+Aa-
    Zalo

    Trung tâm thương mại và dịch vụ các KCN Thừa Thiên Huế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khu đất được lựa chọn đầu tư xây dựng có diện tích khoảng 24 880 m² nằm đối diện khu công nghiệp Phú Bài (thuộc khuôn viên Trụ sở Ban Quản Lý các khu công nghiệp Thừa Thi

    Địa điểm xây dựng: phường Phú Bài, thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên Huế
    Quy mô: 24.880m²
     
    Khu đất được lựa chọn đầu tư xây dựng có diện tích khoảng 24 880 m² nằm đối diện khu công nghiệp Phú Bài (thuộc khuôn viên Trụ sở Ban Quản Lý các khu công nghiệp Thừa Thiên Huế) tại phường Phú Bài, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế gồm 4 khối chức năng chính là:
         1. Khối trung tâm thương mại: là một khối hình L nằm gần góc đường có qui mô 3 tầng với tổng sàn 6.750m² và có diện tích thương mại hữu dụng là 3.910m² . Tòa nhà này có chức năng thương mại, trưng bày, bán, trao đổi, quảng bá sản phẩm, dịch vụ ăn uống giải khát...
         2. Khối khách sạn là một khối hình L nằm gần góc đường nội bộ có qui mô 5 tầng và một tầng hầm có tổng sàn 6.900m². Tòa nhà này có chức năng là một khách sạn dịch vụ có tiêu chuẩn 3 sao, qui mô trên 60 phòng với đầy đủ tiện nghi phục vụ thương gia và các khách hàng khác.
         3. Khối văn phòng làm việc là một tòa nhà văn phòng làm việc và văn phòng cho thuê có qui mô xây dựng 5 tầng và có tổng diện tích sàn là 3.922m². Tổng diện tích văn phòng cho thuê khoảng: 2.310m²
         4. Khối nhà ở chuyên gia là một khu phố liền kề gồm 10 căn biệt thự song lập qui mô 2 tầng có diện tích sàn 300m² với 2 căn biệt thự đơn lập qui mô 2 tầng có diện tích sàn 400m² . Nếu xây dựng đồng thời thì tổng diện tích sàn khoảng 3.800m².
    Công trình hình thành sẽ là điểm nhấn gây ấn tượng tốt cho du khách và khách hàng về sự phát triển của tỉnh Thừa Thiên Huế khi vừa đến cửa ngõ thành phố.
    - Tổng vốn đầu tư: 117,8 tỷ đồng.
     
    KHÁCH SẠN PHÚ BÀI - HUẾ
     
    Địa điểm: 495 Nguyễn Tất Thành, TT Phú Bài, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Qui mô: 60 phòng, 6.900m2 sàn (5 tầng + 1 hầm)
    Thuộc tổ hợp Trung tâm thương mại Phú Bài, khách sạn Phú Bài tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành- con đường huyết mạch nối liền sân bay Phú Bài đến Tp Huế.
    Với 2 di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận của thành phố Huế, với vịnh biển Lăng Cô- một vịnh biển nằm trong câu lạc bộ các vịnh biển đẹp nhất thế giới và sự phát triển của khu kinh tế Chân Mây- Lăng Cô đã thu hút lượng lớn khách hàng du lịch cùng thương nhân đến Huế tìm cơ hội đầu tư.
     
    Khách sạn Phú Bài nằm cửa ngõ thành phố là nơi gây ấn tượng đầu tiên cho du khách khi vừa xuống sân bay. Chủ đầu tư với kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch của mình hiểu được tầm quan trọng đó nên đã yêu cầu Công ty Phú Gia Hòa: " Tôi muốn hướng tới đối tượng là khách du lịch nước ngoài, chủ yếu là từ châu Âu và các thương nhân. Phải thiết kế để tăng tối đa tiện nghi nhưng phải đảm bảo ánh sáng, thông thoáng tự nhiên và các điểm nhìn đẹp ra phía trước. Công trình có vẻ đẹp tân cổ điển, đơn giản không quá nổi bật nhưng vẫn đủ để tạo ấn thượng tốt với khách ngay cái nhìn đầu tiên....".  
          
    Khối phòng ngủ gồm 20 phòng Luxury và 48 phòng Standard nhưng tiện nghi của các phòng ngủ không thua kém các khách sạn có qui mô lớn. Các phòng Luxury được bố trí ở mặt trước nhìn ra hồ bơi và vườn hoa qua hệ thống kính slide choàn gần như toàn bộ mặt tiền của phòng. Khi mở hệ thống cửa máy, không gian bên trong phòng và bên ngoài ban công sẽ hòa nhập làm một và du khách có thể thưởng thức không khí trong lành và cảnh quan tự nhiên bên ngoài mà không có cảm giác vướng víu bởi các cấu tạo kiến trúc.
     
    Các phòng standard ở phía sau được thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên qua các ô giếng lớn và vẫn được bố trí đầy đủ tiện nghi tương đương tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Thủ pháp tạo hình ban công nhằm nhấn mạnh khối các phòng nghỉ, giúp cho công trình trở nên dễ ghi nhận. 
    Trung tâm thương mại và dịch vụ các KCN Thừa Thiên Huế

     
    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH RỒNG\_BIỂN ĐỎ
    Địa chỉ: 351 KP Phước Hải, Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0650 3626721
    Hottline: 096 226 8276 (Mr.Quy)
    Website: www.trungquy.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-thuong-mai-va-dich-vu-cac-kcn-thua-thien-hue-a35778.html
    TRUNG QUÝ PLAZA

    TRUNG QUÝ PLAZA

    Với lợi thế là cửa ngõ thành phố Huế, thị xã Hương Thủy trong thời gian qua đã được đầu tư trên nền tảng tận dụng tối đa các ưu điểm sẵn có như QL1A, đường vành đai

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TRUNG QUÝ PLAZA

    TRUNG QUÝ PLAZA

    Với lợi thế là cửa ngõ thành phố Huế, thị xã Hương Thủy trong thời gian qua đã được đầu tư trên nền tảng tận dụng tối đa các ưu điểm sẵn có như QL1A, đường vành đai