+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang: 12 năm đi học làm lớp trưởng, đạt HS giỏi thành phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang tiếp tục lên tiếng phủ nhận thông tin gia cảnh nghèo khó và mới học hết lớp 9.

    (ĐSPL) - Trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang tiếp tục lên tiếng phủ nhận thông tin gia cảnh nghèo khó và mới học hết lớp 9.

    Kenny Sang: 12 năm đi học làm lớp trưởng, đạt HS giỏi thành phố

    Kenny Sang.

    Sau khi bị báo Đời sống Hôn nhân phanh phui gia cảnh nghèo khó: bố làm thợ hàn, mẹ bán cơm, Kenny Sang liên tiếp lên tiếng "phản pháo" khi nói rằng tờ báo này đưa tin không đúng sự thật và đưa ra khá nhiều bằng chứng hòng cứu vãn tình thế.

    Mới đây, Kenny Sang đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bức tường treo đầy bằng khen và nói rằng đó là những bằng khen anh đạt được trong quá trình học tập. Thậm chí, Kenny Sang cũng không quên khoe từng nhận được khánh vàng khi tham dự kỳ thi học sinh giỏi thành phố hòng "đập tan" thông tin mà tờ báo kia đưa Kenny Sang mới chỉ học hết lớp 9. 

    Kenny Sang: 12 năm đi học làm lớp trưởng, đạt HS giỏi thành phố

    Chia sẻ của Kenny Sang trên trang cá nhân cùng bức hình chụp rất nhiều bằng khen.

    Xin được trích toàn bộ chia sẻ của Kenny Sang trên trang cá nhân:

    "Hôm nay em sẽ tung bằng chứng phản biện thứ 2 sau khi tung hình ảnh nhà vào ngày hôm qua. Bài báo bịa đặt nói em bỏ học giữa chừng, nói em học tới lớp 9 rồi nghỉ. Trong khi vế trước nói em học đến lớp 9 thì vế sau họ nói vô trường truyền hình phỏng vấn thầy cô dạy em. Mà họ đâu biết những năm em đi học em làm lớp trưởng. Nếu như em bỏ học từ năm lớp 9 thì lấy cái trường truyền hình ở đâu ra để mà vô đó phỏng vấn thầy cô trong đó. Sao họ biết em học trường nào?

    Hôm qua em vào đích danh trường đó hỏi xem cô T là giảng viên nào, thầy cô đều lắc đầu nói chẳng có phóng viên nào đến trường này phỏng vấn, cũng chẳng có cô thầy nào tên T cả. Thầy cô còn nói nếu cần thầy cô sẽ đứng ra làm chứng rõ ràng, không có ai đi bêu xấu học sinh sinh viên kiểu đó. Em tốt nghiệp hẳn hoi có bạn bè đứng ra làm chứng. 12 năm em đi học em đều làm lớp trưởng và suốt những năm học em đa số đứng hạng 1 hạng 2.

    Clip"Tình thơ của Kenny Sang".

    Hôm nay rất nhiều anh chị phóng viên đến cửa hàng em phỏng vấn cũng thấy rất nhiều bằng khen này, còn xem cả bằng cấp em đạt được. Em được giáo dục đàng hoàng nên em không bao giờ đi đặt điều vu khống cho một ai đó mà không có bằng chứng sự thật rõ ràng.

    Cái khánh vàng nằm giữa là năm em đi học đoạt giải học sinh giỏi cấp thành phố được nhà trường tặng, trường chỉ có 3 bạn duy nhất đoạt giải. Họ nói em bỏ học giao du với thành phần xấu vậy tại sao em có thể vừa học vừa mở được cửa hàng kinh doanh thuận lợi? Im lặng người ta nói mình sợ, nói ra thì người ta nói mình có tật giật mình nhưng nếu em sống đúng thì em có quyền nói ra sự thật. Họ bảo phỏng vấn bà con của em? Xin hỏi có bà con hàng xóm nào mà dám ngồi nói xấu nhà kế mình không? Bà con xa không bằng láng giềng gần. Thử hỏi là bạn bạn dám ngồi đó nói kiểu đó không? Chuyện nhà người ta cho dù đúng hay sai cũng không ai dám ngồi kể kiểu đó, cho nên đọc là biết ngay xạo hoàn toàn.

    Qua giờ cộng đồng mạng đều phát hiện đoạn phỏng vấn đó giống như tự nói tự trả lời. Họ bảo em đi làm từ thiện ngoài vùng ngoại thành có mấy trăm ngàn bằng taxi. Tiền đi taxi từ quận 5 ra ngoại thành nếu gọi tổng đài hỏi đi và về ít nhất cũng 1,5 triệu đồng, em cũng không phải người rảnh mà đi làm từ thiện có mấy trăm ngàn mà đón taxi cả triệu để đi như thế, rất là vô lý. Nếu muốn PR từ thiện em có thể dùng số tiền đó mua gạo phát ở nội thành chứ đón taxi ra ngoại thành làm gì? Cũng như nhau cả thôi. Tuy em không phải thần đồng xuất sắc gì nhưng bịa ra chuyện em bỏ học ngang là hoàn toàn sai.

    Từ lúc em nổi tiếng đến giờ, sinh nhật em hay em làm MV cũng là tiền của em, em đâu có nói suông, nói là có, vậy thì không thể nói em là sống ảo hay dựng chuyện được. Nếu lúc trước không có mấy vụ đó thì báo chí ở đâu có chủ đề thông tin mà viết. Không lẽ em ngồi em nói em vừa tỗ chức sinh nhật mấy trăm triệu cái là báo viết mà không cần kiểm chứng. Các bạn nên xem xét rõ ràng từ hai phía. Em sẽ tiếp tục chứng mình những gì bài báo kia nói là bịa đặt vu khống 100\%."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-12-nam-di-hoc-lam-lop-truong-dat-hs-gioi-thanh-pho-a53324.html
    Sự kiện: Kenny Sang
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan