+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân tử vong của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng Thái Lan mới đây đã chính thức công bố kết quả khám nghiệm thi thể nữ diễn viên Tangmo Pataratida.

    Tối 26/2, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin, cơ quan chức năng đã chính thức công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida).

    Theo đó, cái chết của cô được tạm thời kết luận là ngạt nước, không có bất cứ dấu hiệu bị lạm dụng trên cơ thể. Lực lượng chức năng cho biết tìm thấy lượng lớn nước và cát trong phổi nạn nhân. Nữ nghệ sĩ còn có vết thương ngoài da ở đùi trái. Cảnh sát Muang Nonthaburi cho hay họ đang chờ kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu để xác định có hay không việc Tangmo sử dụng rượu, ma túy.

    nu dien vien chiec la cuon bay 1
    Kết quả báo cáo khám nghiệm tử thi của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida đã được công bố.

    Thời điểm được phát hiện, thi thể của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" nổi úp mặt giữa sông, khu vực gần chùa Wat Khema Phirataram. Giám định cũng cho biết, trang phục mà nữ diễn viên 38 tuổi mặc là thiết kế dạng body suit. Điều này gây khó khăn trong việc đi vệ sinh dẫn tới tai nạn như lời khai của các nhân chứng cung cấp.

    Được biết, tang lễ của nữ diễn viên sẽ được tổ chức vào ngày 14/3 tới đây. Lễ viếng diễn ra vào 3 ngày từ 11 - 13/3 tại nhà thờ Church of Joy, Bangkok. Tangmo Pattaratida sẽ được hỏa táng vào ngày 14/3 tại nhà thờ Rangsit Methodist Church, tỉnh Pathum Thani, cùng địa điểm với tang lễ của bố nữ diễn viên.

    nu dien vien chiec la cuon bay 2
    Tang lễ của nữ diễn viên sẽ được tổ chức vào ngày 14/3.

    Cũng liên quan đến sự việc gây rúng động dư luận "xứ chùa vàng", mới đây, cục Hàng hải Thái Lan đã ra lệnh khởi tố hình sự chủ thuyền và người điều khiển. Nguyên nhân được cho là do giấy phép sử dụng con thuyền mà Tangmo và nhóm bạn thuê để đi dạo sông Chao Phraya đã hết hạn từ ngày 27/1/2022, hạn bảo hiểm cũng đã hết vào ngày 28/1/2022. Bên cạnh đó, người điều khiển con thuyền hoàn toàn không có bằng cấp.

    Theo kết quả kiểm tra ban đầu, con thuyền chở nữ diễn viên cùng nhóm bạn được sử dụng làm thuyền du lịch do ông Papinwit Rodbangyang làm chủ thuyền và Tanuphat Lertthaweewit (Por) là người phụ trách thời điểm xảy ra tai nạn.

    Thi thể của Tangmo Nida đã được tìm thấy sau hơn 38 tiếng mất tích trên sông Chao Phraya vào chiều 26/2. Theo lời khai của các nhân chứng, cơ quan điều tra đưa ra suy đoán ban đầu về nguyên nhân và thời điểm xảy ra tai nạn là khi nữ diễn viên xuống đuôi tàu đi vệ sinh. Do Tangmo không báo trước với người lái tàu để giảm tốc độ, sàn thuyền lại khá trơn, cộng thêm việc nữ diễn viên mang giày cao gót, nên có thể Tangmo Nida đã bất cẩn bị ngã xuống sông.

    Hiện tại, bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đều vô cùng thương tiếc cho Tangmo Nida, đồng thời hy vọng cảnh sát sẽ sớm điều tra rõ ngọn ngành sự việc để công chúng và người thân của nữ diễn viên an lòng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-va-nguyen-nhan-tu-vong-cua-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-a529578.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan