+Aa-
    Zalo

    Kết quả xác minh clip nữ sinh lớp 10 dùng mũ bảo hiểm đánh nữ sinh lớp 12 vì chuyện tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn, một nữ sinh lớp 10 ở Đắk Lắk đã rủ bạn dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp một nữ sinh lớp 12.

    Do mâu thuẫn, một nữ sinh lớp 10 ở Đắk Lắk đã rủ bạn dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp một nữ sinh lớp 12.

    Theo tin tức báo Người Lao Động đăng tải, ngày 11/4, UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đã có báo cáo ban đầu liên quan đến vụ việc một nhóm nữ sinh đánh nhau trên địa bàn.

    Cụ thể, khoảng 17h ngày 5/4, công an thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk có nhận được thông tin từ mạng xã hội Facebook đăng tải 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 nữ sinh "dùng mũ bảo hiểm đánh bạn tới tấp". Ngay sau đó cơ quan cơ công an đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Nữ sinh lớp 10 dùng mũ bảo hiểm đánh nữ sinh lớp 12 vì chuyện tình cảm. Ảnh cắt từ clip

    Theo đó, P.T.T.D (học sinh trường lớp 12, Trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Krông Pắk) và Đ.T.H.Ng (SN 1997, ngụ xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) có quen biết nhau trên Facebook và cùng biết bạn nam tên T. V.M (ngụ huyện Krông Pắk).

    Báo Lao động đưa tin, trước đó, M. đã kể cho D. nghe về việc Ng. thích mình, nhưng M. không thích lại. Chuyện sau đó được mọi người kể lại cho Ng.

    Ngày 27/2, Ng. rủ Nguyễn Thị Thúy H. (xã Ea Yông) và Nguyễn Thị Hà Th. (xã Tân Tiến) hẹn D. ra khu vực đường vành đai (đường Nguyễn Trường Tộ, thị trấn Phước An) để nói chuyện. Tại đây, Ng. và D. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Lúc này, Ng. và bạn đã dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp D. rồi bỏ về.

    Sau khi đoạn video ghi lại cảnh đánh nhau được đăng tải lên mạng xã hội, cơ quan công an đã mời những người liên quan đến làm việc. Tại đây, nhóm của Ng. cho biết, không ai đăng đoạn video lên mạng. Do D. không bị thương tích, không yêu cầu xử lý vụ việc và nhận thấy bản thân cũng có lỗi nên cơ quan công an đã bàn giao vụ việc cho nhà trường xử lý, giáo dục.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-xac-minh-clip-nu-sinh-lop-10-dung-mu-bao-hiem-danh-nu-sinh-lop-12-vi-chuyen-tinh-cam-a270685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan