+Aa-
    Zalo

    Khắc phục tình trạng khô hạn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khô hạn khiến cho cuộc sống của chị em bị đảo lộn. Vậy cách khắc phục tình trạng khô hạn như thế nào? Đây là câu hỏi khá nhiều chị em thắc mắc. Để cải thiện tình trạng khô hạn, ngoài các phương pháp điều trị, ăn uống và sinh hoạt khoa học thì rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sản phẩm Spacaps.

    Một số nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng khô hạn ở nữ giới

    Có rất nhiều nguyên nhân gây khô hạn ở phụ nữ. Trong đó nguyên nhân chủ đạo là suy giảm estrogen. Sau đây là một số yếu tố dẫn đến suy giảm hormone estrogen:

    - Mãn kinh, sinh con và cho con bú.

    - Điều trị ung thư bằng hóa trị liệu hoặc cắt bỏ buồng trứng.

    - Thuốc dùng trong điều trị ung thư vú và lạc nội mạc tử cung. Ngoài ra, thuốc trầm cảm cũng có thể gây khô hạn ở phụ nữ.

    - Thụt rửa âm đạo quá sâu, vệ sinh vùng kín không đúng cách.

    Ngoài việc suy giảm nội tiết tố thì theo y học cổ truyền, nguyên nhân gây khô hạn cũng có thể do viêm nhiễm vùng kín, hệ miễn dịch bị suy giảm, khí huyết ứ trệ. Vì vậy, muốn cải thiện tình trạng khô hạn hiệu quả, cần phải tác động đến được các nguyên nhân này.

    15

    Sử dụng thuốc tây y điều trị một số bệnh có thể gây khô hạn ở phụ nữ

    Các cách khắc phục tình trạng khô hạn ở nữ giới

    Tùy vào nguyên nhân gây bệnh, cơ địa của từng người,... mà sẽ có những cách chữa phù hợp. Sau đây là một số cách cải thiện khô hạn mà chị em có thể áp dụng:

    Uống nhiều nước: Nước giúp thải độc tố trong tế bào và da, đồng thời cung cấp nước cho cơ thể và tăng độ ẩm cho âm đạo. Chị em hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để tình trạng khô hạn nhanh chóng được cải thiện.

    Bổ sung vitamin và khoáng chất: Chị em có thể bổ sung vitamin và khoáng chất từ thực phẩm để tăng khả năng bôi trơn âm đạo. Các thực phẩm như dâu tây, cải xoăn, cam,... sẽ rất hữu ích cho người gặp phải tình trạng khô hạn.

    Bổ sung thực phẩm giàu omega-3: Omega-3 là một acid thiết yếu giữ cho khớp, da và màng tế bào khỏe mạnh. Ngoài ra, omega-3 cũng giúp tăng lượng chất bôi trơn ở âm đạo.

    Ăn thêm các thực phẩm giàu probiotics: Một âm đạo khỏe mạnh sẽ có nồng độ pH cân bằng trong khoảng 3.8 đến 4.5. Nếu pH quá thấp sẽ dẫn đến teo âm đạo. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, men vi sinh (probiotics) có thể giúp cân bằng nồng độ pH và giảm khô âm đạo.

    Tăng thực phẩm giàu phytoestrogen: Phytoestrogen về cơ bản là một hợp chất có nguồn gốc thực vật, tương tự estrogen trong cơ thể. Hãy thử bổ sung thực phẩm giàu phytoestrogen như các loại hạt, trái cây, rau, thảo mộc, ngũ cốc,... vào chế độ ăn hàng ngày để tình trạng khô hạn mau biến mất.

    Không sử dụng dung dịch vệ sinh quá nhiều: Các loại dung dịch vệ sinh đều chứa hóa chất và chất tẩy rửa. Nếu lạm dụng quá sẽ khiến âm đạo mất cân bằng độ pH. Từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn và vi nấm phát triển sẽ gây viêm nhiễm và làm xuất hiện tình trạng khô hạn ở nữ giới.

    Vệ sinh vùng kín hàng ngày: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ giúp loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, chị em cũng không nên làm sạch vùng kín quá mức vì điều này không giữ lại được vi khuẩn có lợi và không tiết được dịch cần thiết, làm cho âm đạo trở nên khô hạn.

    Sử dụng các loại kem estrogen: Các loại kem estrogen đã được chứng minh có tác dụng tăng lưu lượng máu đến âm đạo, cải thiện độ dày, độ đàn hồi và tăng chất bôi trơn cho âm đạo, từ đó giúp cải thiện tình trạng khô hạn ở phụ nữ. Tuy nhiên, nếu lạm dụng kem estrogen quá nhiều sẽ gây viêm nhiễm vùng kín.

    16

    Lạm dụng kem bôi estrogen có thể gây viêm nhiễm

    XEM THÊM: Top 5 thực phẩm cần bổ sung cho chị em bị khô hạn TẠI ĐÂY.

    Spacaps – Giải pháp cho chị em bị khô hạn, giảm ham muốn

    Để việc cải thiện khô hạn được hiệu quả hơn, chị em có thể kết hợp các biện pháp trên với sử dụng sản phẩm từ thảo dược. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã sản xuất thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps. Với thành phần isoflavone (chiết từ mầm đậu nành) kết hợp với các thảo dược từ thiên nhiên (tinh chất củ mài, nhàu, hà thủ ô, thổ phục linh), Spacaps có hiệu quả trong việc cân bằng nội tiết tố nữ, đẩy lùi tình trạng khô hạn và suy giảm ham muốn của chị em. Cụ thể:

    - Thành phần isoflavone (tinh chất mầm đậu nành) giúp bổ sung nội tiết tố estrogen. Còn pregnenolone (chiết xuất từ củ mài) có tác dụng kích thích sản xuất các hormone progesterone, estrogen, testosterone. Từ đó, giúp cân bằng và điều hòa các nội tiết tố trong cơ thể ở nữ giới.

