+Aa-
    Zalo

    Kết quả Cúp C2 châu Âu ngày 10/11: Liverpool hứng trận thua đáng thất vọng, AS Roma bất ngờ nếm trái đắng

    (ĐS&PL) - Kết quả Cúp C2 châu Âu hôm nay ngày 10/11, Liverpool hứng trận thua đáng thất vọng trên đất Pháp, AS Roma cũng hứng chịu trận thua sốc trước Slavia Prague.

    Vào rạng sáng nay 10/11 (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra các trận đấu thuộc lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C2 châu Âu. 

    Tại bảng E, đội đang dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận là Liverpool có chuyến làm khách tới sân của Toulouse. HLV Jurgen Klopp không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Brentford nhưng Liverpool vẫn dễ dàng lấn lướt đội chủ nhà Toulouse.

    Đại diện nước Anh vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng và số cú dứt điểm. Liverpool sớm có cơ hội mở tỷ số ở ngay phút thứ 3 từ một một quả đá phạt, Gakpo treo bóng vào vòng cấm để đội trưởng Joe Gomez đánh đầu trúng xà ngang. 

    Đến phút 16, Liverpool tổ chức tấn công bên cánh phải, Alexis Mac Allister tung cú đá uy lực trong vòng cấm sau pha làm tường của Luis Diaz nhưng đáng tiếc là trái bóng chạm đầu Logan Costa đi vọt xà.

    ket qua cup c2 chau au ngay 10 11 liverpool hung tran thua dang that vong as roma bat ngo nem trai dang 3
    Chung cuộc, Liverpool thua 2-3 trước Toulouse, qua đó đứt mạch toàn thắng tại Cúp C2 châu Âu 2023/2024. Ảnh: Getty.

    Phút 30, thủ môn Restes phán đoán điểm rơi thiếu chính xác tạo điều kiện cho Ben Doak nhanh chân dứt điểm trong vòng cấm. Cú sút của cầu thủ người Na Uy đưa bóng đập chân hậu vệ trẻ Quansah của Liverpool, khiến thủ môn Caoimhin Kelleher không kịp trở tay và nhìn lưới nhà rung lên.

    Bàn thua khiến Liverpool phải có sự điều chỉnh nhân sự và dàn cầu thủ chủ chốt như Mohamed Salah, Alexander-Arnold hay Dominik Szoboszlai được tung vào sân đầu hiệp 2. 

    Toulouse nhân đôi cách biệt ở phút 58, tiền đạo Thijs Dallinga hoàn toàn tình huống phối hợp tấn công bên cánh phải của đội chủ nhà bằng cú sút chéo góc hiểm hóc hạ gục thủ môn Kelleher.

    Liverpool bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 74 khi tiền vệ Cristian Casseres phản lưới nhà trong nỗ lực ngăn cản Salah. Phút 76, Toulouse phản công và bàn thắng thứ 3 tới với đội chủ nhà quá dễ dàng, không một cầu thủ nào của Liverpool theo kèm Frank Margi trong tình huống này, cầu thủ người Pháp thoải mái dứt điểm trong vòng cấm.

    Những nỗ lực của Liverpool cũng chỉ giúp họ có thêm 1 bàn thắng nữa vào phút 88 sau cú đá chìm của Jota khiến thủ môn Restes đứng chôn chân.

    Tới phút 90+7, Quansah đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà. Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng cho đội khách do Mac Allister để bóng chạm tay ở tình huống trước đó.

    Chung cuộc, Liverpool thua 2-3 trước Toulouse, qua đó đứt mạch toàn thắng tại Cúp C2 châu Âu 2023/2024. Với kết quả này, Liverpool vẫn đứng đầu bảng E với 9 điểm sau 4 trận. Toulouse vươn lên vị trí thứ hai với 7 điểm. Tiếp theo lần lượt là Saint-Gilloise (4 điểm) và LASK Linz (3 điểm). Cơ hội đi tiếp của The Kop vẫn rất lớn khi họ chỉ cần thắng đội cuối bảng LASK Linz ở lượt đấu sau.

    Ở trận đấu tại bảng G, AS Roma cũng hứng chịu trận thua sốc trước Slavia Prague với tỷ số 0-2. Đây là trận đấu không tốt của "Bầy sói" khi họ bất lực toàn tập trước chủ nhà.

    ket qua cup c2 chau au ngay 10 11 liverpool hung tran thua dang that vong as roma bat ngo nem trai dang 6
    AS Roma cũng hứng chịu trận thua sốc trước Slavia Prague với tỷ số 0-2. Ảnh: Getty.

    Hai bàn thắng của CLB CH Séc do công của Jurecka (phút 50) và Masopust (phút 74). Sau chiến thắng này, Sparta Prague đã vượt qua AS Roma để chiếm ngôi đầu bảng. Cả hai đội có cùng 9 điểm nhưng Sparta Prague hơn hiệu số đối đầu. Cả hai đội nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp khi bỏ lại Servette (4 điểm), Sheriff Tiraspol (1 điểm).

    Ở một số trận đấu đáng chú khác, Brighton đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Ajax với tỷ số 2-0, West Ham thắng 1-0 trước Olympiakos, Leverkusen thắng 1-0 trên sân của Qarabag còn Villarreal thắng 2-1 trước chủ nhà Maccabi Haifa.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-cup-c2-chau-au-ngay-10-11-liverpool-hung-tran-thua-dang-that-vong-as-roma-bat-ngo-nem-trai-dang-a598870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan