+Aa-
    Zalo

    Kem đánh răng và 7 “siêu lợi ích” mà bạn chưa biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làm sạch giày da, khắc phục trầy xước màn hình điện thoại, tẩy sạch bàn ủi… là những công dụng của kem đánh răng ngoài chăm sóc răng miệng.

    Làm sạch giày da, khắc phục trầy xước màn hình điện thoại, tẩy sạch bàn ủi… là những công dụng của kem đánh răng ngoài chăm sóc răng miệng.

    1. Tạm biệt mụn

    Mụn là vấn đề nan giải của không ít bạn trẻ, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mĩ mà người bị mụn cũng mất đi phần nào tự tin.

    Kem đánh răng sẽ giúp mụn giảm sưng tấy

    Nhưng nay hãy bớt hoang mang lo lắng vì mụn đi nhé vì tuýp kem đánh răng bạn sử dụng hằng ngày sẽ trở thành cứu tinh hữu hiệu. Theo đó, bạn lấy một lượng nhỏ bôi lên nốt mụn, sau vài giờ đồng hồ, bạn sẽ thấy mụn giảm sưng đỏ đáng kể đấy.

    2. Dịu ngay vết bỏng


    Những khi bạn bị vết bỏng nhẹ do tiếp xúc nhiệt độ cao hay vết côn trùng đốt thì hãy nhớ ngay đến tuýp kem đánh răng trong phòng tắm. Sau khi thoa lên vùng da bị tổn thương và để khô tự nhiên thì bạn tiến hành rửa sạch và bôi thuốc. Tất nhiên, với những vết thương hở nên tuyệt đối tránh sử dụng kem đánh răng nhé.

    3. Tẩy sạch bàn ủi


    Bàn ủi sử dụng lâu ngày dễ bị bám ố vàng hay những mảng đen cứng đầu. Hãy nhanh chóng giải quyết chúng bằng một ít kem đánh răng và dùng bàn chải nhẹ nhàng chà lên vết ố. Bạn cần lưu ý, không nên để kem đánh răng quá lâu làm khô cứng càng khiến việc cọ rửa khó khăn hơn.

    4. Khắc phục trầy xước màn hình điện thoại


    Điện thoại sử dụng lâu ngày, thì việc trầy xước màn hình là điều không thể tránh khỏi. Những lúc ấy, bạn dùng một ít kem đánh răng bôi lên đầu tăm bông hoặc vải mềm, sau đó chà nhẹ nhàng lên màn hình điện thoại. Hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Cách này vừa hiệu quả lại rất tiết kiệm đúng không?

    5. Rửa sơn móng tay

    Nếu bạn đã chán bộ móng tay được sơn lòe loẹt, mà trong nhà lại hết nước rửa móng, thì bạn cũng chẳng cần phải xoắn lên đâu. Tuýp kem đánh răng cũng hữu dụng không ít trong trường hợp này. Có thể sẽ phải cọ rửa vất vả một chút, nhưng yên tâm, chúng có công dụng chẳng kém nước rửa móng là bao.

    6. Làm sạch giày trắng


    Một công dụng “thần thánh” của kem đánh răng mà ai cũng phải gật gù công nhận, đó chính là tác dụng làm sạch giày trắng. Sau khi thoa kem đánh răng thì bạn có thể dùng bàn chải hay khăn lau nhẹ vết bẩn, yên tâm vết bẩn sẽ từ từ bong ra để trả lại đôi giày trắng sạch như mới. Thậm chí, kem đánh răng còn có tác dụng khử mùi cực tốt nữa.

    7. Làm sạch giày da


    Những lúc chẳng may đôi giày yêu thích của bạn bị trầy xước thì hãy thoa lên một chút kem đánh răng và dùng bàn chải cọ rửa nhẹ nhàng, mọi thứ sẽ quay trở về như mới bạn nhé.

    Nguồn ảnh: Internet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kem-danh-rang-va-7-sieu-loi-ich-ma-ban-chua-biet-a183239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan