+Aa-
    Zalo

    Kết luận điều tra về cái chết của trưởng môn phái Bình Định Gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Võ sư Trần Hưng Quang (88 tuổi, Trưởng môn phái Bình Định Gia) tử vong là do sa chân xuống cống nước không đậy nắp và bị ngạt nước.

    (ĐSPL) - Sau 3 ngày điều tra, ngày 22/7, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã có kết luận về nguyên nhân khiến võ sư Trần Hưng Quang tử vong trong cống nước dưới gầm đường trên cao vành đai 3.
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của võ sư Trần Hưng Quang (88 tuổi, Trưởng môn phái Bình Định Gia) là do sa chân xuống cống nước không đậy nắp và qua đời do bị ngạt ngước.
    Kết luận điều tra về cái chết của trưởng môn phái Bình Định Gia
    Hiện trường nơi phát hiện ra võ sư Trần Hưng Quang
    Khi được phát hiện, võ sư Trần Hưng Quang mặc quần áo lụa màu vàng cam, tay đeo đồng hồ. Qua khám nghiệm, ông được xác định chết do ngạt nước, trong phổi có nhiều dị vật. Nhà chức trách nhận định nhiều khả năng võ sư khi đi bộ đã sa chân xuống hố ga không đậy nắp. Thời điểm đó mực nước lên cao do ảnh hưởng của mưa bão đã khiến ông tử vong.
    Hố ga xảy ra tai nạn thuộc hệ thống cống thoát nước đường trên cao của đường vành đai 3 đoạn qua phố Khuất Duy Tiến, miệng rộng 70 x 70cm. Lòng hố kích thước 1 x 1m, độ cao từ miệng tới lòng hố khoảng 2,2m. Với điều kiện bình thường trời nắng ráo, mực nước trong lòng hố khoảng 30-40 cm.
    Theo thông tin của người nhà võ sư Trần Hưng Quang được biết, gia đình sẽ tổ chức lễ viếng bắt đầu từ 8g40 ngày 25/7 tại Nhà tang lễ BV Bạch Mai, đưa tang vào 13g30 cùng ngày.
    Trước đó, chiều 19/7, thi thể võ sư Quang được phát hiện trong hố ga, sau hai ngày mất tích. Ông là Trưởng môn đời thứ 5 của môn phái võ thuật Bình Định Gia huyền thoại. Võ sư cũng là nghệ sĩ ưu tú hát tuồng với vai diễn “Ốc” trong vở tuồng để đời Nghêu Sò Ốc Hến.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-luan-dieu-tra-ve-cai-chet-cua-truong-mon-phai-binh-dinh-gia-a42470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan