+Aa-
    Zalo

    Kế hoạch của bác sĩ ngoại tình với cấp dưới: Chất độc hoàn hảo

    (ĐS&PL) - Dựa vào bằng chứng mới, chuyên gia nhận định người phụ nữ 52 tuổi không phải chết vì đột tử mà là nạn nhân của một vụ mưu sát.

    Dù nghi ngờ cái chết của Kay Sybers có liên quan đến chồng cô, vốn là một bác sĩ pháp y có tiếng, nhưng cảnh sát vẫn phải tạm gác lại hồ sơ vụ án trong nhiều năm cho đến khi tìm ra được bước đột phá.
    am muu cua bac si ngoai tinh voi cap duoi chat doc hoan hao dspl 1
    William Sybers (giữa) là một nhà nghiên cứu bệnh học và chuyên gia pháp y nổi tiếng

    Cái chết khó hiểu

    Với thông tin mới về việc William Sybers ngoại tình, cảnh sát hướng cuộc điều tra về cái chết của Kay Sybers sang William.

    Ngoài cáo buộc ngoại tình, manh mối mà cảnh sát có được là những vết bầm tím trên cơ thể Kay, 2 vết kim tiêm trên cánh tay và việc Kay không có tiền sử bệnh lý nào có thể dẫn đến cái chết bất ngờ như vậy.

    Tuy nhiên, tất cả điều này đều có thể được phản bác bằng những lời giải thích hợp lý. Các nhân viên y tế tại hiện trường đã giải thích cho vết bầm tím trong quá trình hô hấp nhân tạo và trong khi di chuyển thi thể xuống cầu thang hẹp của ngôi nhà.

    Mọi người đều biết rằng Kay Sybers bị thừa cân nặng và nghi ngờ mắc bệnh tiểu đường nhưng không muốn đi khám và điều trị y tế vì xấu hổ bởi có quen biết với tất cả các bác sĩ địa phương.

    Gần đây, cô phàn nàn về những cơn đau ngực cũng như cơ thể mệt mỏi với bạn bè và người giúp việc. Bạn thân của Kay cũng là một y tá kể rằng Kay lo lắng đến mức luôn mang theo điện thoại di động để có thể liên lạc với chồng trong trường hợp khẩn cấp.

    Cuối cùng, gia đình Kay cung cấp tiền sử bệnh tim, tiểu đường và những cái chết sớm không rõ nguyên nhân của người thân bên nội của cô.

    Chất độc hoàn hảo

    Tuy nhiên, cái chết bất ngờ của vợ một chuyên gia pháp y nổi tiếng bang Florida đã gây sự chú ý của truyền thông và dư luận. Thống đốc bang đã chỉ đạo vụ việc ở mức “ưu tiên cao”. Vụ việc cuối cùng được chuyển đến Tiến sĩ Fredric Rieders, một nhà độc học pháp y có phòng thí nghiệm ở Pennsylvania nổi tiếng với việc đi tiên phong trong phương pháp phát hiện và đo lường các chất độc hại.

    Tiến sĩ Rieders nhận được các mẫu mô và máu của Kay, có chứa cả chất lỏng dùng để ướp xác. Kết quả phân tích cho thấy hàm lượng kali cao bất thường. Đây được coi là một loại "chất độc hoàn hảo" bởi có thể gây tử vong ngay lập tức khi dùng với liều lượng cao. Tuy nhiên, nó lại rất khó phát hiện sau khi chết.

    Chuyên gia kết luận ai đó đã tiêm kali vào mạch máu của Kay. Kết luận đó là bằng chứng cho thấy Kay không phải chết vì đột tử mà là nạn nhân của một vụ mưu sát.

    Các nhà điều tra yêu cầu khai quật tử thi Kay. Tuy nhiên, yêu cầu này đã bị bác bỏ bởi cách tiếp cận của Tiến sĩ Reiders vẫn chưa được kiểm chứng. Ngoài ra, người thân của Kay, bao gồm cả mẹ của cô cũng phản đối. Họ tin chắc rằng Kay chết vì nguyên nhân tự nhiên và vì cơ quan chức năng đã từng khám nghiệm tử thi nên giờ muốn cô được yên nghỉ. Quá trình điều tra có nguy cơ phải dừng lại do không có manh mối mới.

    Đàm Anh (Theo Caselaw, Crimelibrary)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-hoach-cua-bac-si-ngoai-tinh-voi-cap-duoi-chat-doc-hoan-hao-a583402.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan