+Aa-
    Zalo

    Khả năng Văn Quyến bán độ lần hai vẫn là 50/50

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những người yêu mến tiền đạo Văn Quyến đang khá lo lăng khi cầu thủ này bị cơ quan điều tra triệu tập để lấy lại lời khai.

    (ĐSPL) - Những người yêu mến tiền đạo Văn Quyến đang khá lo lăng khi cầu thủ này bị cơ quan điều tra triệu tập để lấy lại lời khai ở vụ cá độ của một số cầu thủ V.Ninh Bình và sẽ ra sao nếu thần đồng bóng đá Việt ‘dính chàm’ lần hai?
    Vụ việc cá độ của một số cầu thủ V.Ninh Bình đang nhận được sự quan tâm của đông đảo những người yêu bóng đá nước nhà. Đây không phải là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có dính líu đến nạn cá độ bóng đá, nhưng nó vẫn nhận được sự chú ý rất lớn bởi tính tổ chức cũng như số lượng cầu thủ tham gia. 
     Văn Quyến có thể dính chàm lần 2.
    Sau khi vụ việc một số cầu thủ V.Ninh Bình tham gia cá độ ở trận đấu giữa Kelantan (Malaysia) và Ninh Bình thuộc khuôn khổ AFC Cup bị phát hiện, nhiều người đã bắt đầu lo lắng cho Văn Quyến, ngôi sao đã một lần ‘dính chàm’ vào năm 2005. Dù vậy, cầu thủ người Nghệ An đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn chuyện mình nhận tiền “lộc” 30 triệu từ đồng đội. Không chỉ riêng trả lời từ Văn Quyến mà trong danh sách 11 cầu thủ liên quan đến bán độ không có cái tên Văn Quyến.
    Tuy nhiên mọi việc không dừng lại ở đó, những bằng chứng của vụ cá độ còn chứng minh, những cầu thủ V. Ninh Bình không chỉ làm độ trận đấu với Kelantan (Malaysia) mà trận đấu trước đó với Yangon United (Myanmar) và một số trận tại V-League cũng ‘có mùi’. Theo những lời khai của đồng đội thì sáng 16/4, Văn Quyến chính thức bị phía CQĐT triệu tập để lấy lại lời khai phục vụ cho công tác điều tra. Dù sau đó, Văn Quyến đã được cho trở về đội bóng nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của V.Ninh Bình tại AFC Cup, nhưng nó vẫn khiến NHM chưa hết lo lắng cho thần tượng.
    Sẽ ra sao nếu Quyến ‘dính chàm’ lần thứ 2?
    Gần 10 năm trước, bóng đá Việt Nam rúng động vì nhóm cầu thủ U23 Việt Nam dính líu đến vụ việc bán độ ở SEA Games 23. Sau vụ việc những Văn Quyến, Quốc Vượng, Bật Hiếu, Quốc Anh…. Đã phải nhận những án phạt thích đáng từ pháp luật. So với nhóm cầu thủ kể trên thì Văn Quyến hiểu rõ nỗi đau từ vụ bán độ này nhất. Mất sự nghiệp, nỗi đau của người mẹ già và kèm theo bao sự vất vả để tìm lại cơ hội trên sân cỏ. Với Quyến, vụ việc năm 2005 như vết sẹo hằn sâu trong tâm khảm mà có lẽ suốt đời này anh không thể nào quên.
    Văn Quyến may mắn hơn ở những đồng đội trong vụ việc năm 2005 là anh nhận được rất nhiều sự ưu ái của NHM. Quyến sai lầm nhưng với những người yêu mến anh, sự tức giận nhanh chóng qua đi và thay vào đó hy vọng vào sự hồi sinh và niềm tin vào một ngày mai, thần tượng của họ sẽ lại khiến bao trái tim ngất ngây vì những pha xử lý đã làm nên thương hiệu Văn Quyến.
    Sau án phạt, Văn Quyến trở lại sân cỏ, dù thi đấu cho Sông Lam Nghệ An, Sài Gòn Xuân Thành hay bây giờ là V.Ninh Bình thì mỗi thông tin về Văn Quyến luôn nhận được sự quan tâm của đông đáo khán giả.  Rất nhiều người tin Văn Quyến đã thực sự trưởng thành sau bao sóng gió cuộc đời, sự nghiệp. Nhưng nay, niềm tin đó đã lung lay sau thông tin cầu thủ này có dính dáng tới vụ tiêu cực ở AFC Cup 2014.
    Hiện tại vẫn cần thời gian để phía CQĐT thu thập thêm bằng chứng và đưa ra kết luận cuối cùng. Những cầu thủ có dính líu đến vụ cá độ ở V.Ninh Bình chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chuyện Quyến có tham gia cá độ hay không cũng sẽ sáng tỏ. Ranh giới giữa dấu hỏi và dấu chấm hết sự nghiệp với Văn Quyến lúc này, thật quá mong manh và nếu Quyến lần hai ‘dính chàm’ thì đó sẽ là dấu chấm hết cho những hy vọng mong manh còn vương vấn từ NHM giành cho anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-nang-van-quyen-ban-do-lan-hai-van-la-5050-a29670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Ronaldo chính xác là một kẻ đồng tính"

    (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính.