+Aa-
    Zalo

    Kẻ trộm bất ngờ trở thành... sếp an ninh của M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Riyaz Patel, kẻ từng bị cảnh sát Anh bắt và phải hầu tòa vì tội trộm cắp tài sản hiện chính là người quản lý an ninh tại sân Old Trafford của M.U.

    (ĐSPL) – Riyaz Patel, kẻ từng bị cảnh sát Anh bắt và phải hầu tòa vì tội trộm cắp tài sản hiện chính là người quản lý an ninh tại sân Old Trafford của M.U.
    Một thông tin thật mà ngỡ như đùa vừa được báo chí Anh tiết lộ mới đây. Cụ thể Riyaz Patel  đối tượng từng phải hầu tòa vì tội trộm cắp tài sản đang đảm nhiệm công việc đảm bảo an ninh tại sân nhà của Man Utd.
     Riyaz Patel trái đứng bên cạnh Sir Alex.
    Theo đó cách đây 14 năm Riyaz Patel đã phải ra tòa Preston Crown do hành vi trộm 26.000 bảng tại bưu điện của em trai mình. Patel khai trước tòa rằng đã dùng số tiền chôm được đi đánh bạc. Kết thúc phiên xử tên này không bị kết án tù mà chỉ phải thực hiện 100 giờ lao động công ích và nộp lại 11.000 bảng.
    Đến năm 2012 Patel được nhận vào làm việc cho Controlled Events Solution, một công ty có hợp đồng bảo vệ Old Trafford. Chẳng biết có phải vì đạt được những thành tích nổi bật hay không mà kẻ trộm này trở thành người quản lý một đội khoảng 1.000 nhân viên an ninh có nhiệm vụ đảm bảo sự an toàn cho 75.000 CĐV tại sân Old Trafford của M.U khi các trận đấu tại đây diễn ra.
    Đây là công việc đòi hỏi có sự trung thực và trách nhiệm cao bởi thế khi biết quá khứ của Patel, nhiều người đã ngã ngửa và không tin vào những gì đang xảy ra. Về phần mình sếp an ninh tại Nhà hát của những giấc mơ đã khước từ mọi câu hỏi của cánh phóng viên về hành vi của mình năm xưa và mối liên hệ với công việc hiện tại.
    Trong khi đó Man Utd cho biết họ nắm rõ lai lịch của Patel nhưng ông ta là nhân viên của Controlled Events Solution chứ không phải của đội. Thêm nữa thì kể từ khi phải ra tòa, Patel cũng đã có bằng chứng nhận an ninh, nghĩa là ông ta giờ đã tu tỉnh làm ăn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-trom-bat-ngo-tro-thanh-sep-an-ninh-cua-mu-a43167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan