+Aa-
    Zalo

    Spacaps – Giải pháp hâm nóng chuyện chăn gối cho lứa đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khô hạn khi quan hệ là trở ngại lớn của chị em trong “chuyện chăn gối”. Bên cạnh ảnh hưởng đến tâm lý nữ giới, tình trạng khô hạn còn dẫn đến nhiều hệ lụy xấu trong mối quan hệ lứa đôi. Nhiều chị em chia sẻ, họ đã đẩy lùi nỗi sợ hãi đó nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps.

    Khô hạn khi quan hệ - Nguyên nhân do đâu?

    Khô hạn khi quan hệ là vấn đề phổ biến nhiều phụ nữ gặp phải. Thông thường, phụ nữ bị khô hạn sau khi mãn kinh. Nguyên nhân là do lúc này mức độ estrogen thấp. Tuy nhiên, tình trạng này cũng có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

    1

    Khô hạn khi quan hệ khiến chị em có tâm lý sợ “yêu”

    Tuy nhiên, mãn kinh không phải là nguyên nhân duy nhất làm giảm sản xuất estrogen. Các tác nhân khác bao gồm:

    - Phụ nữ cho con bú.

    - Thường xuyên hút thuốc lá.

    - Căng thẳng quá mức.

    - Rối loạn hệ thống miễn dịch.

    - Điều trị xạ trị, liệu pháp hormone hoặc hóa trị vùng chậu.

    - Đã từng can thiệp phẫu thuật cắt buồng trứng.

    - Sử dụng thuốc làm giảm sản xuất estrogen.

    - Vệ sinh không đúng cách hoặc sử dụng các loại nước hoa vùng kín chứa thành phần gây khô và kích ứng âm đạo.

    Khô hạn khi quan hệ khiến âm đạo bị ngứa, rát, thậm chí là đau đớn khi làm “chuyện ấy”. Ngoài ra, chị em có thể xuất hiện các tình trạng kèm theo như đi tiểu nhiều hơn bình thường, nhiễm trùng đường tiết niệu thường xuyên tái phát.

    Khi quan hệ bị khô rát phải làm sao?

    Khô hạn khi quan hệ gây nhiều phiền toái, khó chịu và ảnh hưởng lớn đến tâm lý nữ giới. Để cải thiện an toàn, hiệu quả tình trạng này, chị em có thể tham khảo 4 phương pháp sau:

    Bổ sung thực phẩm tăng tiết dịch âm đạo

    Chế độ ăn nhiều axit béo có thể kích thích sản sinh chất bôi trơn âm đạo. Các thực phẩm như bí ngô, hạt vừng, hạt hướng dương và cá (đặc biệt là cá hồi, cá thu, cá ngừ) đều là những lựa chọn tuyệt vời cho chị em bị khô hạn.

    2

    Bổ sung thực phẩm giàu axit béo giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo

    Tập thể dục thường xuyên

    Chuyên gia khuyên rằng, nữ giới nên vận động thể lực 20 phút/ngày, ít nhất 3 lần/tuần để duy trì sức khỏe, đảm bảo lượng máu đến âm đạo và cân bằng hormone trong cơ thể. Cụ thể đó là hai hormone estrogen và testosterone tác động kích thích tuyến thượng thận và buồng trứng tiết dịch nhầy âm đạo.

    Sử dụng chất bôi trơn âm đạo

    Sử dụng chất bôi trơn khi sinh hoạt tình dục có thể giúp giảm đau và sự khó chịu cho chị em. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng phương pháp này trong thời gian dài và cần lựa chọn chất bôi trơn không chứa dầu và glycerin để tránh kích ứng âm đạo.

    Dùng kem dưỡng ẩm âm đạo

    Một trong những cách khá tốt để cải thiện tình trạng khô hạn khi quan hệ là sử dụng kem dưỡng ẩm âm đạo. Đây là loại kem đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho vùng nhạy cảm. Thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm âm đạo vài ngày một lần có thể giúp giữ ẩm và giảm các triệu chứng khô hạn.

    Spacaps - Giải pháp từ thảo dược khắc phục tình trạng khô hạn khi quan hệ, giúp “cô bé” luôn ẩm ướt

    Bên cạnh áp dụng các cách cải thiện tình trạng khô hạn khi quan hệ nêu trên, nhiều chị em tìm đến thuốc bổ sung nội tiết tố nữ estrogen. Tuy nhiên, việc sử dụng các sản phẩm tổng hợp có thể gây nhiều tác dụng phụ, dư thừa hormone trong cơ thể, thậm chí khiến buồng trứng ngừng sản xuất hormone.

    Trước điểm bất cập đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps có thành phần chính là tinh chất mầm đậu nành, tinh chất củ mài.

    3

    Tinh chất mầm đậu nành và tinh chất củ mài là thành phần chính trong Spacaps

    Sản phẩm giúp bổ sung nội tiết tố nữ tự nhiên, cải thiện vấn đề khô hạn theo cơ chế:

    Kích thích buồng trứng tự sản sinh nội tiết tố tự nhiên

    + Tinh chất mầm đậu nành chứa isoflavone - có vai trò như hormone sinh dục nữ, còn được gọi là estrogen thực vật.

    + Tinh chất củ mài chứa pregnenolone là tiền hormone steroid được tổng hợp bởi tuyến thượng thận, buồng trứng, tinh hoàn,… Nó chuyển hóa thành DHEA (dehydroepiandrosterone) và progesterone. DHEA sau đó chuyển hóa thành androstenedione, testosterone và estrogen.

    Hoạt huyết, bổ dưỡng

    Spacaps chứa nhiều thảo dược giúp bồi bổ khí huyết, tốt cho nữ giới:

    + Đương quy giúp cải thiện tuần hoàn, bổ huyết, hoạt huyết, đặc biệt là tuần hoàn ở bộ phận sinh dục, từ đó giúp điều hòa kinh nguyệt.

    + Hà thủ ô giúp bổ máu, bổ thận và tốt cho hệ thần kinh.

    + Nhàu có tác dụng hoạt huyết và điều hòa kinh nguyệt.

    Chống viêm nhiễm

    + Nhàu và hà thủ ô có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa, giảm nguy cơ bị viêm nhiễm, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

    + Thổ phục linh giúp kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ ức chế sự tấn công của các tác nhân vi khuẩn, virus, tăng khả năng miễn dịch.

    Sản phẩm Spacaps bổ sung hormone dưới dạng tiền chất, cân bằng nội tiết trong cơ thể tự nhiên không gây thừa hormone, từ đó giúp cải thiện tình trạng khô hạn và độ ẩm của vùng kín. Các hoạt chất chiết xuất từ thực vật nên rất thân thiện với cơ thể, chị em có thể yên tâm dùng kéo dài.

    4

    Spacaps giúp nhiều chị em cải thiện tình trạng khô hạn khi quan hệ hiệu quả

    Spacaps là một trong số ít sản phẩm thảo dược cải thiện tình trạng khô hạn có tới 2 nghiên cứu lâm sàng:

    - Nghiên cứu tháng 10/2011 cho thấy, sản phẩm giúp cải thiện rõ rệt triệu chứng khô âm đạo, đau khi quan hệ, giảm khoái cảm, 95% số người dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

    - Nghiên cứu tháng 5/2012 cho thấy, sản phẩm giúp cải thiện 80% các triệu chứng: Khô âm đạo, ngứa rát và đau khi quan hệ ở nữ giới và không gây tác dụng ngoài ý muốn.

    Spacaps đã giúp nhiều chị em cải thiện khô hạn, nối lại sợi dây yêu thương

    Sau khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm Spacaps đã mang đến niềm vui và hạnh phúc cho nhiều chị em. Trong đó có câu chuyện của chị Ngọc Ái khiến nhiều người cũng mong muốn được như vậy.

    Chị chia sẻ từng có khoảng thời gian cảm thấy rất căng thẳng khi cơ thể có những thay đổi bất thường. Chị thường xuyên bị nóng trong người, đổ mồ hôi, đặc biệt là “cô bé” ngày càng “hạn hán” gây đau rát khi quan hệ, sợ hãi “chuyện chăn gối”.

    Tình cờ chị biết đến Spacaps, sau khi sử dụng hết một liệu trình, đồng thời thực hiện chế độ ăn uống luyện tập hợp lý, các triệu chứng được cải thiện rõ rệt, tình cảm vợ chồng chị lại nồng thắm như xưa. Cùng theo dõi chi tiết câu chuyện của chị Ngọc Ái TẠI ĐÂY.

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm cải thiện khô hạn, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn những sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu như: Đã được nghiên cứu lâm sàng và chuyên gia sản phụ khoa khuyên dùng; Được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học; Có nhiều người đã sử dụng cho hiệu quả tốt; Được công nhận với nhiều giải thưởng danh giá. Tiêu biểu là sản phẩm Spacaps đảm bảo được tất cả các tiêu chí trên.

    Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Spacaps cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

    Khô hạn khi quan hệ là vấn đề sức khỏe gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của nữ giới. Hãy nắm rõ các nguyên nhân gây bệnh và phương pháp an toàn, hiệu quả để “đẩy lùi” tình trạng khó nói này. Bên cạnh đó, đừng quên bổ sung sản phẩm Spacaps mỗi ngày để cân bằng nội tiết tố, giúp “cô bé ướt át” hơn, bạn nhé!

    Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về tình trạng khô hạn ở phụ nữ hoặc sản phẩm Spacaps, bạn hãy liên hệ tới 024.3557.8387 để được hỗ trợ và tư vấn thêm.

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Vân Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spacaps-giai-phap-ham-nong-chuyen-chan-goi-cho-lua-doi-a518776.html
    “Thủ phạm” gây bốc hỏa tiền mãn kinh và bí quyết vượt qua nhờ Spacaps

    “Thủ phạm” gây bốc hỏa tiền mãn kinh và bí quyết vượt qua nhờ Spacaps

    Bốc hỏa tiền mãn kinh là tình trạng xảy ra ở phần lớn nữ giới. Giai đoạn này gây ám ảnh với chị em, thậm chí khiến họ cô đơn trong chính gia đình mình. Để vượt qua bốc hỏa tiền mãn kinh nhẹ nhàng, lấy lại niềm vui trong cuộc sống, nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn Spacaps là người bạn đồng hành.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Thủ phạm” gây bốc hỏa tiền mãn kinh và bí quyết vượt qua nhờ Spacaps

    “Thủ phạm” gây bốc hỏa tiền mãn kinh và bí quyết vượt qua nhờ Spacaps

    Bốc hỏa tiền mãn kinh là tình trạng xảy ra ở phần lớn nữ giới. Giai đoạn này gây ám ảnh với chị em, thậm chí khiến họ cô đơn trong chính gia đình mình. Để vượt qua bốc hỏa tiền mãn kinh nhẹ nhàng, lấy lại niềm vui trong cuộc sống, nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn Spacaps là người bạn đồng hành.

    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Nội tiết tố nữ estrogen tác động lớn đến sự phát triển, sắc đẹp và sinh lý của phụ nữ. Chính vì vậy, làm thế nào để cân bằng hormone này trong cơ thể là vấn đề được nữ giới đặc biệt quan tâm. Ngày nay, để bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps cho hiệu quả tích cực.