    - Hà thủ ô, nhàu, thổ phục linh, đương quy có tác dụng bổ máu, hoạt huyết, thông kinh, tiêu sưng và chống viêm, kích thích tạo hồng cầu, giúp điều hòa khí huyết, tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, cải thiện cơn mệt mỏi và suy nhược cơ thể.

    17

    Sản phẩm Spacaps giúp cải thiện tình trạng khô hạn ở chị em

    Với sự kết hợp độc đáo trên, Spacaps giúp bổ sung các hormone dưới dạng tiền chất tự nhiên mà không gây thừa hormone trong cơ thể, cải thiện tình trạng khô hạn, giảm ham muốn, bốc hỏa, ngừa khô da, tàn nhang,... đặc biệt phù hợp với độ tuổi tiền mãn kinh/mãn kinh. Sản phẩm chủ yếu chứa các thành phần từ thảo dược nên rất an toàn, lành tính với cơ thể, cho hiệu quả cao với tình trạng khô hạn, viêm nhiễm, giảm ham muốn ở phụ nữ.

    Spacaps là sản phẩm có tới 2 nghiên cứu trên lâm sàng. Nghiên cứu tháng 10/2011 cho thấy, triệu chứng khô hạn, đau rát khi quan hệ được cải thiện rõ rệt, 95% số người dùng hài lòng về sản phẩm. Nghiên cứu tháng 5/2012 cho thấy, Spacaps giúp cải thiện 80% các triệu chứng: Khô hạn, đau rát khi quan hệ, ngứa âm đạo mà không gây ra tác dụng phụ cho người dùng.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo giúp bổ sung nội tiết tố nữ, các chuyên gia khuyến khích chị em nên lựa chọn sản phẩm đáp ứng được tiêu chí sau: Đã được kiểm chứng lâm sàng; Được giới thiệu tại các hội thảo khoa học; Được công nhận qua những giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn; Có nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps chứa thành phần isoflavone kết hợp với tinh chất củ mài (pregnenolone) là một trong số ít sản phẩm đảm bảo được tất cả các tiêu chí trên.

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Spacaps đã giúp nhiều chị em lấy lại vẻ trẻ đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài. Điển hình là chị Thanh Phương (ở Quận Hà Đông, Hà Nội) đã từng có khoảng thời gian lo lắng khiến cơ thể luôn thấy mệt mỏi, nóng trong người, đổ mồ hôi, đặc biệt chị cảm thấy đau rát khi quan hệ. Tình cờ biết đến Spacaps, sau khi dùng được 1 liệu trình, kết hợp chế độ ăn uống khoa học, tình trạng khô hạn của chị đã được cải thiện. Mời chị em xem chi tiết chia sẻ của chị Thanh Phương TẠI ĐÂY.

    Tình trạng khô hạn gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt và hoạt động tình dục của nữ giới. Tuy nhiên, chị em có thể cải thiện tình trạng này bằng cách xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm Spacaps mỗi ngày.

    Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về cách khắc phục tình trạng khô hạn ở phụ nữ hoặc sản phẩm Spacaps, bạn hãy liên hệ tới 024.3557.8387 để được hỗ trợ và tư vấn thêm.

    Việt Kiều

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-phuc-tinh-trang-kho-han-o-phu-nu-nho-spacaps-a525259.html
    Khắc phục tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Khắc phục tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Giảm ham muốn ở nữ giới đang ngày càng trẻ hóa, ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống hôn nhân. Để cải thiện tình trạng giảm ham muốn, ngoài việc áp dụng các phương pháp điều trị, ăn uống khoa học thì rất nhiều chị em lựa chọn sản phẩm thảo dược Spacaps.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khắc phục tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Khắc phục tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ nhờ Spacaps

    Giảm ham muốn ở nữ giới đang ngày càng trẻ hóa, ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống hôn nhân. Để cải thiện tình trạng giảm ham muốn, ngoài việc áp dụng các phương pháp điều trị, ăn uống khoa học thì rất nhiều chị em lựa chọn sản phẩm thảo dược Spacaps.

    Spacaps – Giải pháp hâm nóng chuyện chăn gối cho lứa đôi

    Spacaps – Giải pháp hâm nóng chuyện chăn gối cho lứa đôi

    Khô hạn khi quan hệ là trở ngại lớn của chị em trong “chuyện chăn gối”. Bên cạnh ảnh hưởng đến tâm lý nữ giới, tình trạng khô hạn còn dẫn đến nhiều hệ lụy xấu trong mối quan hệ lứa đôi. Nhiều chị em chia sẻ, họ đã đẩy lùi nỗi sợ hãi đó nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps.

    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Nội tiết tố nữ estrogen tác động lớn đến sự phát triển, sắc đẹp và sinh lý của phụ nữ. Chính vì vậy, làm thế nào để cân bằng hormone này trong cơ thể là vấn đề được nữ giới đặc biệt quan tâm. Ngày nay, để bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps cho hiệu quả tích cực.