+Aa-
    Zalo

    Kem tắm trắng Sakura có tốt không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây mọi người hay hỏi nhau về cách sử dụng kem tắm trắng Sakura vì tính an toàn và hiệu quả.

    Thời gian gần đây mọi người hay hỏi nhau về cách sử dụng kem tắm trắng Sakura vì tính an toàn và hiệu quả. Phương pháp tắm trắng tại nhà vẫn còn mới mẻ khi phần lớn các địa chỉ Spa vẫn là nơi đến thường xuyên của các chị em.
    Để tạo điều kiện cho các chị em không có nhiều thời gian đi Spa thì vẫn có thể tắm trắng an toàn tại nhà, Sakura đã cho ra mắt kem tắm trắng an toàn tại nhà. Đồng hành cùng chĩ em làm đẹp.
    Kem tắm trắng tại nhà là phương pháp tắm trắng cũng như làm trắng da được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất hiện nay. Mặc dù, trong thời gian qua đã có thêm một số biện pháp giúp da trắng lên một cách nhanh chóng khác ra đời, như tiêm trắng, dùng thuốc… Nhưng với ưu điểm rẻ tiền, lành tính, chỉ tác động bên ngoài nên kem tắm trắng vẫn giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.
    Với công thức đặc biệt, kem tắm trắng sakura có tác dụng thanh tẩy lớp tế bào chết cùng lớp sừng bề mặt tích tụ lâu năm, cung cấp dưỡng chất, độ ẩm thiết yếu nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên và tăng cường sức đề kháng cho da khỏe mạnh hơn.
    Với các thành phần làm trắng da chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại của Nhật Bản. Kem tắm trắng Sakura giúp lấy đi lớp tế bào da chết, loại bỏ độc tố, làm mờ nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa da. Làn da bạn sẽ trắng sáng rạng rỡ chỉ sau lần đầu sử dụng.
    Đặc biệt, kem tắm trắng Sakura tuân thủ theo quy trình tắm trắng cao cấp chuẩn Spa nên hoàn toàn an toàn cho da, không làm vàng lông sau khi tắm, không ăn nắng và thích hợp với mọi loại da.
    Kem tắm trắng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura đang được rất nhiều phụ nữ Nhật sử dụng bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà, tiết kiệm chi phí rất nhiều so với tắm trắng ở Spa hay cơ sở thẩm mỹ làm đẹp. Và quan trọng nhất là Sakura tuyệt đối an toàn cho da, hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 3 - 4 lần sử dụng.
    Một số câu hỏi quan trọng của khách hàng khi dùng kem tắm trắng sakura
    1. Kem tắm trắng Sakura có xuất xứ từ đâu?
    Kem tắm trắng Sakura được nhập 100\% từ Nhật. Thành phần, công nghệ, liệu trình được nghiên cứu dành riêng cho nước da của người châu Á.
    2. Tắm trắng tại nhà với kem tắm trắng Sakura có an toàn không?
    Bạn hãy yên tâm. Một trong những tiêu chí của kem tắm trắng của Sakura là tính an toàn, bảo vệ làn da của bạn, đẹp và khỏe là điều mà Sakura mang đến cho bạn.
    3. Thành phần của kem tắm trắng Sakura là gì, có an toàn cho da không?
    Bộ kem tắm trắng sakura chú trọng tính an toàn và hiệu quả nên thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm: Chiết xuất từ rong biển, chiết xuất trứng cá hồi , tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, chiết xuất trà trắng bột yến mạch, dầu hướng dương, hyaluronic Acid, ..
    4. Dùng kem tắm trắng Sakura có bị kích ứng da, vàng lông, hay bắt nắng không?
    Kem tắm trắng Sakura có công nghệ từ Nhật chú trọng tính an toàn nên tuyệt đối không có hóa chất tẩy da độc hại, không gây vàng lông, không bắt nắng. Bởi vì, kem tắm trắng Sakura làm trắng và nuôi dưỡng da theo vòng đời sinh trưởng của tế bào, là phương pháp tắm trắng khoa học không phải là tẩy trắng thông thường.
    5. Ngoài làm trắng ra, kem tắm trắng Sakura nuôi dưỡng da như thế nào?
    Bên cạnh việc làm trắng, dưỡng da là điều rất quan trọng. Do đó, kem tắm trắng Sakura còn:
    Loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông.
    Làm mờ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá, tăng sức đề kháng cho da
    6. Kem tắm trắng Sakura có tốt không và bao lâu thì trắng?
    Tùy vào màu da của bạn mà thời gian làm sáng da của bạn ngắn hay dài. Khi bạn bắt đầu tắm trắng thì từ set thứ 3, da bạn bắt đầu sáng lên do da được tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và được cung cấp dưỡng chất đầy đủ. Làn da trắng mà bạn mơ ước sẽ xuất hiện từ set thứ 4 trở đi.
    Liệu trình tắm trắng của Sakura là tắm trắng một cách khoa học, da bạn sẽ khỏe và trắng lên dần, khác hẳn với cách tẩy trắng thông thường và nguy hiểm.
    7. Có những sản phẩm hứa hẹn trắng lên liền sau lần đầu sử dụng thì sao?
    Bạn hãy phân biệt rõ giữa tẩy trắng da và khoa học tắm trắng.
    Tẩy trắng da là dùng hóa chất có tính tẩy mạnh thoa lên da để làm da sáng trắng ngay tức thì. Tuy nhiên, bạn biết rõ cách này không an toàn và nguy hại cho da, cho sức khỏe của bạn.
    Khoa học tắm trắng là làm trắng da và nuôi dưỡng da theo vòng đời sinh trưởng của tế bào. Làm trắng da theo sự thích nghi của da, cùng lúc nuôi dưỡng giúp da giữ được vẻ trắng sáng và khỏe mạnh.
    Công dụng tuyệt vời của kem tắm trắng sakura
    Giải độc tố trên da giúp da tươi trẻ, cực mịn và mềm mại
    Loại bỏ độc tố trên da, giúp da khoẻ mạnh từ trong ra ngoài.
    Mỹ phẩm sakura thật sự an toàn, hiệu quả tuyệt vời, phù hợp cho mọi loại da.
    Loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng sức đề kháng cho da .
    Cung cấp các khoáng chất cần thiết cho da giúp nuôi dưỡng da lâu dài tái tạo năng lượng cho da.
    Làm trắng da hiệu quả mang đến cho bạn làn da trắng sáng ngay lập tức, hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.
    Cung cấp độ ẩm tự nhiên, ngăn chặn quá trình lão hoá da giúp da trắng hồng nõn nà và se khít lỗ chân lông.
    Đặc biệt không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da.
    Kem trắng da toàn thân sakura lý tưởng để giảm tình trạng da khô,  giúp dưỡng ẩm cao và trẻ hóa da nứt nẻ, vết rạn da.
    Tinh chất sen trắng là giải pháp trắng hồng tinh khiết giúp loại bỏ độc tốhoàn hảo trên bề mặt da giúp da mịn màng khoẻ đẹp.
    Giúp da trắng hồng mịn màng hơn và giảm thâm sạm nám, các vết nứt rạn da. Tăng cường sức sống cho làn da thiếu dưỡng chất.
    Có thể giữ mãi được độ trắng sáng sau khi ngưng dùng, được chứng nhận của cục Quản Lý Dược, Bộ Y Tế cấp phép lưu hành sản phẩm.
    Thành phần đặc biệt chiết xuất từ ngọc trai tơ tằm mang đến cho bạn làn da được thay áo mới hoàn hảo trắng như ngọc và mịn như tơ.
    Đặc biệt không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da. Phù hợp cho mọi loại da.
    Chiết xuất từ các loại thảo dược quý: Có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong như lá trà xanh, chiết xuất từ cam thảo, từ hoa đào…
    Có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp collagen, trẻ hoá làn da. Đồng thời tăng cường sức đề kháng và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
    Công thức cải tiến kết hợp giữa các thành phần tự nhiên hữu cơ với công nghệ chăm sóc da hiện đại giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá da, dưỡng trắng dài lâu.
    Siêu tắm trắng tinh chất Vitamin C cô đặc, thảo dược đã được Cục Quản Lý Dược và Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn cho da và cấp phép lưu hành sản phẩm.
    Kem trắng da sakura Làm da trắng sáng ngay lập tức, hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng. Giải độc tố hiệu quả cho làn da tối màu, sạm, nám thiếu sức sống, đồng thời se khít lổ chân lông.
    Loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông. Làm mờ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá, tăng sức đề kháng cho da
    Bổ sung dưỡng chất chuyên sâu và các vitamin như A, C, E, H … giúp giải cứu làn da bị lão hoá hư tổn, nuôi dưỡng giữ ẩm cho làn da luôn tươi trẻ, kích thích sản xuất tế bào mới.
    Phù hợp với mọi loại da, khắc phục các khuyết điểm của các sản phẩm tắm trắng trên thị trường như độ trắng sáng không thấy rõ rệt, hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng, không vàng lông.
    Sẽ đem đến cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời không tỳ vết.Đặc biệt không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da. Phù hợp cho mọi loại da.
    Công thức cải tiến kết hợp giữa bùn khoáng tự nhiên có nguồn gốc từ vùng biển chết kết hợp với tinh chất sen trắng mang lại cảm giác khác biệt giúp hồi sinh làn da bạn trẻ trung, săn chắc và trắng sáng.
    Các vitamin như vitamin A, vitamin E, vitamin K: Chống lại quá trình oxy hoá, điều chỉnh sự hủy hoại hằng ngày, gây ra bởi các gốc Oxygen phản ứng (ROS – gốc tự do), giúp giữ ẩm sâu, ngăn ngừa lão hoá và chống sạm da.
    Kích thích sự tái tạo của tế  bào.Loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng sức đề kháng cho daThành phần giàu dưỡng chất chống oxy hoá và dưỡng trắng chuyên sâu chiết xuất từ các tinh dầu thảo mộc thiên nhiên cao cấp như Glycolic Acid chiết xuất từ mía, Vita C, Vita E, Dưỡng chất Hyaluronic Acid, tinh chất trứng cá hồi, tinh chất trà trắng, tinh chất rong biển, dầu hướng dương.
    Thành phần đầy đủ Sakura Multivitamin Herbals Whitening System:
    Water (Aqua), Butylene Glycol, Magnesium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C), Ethoxydiglycol, Camellia Olifera (Green Tea) Leaf Extract, Glyceryl Polymethacrylate, Sodium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C), Retinol, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Sodium Tocopheryl Phosphate (Vitamin E), Mimosa Tenuiflora Bark Extract, Prunus Amygdalus (Sweet Almond) Fruit Extract, Biotin, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Extract, Bisabolol, Phytonadione (Vitamin K).
    Gói số 1 (Tẩy da chết):
    Công dụng giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết xĩn màu, tăng cường hấp thu tối đa các dưỡng chất trong bước tiếp theo. Chứa các thành phần như muối khoáng tự nhiên (Sea Salt), chiết xuất rong biển làm dịu da  (Seaweed), Chiết xuất từ hoa anh đào giúp da luôn mềm mại và rạng rỡ (Cherry Blossoms Extract)
    Gói số 2 (Pearl & Glycolic Aci):
    Chiết xuất ngọc trai thiên nhiên và Glycolic Acid chiết xuất từ mía giúp thanh tẩy da chết, đồng thời hấp thụ các dưỡng chất làm trắng hiệu quả hơn.
    Gói số 3 (Dưỡng chất Vitamin C):
    Giúp tăng cường sức đề kháng cho da, phục hồi da hư tổn như rám nắng, xĩn màu.
    Gói số 4 (Vita C, Vita E):
    Các tinh dầu chiết xuất từ thành phần hưu cơ rau cải. Khi hoà tan gói số 4 với nước hoặc sữa tươi sẽ phát huy tối đa tác dụng của các dưỡng chất
    Gói số 5 (Whitening & Nourishing Cream):
    Kem dưỡng trắng da với chiết xuất từ ngọc trai, vita C và dưỡng chất Glutathione sẽ mang đến cho bạn 1 làn da trắng sáng và mềm mượt.
    Phân phối bởi: Công ty TNHH Quốc tế Phương Hà
    GPKD: 0312230802 cấp ngày 10/04/2013 tại Sở KH&ĐT TP.HCM
    Hotline: (08)66.737.999 - 0943.060.060 ; L/h đại lý: 0935.38.49.59
    31 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4, TP.HCM
    Website: www.myphamsakura.net
    https://www.facebook.com/myphamsakurajp
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kem-tam-trang-sakura-co-tot-khong-a97233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.