+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh vướng nghi vấn mang bầu khi liên liên tục mặc đồ rộng che vòng hai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới của Phương Oanh khiến dân mạng nghi ngờ cô có tin vui với Shark Bình.

    Chuyền tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh làm tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông. Shark Bình và Phương Oanh phải đối diện thăng với anti fan trong thời gian đầu, cặp đôi liên tục đáp trả những bình luận không thiện chí về chuyện tình của mình.

    Không chỉ vậy, nữ diên viên còn bị netizen "ném đá" dữ dội khi nhiều giá giả cho rằng cô thách thức khán giả vì tình yêu. Phương Oanh đã khoá toàn bộ Facebook và Fanpage của mình ngay sau đó với lí do "dành thời gian cho bản thân và gia đình". Gần đây cô đã trở lại hoạt động mạng xã hội và không còn những phát ngôn gây phẫn nộ cho khán giả nữa. Cô tập trung đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân với caption "thả thính" lên mạng xã hội. Tuy nhiên, Phương Oanh khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn khi cô đăng tải loạt ảnh mới lên mạng xã hội.

    screenshot 22
    Phương Oanh khéo léo che vòng 2.

    Phương Oang đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, cô nàng diện chiếc đầm trắng tinh khôi khoe chân dài nuột nà và thần thái sang chảnh. Bên cạnh những lời khen khán giả dành cho cô nàng thì đặc biệt, Shark Bình đã có động thái nhanh như chớp khi chia sẻ hình ảnh của bản thân kèm theo bình luận: "Đang họp mà phải ngó ngang"

    screenshot 181
    Shark Bình vui vẻ tương tác dưới bài đăng của Phương Oanh.

    Dân tình không khỏi thích thú với màn tương tác của hai vợ chồng Phương Oanh. Tuy nhiên, netizen cũng dành sự chú ý đến chiếc đầm của Phương Oanh. Cộng đồng mạng bàn tán rôm rả về động tác khéo léo che vòng 2 của Phương Oanh phía dưới bai đăng.

    Trước đó, Phương Oanh cũng từng nhiều lần bị soi vòng 2 lùm lùm và nghi vấn mang thai sau hẹn hò Shark Bình. Tuy vậy, nữ diễn viên chọn cách mặc bikini khoe dáng như một động thái để giải đáp thắc mắc của dân tình.

    screenshot 201
    Phương Oanh diện bikini khoe dáng bên Shark Bình.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-vuong-nghi-van-mang-bau-khi-lien-lien-tuc-mac-do-rong-che-vong-hai-a581613.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan