+Aa-
    Zalo

    KCN Phú Bài giai đoạn IV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khu công nghiệp Phú Bài được thành lập theo quyết định số 1144/QĐ-TTg ngày 22/12/1998 của Thủ tướng Chính phủ, là KCN tập trung đầu tiên có vai trò đặc biệt quan trọng.

    Chủ Đầu Tư : Công ty Cổ phần Trung Quý- Huế

    Địa điểm : xã Thủy Phù, huyện Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế

    Qui mô: 515,5 ha

    Khu công nghiệp Phú Bài được thành lập theo quyết định số 1144/QĐ-TTg ngày 22/12/1998 của Thủ tướng Chính phủ, là KCN tập trung đầu tiên có vai trò đặc biệt quan trọng trong sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 12km về phía Đông Nam, cách sân bay Phú Bài 2km; nằm dọc theo tuyến quốc lộ 1A và tuyến đường sắt Bắc Nam; cách cảng biển Chân Mây 40km về phía Nam, KCN Phú Bài thực sự là một địa điểm thuận lợi và lý tưởng cho nhà đầu tư.

    Diện tích: Khu công nghiệp Phú Bài 4 có tổng diện tích 515,5 ha, hiện đã xây dựng cơ sở hạ tầng 87,5 ha và có thể ký hợp đồng cho nhà đầu tư thứ cấp xây dựng nhà máy ngay. Khu công nghiệp Phú Bài giai đoạn 4 đợt 1 thực sự có nhiều ưu điểm. Dựa vào địa thế và quy hoạch tổng thể đang hoạt động của 3 giai đoạn trước đây, giai đoạn 4 có qui hoạch tổng thể tiếp nối. Trục chính của giai đoạn này được tiếp nối 3 giai đoạn trước. Do đặc điểm khu đất có dòng sông Phú Bài đi qua nên mặt trước công trình chủ yếu là cảnh quan đệm của bờ sông. Bên trái là khu đất tam giác được thiết kế cho thuê xây dựng công nghiệp. Vào sâu bên trong, các xí nghiệp được bố trí bám trên 2 trục rẻ nhánh. Điều này làm giảm áp lực giao thông vào trục chính. Các xí nghiệp sẽ được tổ chức đấu lưng nhau và đầu hồi hướng ngang ra mặt đường. Phương pháp quy hoạch này là hợp lí nhất và tạo không gian thoáng có chiều sâu.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH RỒNG\_BIỂN ĐỎ
    Địa chỉ: 351 KP Phước Hải, Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0650 3626721
    Hottline: 096 226 8276 (Mr.Quy)
    Website: www.trungquy.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kcn-phu-bai-giai-doan-iv-a36370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TRUNG QUÝ PLAZA

    TRUNG QUÝ PLAZA

    Với lợi thế là cửa ngõ thành phố Huế, thị xã Hương Thủy trong thời gian qua đã được đầu tư trên nền tảng tận dụng tối đa các ưu điểm sẵn có như QL1A, đường vành đai