+Aa-
    Zalo

    Người thân suy sụp nhận thi thể nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 38 giờ tìm kiếm, thi thể nữ diễn viên phim "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida đã được tìm thấy.

    Ngày 26/2, truyền thông Thái Lan cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ diễn viên phim "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida. Trong đó, hãng tin Thairath đưa tin xe cảnh sát của tổ chức Ruam Kuatyu đã đưa thi thể nữ diễn viên Tangmo về đồn cảnh sát Muang Nonthaburi để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi từ điều tra viên và gửi đến bộ phận pháp y.

    Khi nhìn thấy thi thể con gái, bà Panita Siriprayuthyothin - mẹ của nữ diễn viên - vô cùng suy sụp và đã khóc lớn đến mức ngất xỉu. 

    chiec la cuon bay 2
    Gia đình suy sụp khi nhận thi thể nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay". Ảnh: Thairath

    Trong khi đó, tờ Khaosod cho biết Bird - bạn trai của Tangmo - cũng không nén được sự xúc động khi nhận hung tin. Đước biết, trong suốt quá trình tìm kiếm tung tích của sao nữ "Chiếc lá cuốn bay" từ ngày xảy ra tai nạn, bạn trai cô đã rất tích cực hợp tác và hỗ trợ lực lượng chức năng. Sau khi nhận thi thể bạn gái, Bird đã run rẩy nói lời cảm ơn mọi người vì những nỗ lực trong hơn 1 ngày qua.

    Trước đó, truyền thông cho biết tối 24/2, Tangmo Nida đã lên thuyền cùng 5 người khác (2 nữ, 3 nam) để tới tỉnh Nonthaburi. Vào khoảng 23h cùng ngày, Tangmo đã bị ngã khỏi thuyền và rơi xuống sông. 

    Theo ghi nhận của cơ quan chức năng khi ấy, vụ việc xảy ra vào lúc nước sông đang chảy ngược lên phía Nonthaburi. Đội cứu hộ gồm 15 người đã ngay lập tức có mặt sau khi nhận tin báo để tìm kiếm Tangmo. Tại đây, lực lượng cứu hộ đã chia thành các tốp nhỏ gồm 5 người thay phiên nhau tìm kiếm. 

    chiec la cuon bay 3
    Tangmo Nida từng gây ấn tượng khi đóng phim "Chiếc lá cuốn bay". 

    Nhóm bạn có mặt trên thuyền cùng nữ diễn viên vào thời điểm gặp nạn đã được cảnh sát triệu tập lấy lời khai. Theo lời khai của Khun Po, Tangmo bị ngã khi ngồi phía sau thuyền cùng người bạn khác tên San. Khun Po cho biết trước khi xảy ra vụ việc, họ đã cùng nhau uống một ít rượu.

    Thiếu tướng Ying Chutima Chaimusik, Tổng tư lệnh của OBEC 1, xác nhận qua kiểm tra hiện trường cảnh sát tìm thấy một ly rượu đã qua sử dụng và một số chai nước chưa mở.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-suy-sup-nhan-thi-the-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-a529554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan