+Aa-
    Zalo

    Kết quả World Cup 2022 - Croatia và Ma-rốc: Các nhà Á quân gặp khó

    (ĐS&PL) - Trong trận đối đầu với Ma-rốc tại bảng F World Cup 2022, dù được đánh giá cao hơn nhưng nhà Á quân thế giới Croatia đã gặp rất nhiều khó khăn.

    Chiều 23/11, mặc dù được đánh giá cao hơn Ma-rốc nhưng Croatia đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi giàu thể lực và tốc độ của đại diện đến từ châu Phi, trong trận ra quân tại bảng F World Cup 2022. Cả 2 đội cùng đề cao sự thận trọng, tính kỷ luật, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

    croatia va morocco hoa khong ban thang
    Croatia và Morocco hòa nhau 0-0 ở trận mở màn bảng F World Cup 2022. Ảnh: Reuters

    Trong hiệp một, Croatia kiểm soát bóng tốt hơn với tỷ lệ 59%. Tuy nhiên, họ lại không tạo được nhiều cơ hội khi hệ thống phòng ngự của Ma-rốc chơi kỷ luật. Trong đó, tiền vệ phòng ngự Sofyan Amrabat và trung vệ Romain Saiss là những người thi đấu nổi bật.

    Cơ hội của Croatia chủ yếu đến từ những cú sút xa của Ivan Perisic hay Luka Modric. Ở lần hiếm hoi Croatia phối hợp hay để dứt điểm cận thành, thủ môn Bono của Ma-rốc lại cản phá xuất sắc.

    Sau giờ nghỉ, hai đội chơi cởi mở hơn, tuyên nhiên những phút đầu tiên của hiệp 2 cũng không có nhiều thay đổi. Những đường lên bóng của Croatia thiếu một chút tốc độ lẫn sự tinh quái để vượt qua hàng thủ áo đỏ.

    Phút 52, Modric câu bóng từ quả đá phạt buộc thủ thành Bono phải trổ tài. Ngược lại, thủ thành Livakovic cũng chơi không tệ với những lần bay người đẩy bóng xuất sắc sau những cú sút của Hakimi, Ziyech của Ma-rốc. Càng về cuối trận, đội bóng châu Phi càng chơi chậm rãi trong khi Croatia nỗ lực tăng tốc.

    Tuy nhiên, sự bế tắc trong lối chơi khiến cả hai đều không thể có được bàn thắng. Đây là trận hòa 0-0 thứ ba tại World Cup 2022, cho dù lượt trận đầu tiên tại vòng bảng còn chưa khép lại.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-world-cup-2022-croatia-va-ma-roc-cac-nha-a-quan-gap-kho-a558240.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan