+Aa-
    Zalo

    Kẻ gây tai nạn giao thông nhẫn tâm sát hại người chứng kiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ban chạy về nhà lấy dao đâm chết một người ngay tại hiện trường vụ tai nạn giao thông do chính Ban gây ra.

    (ĐSPL) - Gây ra vụ tai nạn nhưng Ban lại buông lời chửi bới chị N., những người dân xung quanh thấy "chướng tai gai mắt" nên phản ứng lại. Ban chạy về nhà lấy dao đâm chết một người ngay tại hiện trường vụ tai nạn giao thông.
    Vụ tai nạn đau lòng ngày nghỉ lễ
    Nhân được nghỉ lễ, ngày 30/4 Bùi Văn Ban (SN 1981, tạm ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) chở vợ là Trịnh Thị H. (SN 1985, tạm trú cùng địa chỉ) đi chơi lễ. Khi đi đến đoạn đường Bùi Công Trừng (xã Đông Thạnh) thì xe của Ban đâm vào xe chị N. khiến chị N. bị thương. Thấy chị N. chảy máu quá nhiều, chị H. nhanh chóng đưa chị N. đi bệnh viện và dặn Ban: "Anh ở lại hiện trường chờ công an xử lý, em đưa chị N. đi bệnh viện, có gì em gọi điện thoại".
    Khi thấy vợ vừa đưa chị N. đi, Ban bực tức "chửi đổng" chị N., dù là người đâm xe vào chị N. nhưng Ban chửi có ý bảo chị N. đi sai đường. Những người dân gần đó nghe Ban chửi vô lý, thấy bất bình nên có nhiều người chửi Ban, có người đòi đánh Ban. Vừa sợ vừa tức, Ban chạy về nhà thủ sẵn con dao trong người, rồi nhờ một người bạn tên là Nguyễn Văn D. chở ra hiện trường. Khi ra đến hiện trường, Ban không thấy xe máy của mình đâu nên lại tiếp tục "chửi đổng".
    Lúc đó, anh Lê Văn T. (SN 1983, ngụ ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) đang ngồi uống cà phê với bạn bên kia đường, thấy Ban hung hăng chửi bới, anh T. chạy sang thanh minh là cái xe công an đã đưa về đồn chứ không ai lấy đi. Vừa nghe thấy anh T. nói thế, Ban nhanh tay rút con dao trong người ra đâm anh T. một nhát khiến anh này gục chết tại chỗ. Anh Phan Ngọc V. một nhân chứng cho biết: "Tôi chưa từng thấy cái tên nào lại côn đồ như cái ông Ban ấy, ông ấy đã va chạm giao thông với người ta rồi mà còn chửi, rồi khi thấy người dân phản ứng mạnh ông ấy đã về nhà cầm dao. Người đâu mà như thế, có chuyện nhỏ mà cũng đâm chết oan uổng một mạng người. Tôi thấy anh T. cũng ăn nói nhỏ nhẹ, đâu có nói lớn tiếng đâu mà ông Ban lại ra tay như thế".
    Kẻ gây tai nạn giao thông nhẫn tâm sát hại người chứng kiến
     Những người thân đau đớn bên bàn thờ anh T..

    Sau khi đâm chết anh T., Ban nhờ bạn chở đi chạy trốn. Nhưng trên đường đi Ban nghĩ sẽ chẳng trốn được lâu, nên nhờ bạn chở đến Công an quận Gò Vấp đầu thú. Sau khi tiếp nhận Ban, Công an quận Gò Vấp đã nhanh chóng bàn giao Ban cho Công an huyện Hóc Môn để điều tra sự việc.

    "Người ta giết chồng  tôi rồi, tôi sẽ sống  sao đây?"
    Khi Ban đến công an đầu thú, cũng là ngày gia đình anh T. đau đớn tiễn anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Ông Lê Văn C. (53 tuổi, ngụ ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) già hơn độ tuổi khi mấy ngày hôm nay không ngủ được sau cái chết của con trai. Ông C. nghẹn ngào cho biết: "Bình thường thằng T. nó cũng chẳng bao giờ gây sự với ai. Hôm đó thấy cái thằng Ban nó cứ chửi bới hoài và nghi ngờ cái xe là do ai đó lấy, nên con tôi cũng chỉ ra nói cho nó biết về cái xe, chứ nó có nói gì to tiếng đâu. Không hiểu sao nó lại có thể cầm dao đâm con tôi một cách tàn ác như thế".
    Cũng theo lời ông C., T. là con thứ ba trong gia đình có sáu người con, cũng chỉ vì kinh tế khó khăn nên ông C. không cho các con học đến nơi đến chốn. Bù lại, anh T. luôn là đứa con ngoan ngoãn, chưa bao giờ cãi lời ba mẹ. Không được học cao, nhưng nhờ có năng khiếu về hàn nên anh T. đi học nghề, khi tay nghề cao anh T. xin vào một xưởng cơ khí làm. Năm 20 tuổi, anh T. kết hôn với chị Mai Thị Y. (SN 1984), chị Y. cũng là cô gái hiền lành, làm công nhân ở một công ty gần nhà. Hai vợ chồng lấy nhau, tuy kinh tế vất vả nhưng sống rất hạnh phúc, niềm hạnh phúc nhân đôi khi hai anh chị đón đứa con trai chào đời cách đây chín năm.
    Từ ngày chồng mất, chị Y. ngã bệnh nằm liệt giường, bởi mấy năm gần đây tất cả kinh tế trong gia đình đều một tay anh T. lo toan. Nước mắt dâng trào, chị Y. nức nở: "Chồng tôi rất hiền lành, hơn mười năm làm vợ anh ấy, chưa bao giờ tôi bị chồng nói nặng lời. Khi tôi khỏe mạnh cũng như lúc bệnh tật, anh luôn ở bên chăm sóc tôi. Thấy tôi yếu, lại muốn vợ ở nhà chăm con nên mấy năm nay anh T. bảo tôi nghỉ việc, kinh tế thì anh lo cho.  Nhưng bây giờ người ta giết anh ấy rồi, mẹ con tôi biết sống ra sao, con trai tôi mới có chín tuổi".
    Kẻ gây tai nạn giao thông nhẫn tâm sát hại người chứng kiến
    Ông C. đau buồn chia sẻ với PV.
    Nhìn ngôi nhà đơn sơ, chẳng có vật dụng gì đáng giá của con dâu, ông C. bùi ngùi: "Đứt ruột vì mất con lại đau lòng khi thấy mình già rồi, cũng chẳng có tài cán gì để làm ra tiền mà phụ nuôi cháu. Con dâu nó yếu đuối, cháu còn nhỏ, bây giờ cuộc sống của nó khó khăn lại càng khó khăn hơn. Bây giờ tôi chẳng biết nên làm thế nào, chỉ mong con dâu tôi nhanh chóng lấy lại tinh thần, để còn lo cho con nó. Tôi là đàn ông, cũng chẳng chịu đựng nổi khi gặp chuyện đau đớn này, thì sao con dâu tôi nó chịu được".
    Nhìn khuôn mặt già nua khắc khổ của ông C. và sự tiều tụy của chị Y. không ai không cầm được nước mắt. Không biết, bây giờ ở trong trại tạm giam, tên Ban có cảm thấy hối hận với hành động côn đồ tàn ác của mình không? Vì một chút ngông cuồng, không làm chủ được bản thân và hành động, tên Ban đã gây ra nỗi bất hạnh cho bao nhiêu con người. Và chắc chắn hắn sẽ phải trả giá.
    Chuyển hồ sơ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ
    Ngày 5/5, thông tin từ Công an huyện Hóc Môn cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện nhanh chóng đến hiện trường. Nhận được đây là vụ án nghiêm trọng, công an huyện nhanh chóng truy tìm hung thủ, nhưng chưa đầy một ngày hung thủ đã ra Công an quận Gò Vấp đầu thú, Công an quận Gò Vấp cũng đã bàn giao cho Công an huyện Hóc Môn. Vụ án giết người nhanh chóng được Công an huyện Hóc Môn chuyển lên Công an TP.HCM để điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-gay-tai-nan-giao-thong-nhan-tam-sat-hai-nguoi-chung-kien-a32294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan