+Aa-
    Zalo

    Kế hoạch trốn chạy của kẻ sát hại vợ hờ bằng búa và dây dù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thắng bực tức liền vớ lấy chiếc búa để trong nhà đập vào đầu người tình nhiều nhát. Sau khi thấy bà Q. bất tỉnh, hắn tiếp tục lấy dây dù siết cổ nạn nhân.

    (ĐSPL) - Thắng bực tức liền vớ lấy chiếc búa để trong nhà đập vào đầu người tình nhiều nhát. Sau khi thấy bà Q. bất tỉnh, hắn tiếp tục lấy dây dù siết cổ nạn nhân. 
    Vào khoảng 3h sáng 12/6, bà Nguyễn Thị L. kinh hoàng phát hiện chị gái là Nguyễn Thị Q. (SN 1958, trú tại số nhà 46G, tổ 48, ngõ 165/85, khu chợ Khâm Thiên, phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội) đã chết trên sàn nhà, trên cổ bị siết bằng sợi xích... Sau gần một ngày nỗ lực điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định đối tượng gây án là Trần Đình Thắng (SN 1952, trú tại Kim Mã, quận Ba Đình), “chồng hờ” của bà Q.. Đối tượng Thắng bị Công an quận Đống Đa phối hợp với công an tỉnh Hưng Yên bắt giữ khi đang trên đường lẩn trốn.
    Lạnh lùng “ra tay” lúc nửa đêm
    Theo thông tin mà PV báo Đời sống và Pháp luật thu nhận được từ em gái của bà Q. là bà Nguyễn Thị L., vào khoảng 12h đêm 11/6, khi bà đang ngủ thì nghe tiếng cạy cửa. Tưởng có trộm, bà L. mở cửa phòng ra ngoài ngó xuống tầng 1 thì thấy ông Thắng đang mở cửa nhà. Thấy vậy, bà L. liền nói: “Anh cứ đi đi để cửa đó em đóng cho”. Ông Thắng đáp: “Thôi để anh bấm khóa rồi vứt vào nhà cũng được, em không phải xuống đâu”. Sau đó, bà L. quay lại phòng và tiếp tục ngủ.
    Khoảng 3h sáng, bà L. tỉnh giấc, xuống dưới nhà nhặt chìa khóa cất đi. Cất xong khóa, bà L. gõ cửa phòng chị gái nhưng không thấy bà Q. lên tiếng.
    Nóng ruột, bà L. quay lên phòng và lấy điện thoại gọi cho bà Q.. Tuy nhiên, điện thoại của bà Q. đổ chuông nhưng không có người nhấc máy. Gọi liên tục mấy cuộc cũng không thấy chị gái nghe máy, sốt ruột, bà L. liền chạy lên phòng có con gái bà Q. bảo “chúng mày xuống phòng mẹ xem sao chứ tao đập cửa và lấy máy gọi nhiều cuộc mà không thấy mẹ mày nghe máy. Bố chúng mày thì vừa mở cửa đi ra ngoài rồi, tao thấy lo lắm”. Thấy dì nói vậy, con gái của bà Q. chạy xuống đập cửa không được nên phải phá khóa. Cửa mở ra, một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt là bà Q. nằm bất động trên vũng máu, cổ bị siết bằng một sợi dây dù, phần đầu bị chảy máu nhiều. Khi tiến lại gần kiểm tra, mọi người hốt hoảng phát hiện bà Q. đã chết. Ngay sau đó, một người thân trong gia đình đã chạy ngay ra Công an phường Trung Phụng báo.
    Nhận được tin báo, ngay lập tức Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Công an phường Trung Phụng cử lực lượng tới hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin, mở rộng điều tra, xác minh đối tượng gây án đồng thời báo cáo lên công an TP.Hà Nội.
    Lời khai kinh hoàng của kẻ sát hại vợ hờ bằng búa và dây dù
    Nơi đối tượng Thắng xuống tay với người vợ hờ của mình.
    Sự biến mất khó hiểu của gã “chồng hờ”
    Điều khiến người thân của bà Q. cảm thấy khó hiểu là sau khi bà Q. mất, đối tượng Trần Đình Thắng cũng bỏ đi, cắt liên lạc với gia đình. Theo tìm hiểu từ những người dân sống gần nhà nạn nhân, PV được biết, đối tượng Thắng và bà Q. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Hai người chung sống như vợ chồng với nhau nhưng không có hôn thú. Ngoài ra, trước khi chung sống với đối tượng Thắng, bà Q. đã có bốn người con riêng. Hai người con gái là Vũ Thị Thùy D., SN 1985 và Nguyễn Thị Thu H., SN 1992 (đều đã có gia đình riêng); người con trai là Vũ Ngọc Ch. (SN 1987) hiện đang sống và làm việc ở nước ngoài. Người con thứ tư của bà Q. là Nguyễn Thị Tr. (hiện đang sống cùng với mẹ).
    Một người dân bán nước gần nhà nạn nhân cho biết: “Thời gian gần đây, ông Thắng thường xuyên vắng nhà. ít hôm trước, tôi thấy bà Q. và ông Thắng to tiếng với nhau nhưng chúng tôi nghĩ đó là chuyện thường tình nên không để ý. Không ngờ ông Thắng lại nhẫn tâm giết bà Q. như vậy. Không thể tin nổi vì khu phố này chưa bao giờ xảy ra việc nào động trời như thế này...”.
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, bà Nguyễn Thị Kim Thu, tổ trưởng tổ 48, phường Trung Phụng (Đống Đa) cho biết: “Bà Q. là người làm nghề tự do. Từ khi bà này mua nhà ở đây (năm 2005) thì đã thấy ông Thắng về sống cùng. Nhưng khi đăng ký hộ khẩu ở đây thì chỉ có bà Q. và ba người con. Ông Thắng không có tên trong hộ khẩu. Thường ngày, bà Q. sống rất hòa đồng và không có mâu thuẫn với ai”.
    “Chiều 11/6, tôi và một bà trong khu phố đi tập thể dục còn gặp bà Q. và thấy bà ấy không có biểu hiện gì lạ cả. Còn ông Thắng, từ khi sống ở đây thường xuyên rượu chè. Nghe nói ông Thắng đã có một đứa con riêng cũng sống ở gần đây. Lâu lâu ông ta lại tới đó ít ngày rồi lại về đây”, bà Thu cho biết thêm.
    Lời khai kinh hoàng của kẻ sát hại vợ hờ bằng búa và dây dù
    Hung thủ Trần Đình Thắng.
    Lý lịch bất hảo và lời khai ban đầu của kẻ sát nhân
    Theo thông tin mới nhất PV báo Đời sống và Pháp luật thu thập được, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Đống Đa đã phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP.Hà Nội nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ.
    Một cán bộ điều tra cho biết, khi khám nghiệm hiện trường và xác minh các nguồn thông tin thì đối tượng nghi vấn số một là Trần Đình Thắng (SN 1952, trú tại phố Vạn Phúc, phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội). Thắng đã có vợ và một con trai nhưng hai vợ chồng đã sống ly thân từ năm 2002. Từ năm 2005, Thắng và bà Nguyễn Thị Q. chung sống với nhau như vợ chồng. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, Thắng đã “biến mất” khỏi địa phương một cách bí ẩn.
    Sau khi thu thập các chứng cứ, cơ quan điều tra xác định, Thắng chính là hung thủ gây ra cái chết của bà Q.. Trưa 12/6, một số thông tin cho thấy, Trần Đình Thắng xuất hiện ở địa bàn tỉnh Hưng Yên. Ngay lập tức, một tổ công tác đặc biệt của phòng Cảnh sát Hình sự và công an quận Đống Đa đã lên đường, truy bắt hung thủ về quy án. Đến khoảng 16h cùng ngày, khi đang lang thang tại khu vực gần bến xe Hưng Yên, Trần Đình Thắng bị lực lượng cảnh sát hình sự tóm gọn. Lúc đầu, Thắng còn tỏ thái độ vòng vo, khai báo không thành khẩn, tuy nhiên, sau khi các cán bộ công an đưa ra những chứng cứ xác đáng, hắn đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi tội ác.
    Tối cùng ngày, chiếc xe đặc biệt chở đối tượng Thắng và tổ công tác về đến trụ sở phòng Cảnh sát Hình sự ở số 7 Thiền Quang, Hà Nội. Tại đây, bước đầu, Thắng khai nhận, lâu nay, giữa Thắng và bà Q. cũng có một vài xích mích trong cuộc sống khiến quan hệ của hai người ngày càng trở nên căng thẳng. Đỉnh điểm của sự việc là vào khoảng 0h30’ ngày 12/6, Thắng và bà Q. ngủ cùng trong phòng thì giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm, dẫn đến cãi vã nhau. Lúc đó, Thắng bực tức liền vớ lấy chiếc búa để trong nhà đập vào đầu người tình nhiều nhát. Sau khi thấy bà Q. bất tỉnh, hắn tiếp tục lấy dây dù siết cổ nạn nhân. Biết bà Q. đã chết, Thắng bắt taxi và xe khách về Hà Nam trốn. Khi hắn quay sang Hưng Yên ẩn náu thì bị bắt.
    Được biết, Thắng có tới năm tiền án, tiền sự. Trong đó, đối tượng này có một tiền án về tội cướp tài sản và một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện, Công an TP. Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.                            
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-hoach-tron-chay-cua-ke-sat-hai-vo-ho-bang-bua-va-day-du-a37331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan