụ đã đóng băng 4 tài khoản ngân hàng của anh vì anh còn nợ chính phủ liên bang 50 triệu USD tiền thuế.

    Kanye West mới đây đã tham gia một cuộc phỏng vấn podcast trên kênh "Timcast IRL". Nam rapper đã xuất hiện trong buổi phát sóng này cùng với người theo chủ nghĩa dân tộc da trắng Nicholas Fuentes và nhân vật gây tranh cãi Milo Yiannopoulos. 

    Tại đây, Kanye West đã tiết lộ về vấn đề tài chính của bản thân. West cho biết anh phải trả rất nhiều tiền thuế và hiện anh còn nợ chính phủ liên bang khoảng 50 triệu USD tiên thuế này. Nam rapper chia sẻ: "Rõ ràng là đến sáng nay tôi mới nhận ra họ đang cố gắng đẩy tôi vào tù. Họ đã đóng băng số tiền 75 triệu USD trong 4 tài khoản ngân hàng của tôi. Họ nói rằng tôi nợ rất nhiều tiền thuế. Tôi phải mất 6 tiếng mới biểu được 'rất nhiều' là bao nhiêu".

    West tiếp tục: "Nó vào khoảng 50 triệu USD".

    kanye west
    Kanye West còn nợ chính phủ Mỹ 50 triệu USD tiền thuế. Ảnh: NYPost 

    Trong cuộc phỏng vấn, Kanye West thừa nhận rằng anh "không phải là người hiểu biết về tài chính nhiều nhất hành tinh". Nam rapper nói rằng anh đã phải hỏi "các giám đốc tài chính khác nhau", những người gắn bó với công việc kinh doanh của mình xem liệu anh có đang trốn thuế hay không. 

    West nói: "Vì vậy, bây giờ tôi đang phải thực sự phải học cách điều hành một công ty. Bạn biết đấy, tôi thực sự phải học cách đếm. Giống như tôi thậm chí còn không biết để tiền vào đâu".

    Trong 2 tháng qua, Kanye West liên tục gây tranh cãi và nhận phản hồi tiêu cực từ dư luận. Những ồn ào này khiến nam rapper mất đi nhiều hợp đồng làm ăn lớn với các thương hiệu hàng đầu bao gồm Adidas và Gap. Theo báo cáo của Forbes, việc mất đi nhiều hợp đồng đã khiến tài sản của nam rapper giảm mạnh từ 2 tỷ USD xuống còn 400 triệu USD.

    Minh Hạnh(Theo New York Post) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kanye-west-bi-dong-bang-75-trieu-usd-tai-khoan-ngan-hang-a559641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan